Action Learning
เรียนรู้การตลาดจากโจทย์ของธุรกิจจริง เชื่อมโยงหลักการ แนวคิด ประสบการณ์ และข้อมูลการตลาด ผ่านกระบวนการคิดอย่างเป็นระบบเพื่อวางแผน กำหนดกลยุทธ์ แก้ไขปัญหาให้กับธุรกิจจริง ผ่านการทำงานเป็นทีม เรียนรู้ร่วมกันอย่างสร้างสรรค์

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เปิดรับสมัครถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2563
(เลือก “คณะบริหารธุรกิจ” สาขาวิชา “D5 การตลาด”)
-เน้นวิชาการ วิจัย สมัคร “แบบ 2”
-เน้นการประยุกต์ใช้ในธุรกิจ สมัคร “แบบ 3”