พัฒนาการจัดทำบัญชีและวางแนวทางการคำนวณต้นทุนการผลิตข้าวอินทรีย์ของกลุ่มวิสาหกิจอินทรีย์ดอกคำ

Seminar Project ปีการศึกษา 2564

Code : G02
Title : พัฒนาการจัดทำบัญชีและวางแนวทางการคำนวณต้นทุนการผลิตข้าวอินทรีย์ของกลุ่มวิสาหกิจอินทรีย์ดอกคำ
Year : ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
Content:   โครงการพัฒนาการจัดทำบัญชีและวางแนวทางการคำนวณต้นทุนการผลิตข้าวอินทรีย์ของกลุ่มวิสาหกิจอินทรีย์ดอกคำ เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนวิชา 701499 Semimar in Accouting โดยคณะผู้จัดทำให้สอบถามผู้บริหารและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องของทางกลุ่มวิสาหกิจอินทรีย์ดอกคำ ถึงปัญหาภายในวิสาหกิจฯ เพื่อทำการวางแผนในการแก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาให้กลุ่มวิสาหกิจฯ สามารถดำเนินงานได้อย่างยั่งยืน โดยมีผศ.ดร.ดุรยา สุขถมยา และ ผศ.ดร.อมลยา โกไศยกานนท์ อาจารย์ประจำภาควิชาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ เป็นที่ปรึกษาโครงการ
SDG : 1.ยุติความยากจนทุกรูปแบบในทุกที่ (End poverty in all its forms everywhere)

8.ส่งเสริมการเติบโตทางเศรษกิจที่ต่อเนื่อง รอบคลุมและยั่งยืน การจ้างงานเต็มที่ และมีผลิตภาพและการมีงานที่สมควรสำหรับทุกคน (Promote sustained, inclusive and sustainable economic growth,full and productive employment and decent work for all)

 

 

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า