กิจกรรมห้องเชียร์รับน้องปลูกฝังจิตอาสา พัฒนาสังคมของคณะบริหารธุรกิจ ประจำปี 2561

กิจกรรมห้องเชียร์รับน้องปลูกฝังจิตอาสาพัฒนาสังคมของคณะบริหารธุรกิจ เป็นกิจกรรมการบำเพ็ญประโยชน์ที่ทางคณะได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักศึกษาใหม่เข้าทำกิจกรรมห้องเชียร์ร่วมกับการทำกิจกรรมจิดอาสาโดยการไปพัฒนาพื้นที่สาธารณะในเมืองเชียงใหม่ ซึ่งจะทำให้นักศึกษาได้ศึกษาประวัติศาสตร์วัฒนธรรม รวมถึงการศึกษาปัญหาของท้องถิ่นเมืองเชียงใหม่ และสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างชุมชนในเข้าไปพัฒนาพื้นที่ต่างๆ ให้มีความเหมาะสมเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อมกับมนุษย์ และปลูกจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวให้กับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ดังนั้น หน่วยพัฒนาคุณภาพนักศึกษาร่วมกับสโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ จึงได้จัดโครงการห้องเชียร์รับน้องปลูกฝังจิตอาสาพัฒนาสังคม ประจำปีการศึกษา 2561 เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาจิตใจและบำเพ็ญประโยชน์ในพื้นที่วัดผาลาดซึ่งเป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์ชัยมงคลของเมืองที่ได้เคยได้รับการพัฒนาไว้ ซึ่งต่อมาได้ถูกทิ้งร้าง ให้กลับมามีความสวยงามเป็นสถานที่เดินเล่นของนักท่องเที่ยงและประชาชนชาวเชียงใหม่อีกครั้งหนึ่ง รวมไปถึงการเก็บเศษขยะที่ถูกทิ้งไว้ในบริเวณน้ำตกวังบัวบานเป็นมลภาวะด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อนำมากำจัดให้เหมาะสม นอกจากนี้ ยังได้แบ่งนักศึกษาอีกส่วนหนึ่งออกทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพื้นที่ในคณะบริหารธุรกิจ และพื้นที่โดยรอบมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อให้กิจกรรมนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจได้เกิดประโยชน์ต่อสังคม และทำให้นักศึกษาเกิดจิตสำนึกในการร่วมกันพัฒนาสังคมไปควบคู่กับการศึกษา เพื่อให้สำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์และไม่ละเลยต่อปัญหาสังคม อันเป็นเป้าหมายการพัฒนาบัณฑิตของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า