ชมรม Ex-M.B.A. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้มีส่วนร่วม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดยส่งมอบอาหารให้กับบุคคลทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลสนาม (ศูนย์ประชุมนานาชาติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ หอ 5 หญิง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลนครพิงค์ และ โรงพยาบาลสันกำแพง) ในวันที่ 8, 12, 15 พฤษภาคม 2564 จำนวน 1,200 กล่อง รวมมูลค่า 60,640 บาท

Ex-M.B.A. ร่วมใจสู้โควิด

เนื่องจากสถานะการณ์โควิด 19 ในเมืองเชียงใหม่ ภาพรวมยังไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ ถึงแม้ตัวเลขของเชียงใหม่เองจะลดลงไม่ถึงร้อยต่อวันแล้วก็ตาม อีกทั้งข้อบังคับที่ประกาศใช้เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2564 ไม่ให้ร้านอาหารเปิดรับลูกค้านั่งทาน ส่งผลต่อเศรษฐกิจร้านอาหาร ซึ่งสมาชิกชมรม ExMBA CMU ก็ได้รับความเดือดร้อนจากข้อบังคับนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสนาม ที่มีถึง 5 แห่ง (ศูนย์ประชุมนานาชาติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ หอ 5 หญิง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลนครพิงค์ และ โรงพยาบาลสันกำแพง) ก็ไม่ได้รับงบประมาณด้านอาหารจากภาครัฐด้วยเช่นกัน

พวกเราชมรม Ex-M.B.A. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงขอเข้าไปมีส่วนร่วม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดยส่งมอบอาหารดี ๆ ให้กับบุคคลทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลสนาม แทนการขอบคุณ ในวันที่ 8, 12, 15 พฤษภาคม 2564 จำนวน 1,200 กล่อง รวมมูลค่า 60,640 บาท โดยเราจะใช้เงินงบประมาณของชมรมฯ และเงินบริจาคจากสมาชิกชมรมฯ และสั่งอาหารจากร้านอาหารที่เป็นสมาชิกของชมรมฯ ได้แก่ Salad Terrace Ex2 ครัวออนใต้ Ex10 Rock Me Burger Ex11 Coffee Factory Ex12 ก๋วยเตี๋ยวมิตรสราญรมย์ Ex14 กาแฟฝาง Ex11 เพื่อนนครพิงค์ Ex4 บ้านไร่ยามเย็น Ex8 ACCHA Ex19 มีสอีสาน Ex21

รวมพลังครั้งนี้ เพื่อ “ExMBA CMU เราสู้ โควิด ไปด้วยกัน”

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า