• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • การรับรองมาตรฐาน AACSB
    • พันธกิจ คุณค่า วิสัยทัศน์
    • ค่านิยมร่วม
    • นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
    • ข้อมูลสาธารณะ
    • จรรยาบรรณผู้ปฏิบัติงาน
    • สารจากคณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • คณะกรรมการอำนวยการ
    • ผู้บริหาร
    • ภาควิชา
      • ภาควิชาการบัญชี
      • ภาควิชาการตลาด
      • ภาควิชาการจัดการ
        และการเป็นผู้ประกอบการ
      • ภาควิชาการเงิน
    • คณาจารย์
    • บุคลากรสนับสนุน
    • ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC System
  • สิ่งสนับสนุนนักศึกษา
    • ศูนย์พัฒนาความสำเร็จ
      แห่งอาชีพ
    • สโมสรนักศึกษา
      และชมรมนักศึกษา
    • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
    • ห้องสมุด
    • ทุนการศึกษา
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวเด่น
    • ข่าวทั่วไป
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศราคากลาง
      • ประกาศร่าง TOR
      • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
      • ประกาศ แบบ สขร.1
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายปี
      • ประกาศสาระสำคัญในสัญญา
      • ขายทอดตลาด
    • รางวัล
      • ข่าวรางวัลองค์กร
      • รางวัลคณาจารย์
      • รางวัลนักศึกษา
      • รางวัลบุคลากรสายสนับสนุน
      • รางวัลศิษย์เก่า
    • ข่าวอบรม/สัมมนา
    • ข่าวรับสมัครนักศึกษา
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • ข่าวงานบริการการศึกษา
    • ข่าวงานวิจัย
    • ข่าวทุนการศึกษา
    • แขกเยี่ยมชม
      ความร่วมมือทางวิชาการ
    • ข่าวจากสถาบันเครือข่าย
  • การรับสมัคร
    • ปริญญาตรี
    • ปริญญาโท
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • บัญชีบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการ
    • ปริญญาโท
      • บัญชีมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • งานวิจัย
    • นโยบาย
    • งานวิจัยที่ได้รับรางวัล
    • ผลงานทรัพย์สินทางปัญญา
    • ฐานข้อมูลวารสารวิชาการ
    • แหล่งทุนวิจัยภายในประเทศ
    • ดาวน์โหลดประกาศที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยและแบบฟอร์มต่างๆ
    • แนวปฏิบัติการขออนุมัติไปงานประชุมวิชาการนานาชาติ ณ ต่างประเทศ (Oversea International Conference)
    • การพัฒนาบุคลากรงานวิจัย
    • หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการวิจัย
      • ศูนย์บริหารงานวิจัย มช.
      • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
      • สำนักคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
    • งานประชุมวิชาการ (Conference)
      • งานประชุมวิชาการระดับชาติ (BMRC)
      • International Conference (IBMRC >> GTBMC)
    • วารสารการวิจัยนวัตกรรมการจัดการธุรกิจ (JIBMR)
  • บริการวิชาการ
    • ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ
    • ศูนย์เรียนรู้การลงทุน
      • Thai
      • English
Chiang Mai University Business School
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • การรับรองมาตรฐาน AACSB
    • พันธกิจ คุณค่า วิสัยทัศน์
    • ค่านิยมร่วม
    • นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
    • ข้อมูลสาธารณะ
    • จรรยาบรรณผู้ปฏิบัติงาน
    • สารจากคณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • คณะกรรมการอำนวยการ
    • ผู้บริหาร
    • ภาควิชา
      • ภาควิชาการบัญชี
      • ภาควิชาการตลาด
      • ภาควิชาการจัดการ
        และการเป็นผู้ประกอบการ
      • ภาควิชาการเงิน
    • คณาจารย์
    • บุคลากรสนับสนุน
    • ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC System
  • สิ่งสนับสนุนนักศึกษา
    • ศูนย์พัฒนาความสำเร็จ
      แห่งอาชีพ
    • สโมสรนักศึกษา
      และชมรมนักศึกษา
    • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
    • ห้องสมุด
    • ทุนการศึกษา
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวเด่น
    • ข่าวทั่วไป
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศราคากลาง
      • ประกาศร่าง TOR
      • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
      • ประกาศ แบบ สขร.1
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายปี
      • ประกาศสาระสำคัญในสัญญา
      • ขายทอดตลาด
    • รางวัล
      • ข่าวรางวัลองค์กร
      • รางวัลคณาจารย์
      • รางวัลนักศึกษา
      • รางวัลบุคลากรสายสนับสนุน
      • รางวัลศิษย์เก่า
    • ข่าวอบรม/สัมมนา
    • ข่าวรับสมัครนักศึกษา
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • ข่าวงานบริการการศึกษา
    • ข่าวงานวิจัย
    • ข่าวทุนการศึกษา
    • แขกเยี่ยมชม
      ความร่วมมือทางวิชาการ
    • ข่าวจากสถาบันเครือข่าย
  • การรับสมัคร
    • ปริญญาตรี
    • ปริญญาโท
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • บัญชีบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการ
    • ปริญญาโท
      • บัญชีมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • งานวิจัย
    • นโยบาย
    • งานวิจัยที่ได้รับรางวัล
    • ผลงานทรัพย์สินทางปัญญา
    • ฐานข้อมูลวารสารวิชาการ
    • แหล่งทุนวิจัยภายในประเทศ
    • ดาวน์โหลดประกาศที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยและแบบฟอร์มต่างๆ
    • แนวปฏิบัติการขออนุมัติไปงานประชุมวิชาการนานาชาติ ณ ต่างประเทศ (Oversea International Conference)
    • การพัฒนาบุคลากรงานวิจัย
    • หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการวิจัย
      • ศูนย์บริหารงานวิจัย มช.
      • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
      • สำนักคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
    • งานประชุมวิชาการ (Conference)
      • งานประชุมวิชาการระดับชาติ (BMRC)
      • International Conference (IBMRC >> GTBMC)
    • วารสารการวิจัยนวัตกรรมการจัดการธุรกิจ (JIBMR)
  • บริการวิชาการ
    • ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ
    • ศูนย์เรียนรู้การลงทุน
      • Thai
      • English

เมษายน-มิถุนายน

  • Home
  • เมษายน-มิถุนายน
c139a   วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลมือสองจากผู้ประกอบการในอำเภอหางดงจังหวัดเชียงใหม่
Factors Affecting Customers Towards Buying Used Cars from Entrepreneurs in Hang Dong District, Chiang Mai Province
 
  • เบญจวรรณ กันทศรี* และก้องภู นิมานันท์**
   
  วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
2. ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง
Tenant Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Central Plaza Lampang Shopping Center
   
  • ปภาภัทร ธีระกรกมล* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  3. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของเกษตรกรในจังหวัดอุตรดิตถ์
ต่อการซื้อรถใช้ในงานเกษตรกรรม

Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Farmers in Uttaradit
Province towards Purchasing Agricultural Vehicles
   
  • ปารวดี ไคร้ชม* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  4. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านขายก๋วยเตี๋ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยวเส้นสด
Marketing Mix Affecting Noodle Restaurant Entrepreneurs in
Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Fresh Noodle
   
  • พรกต จงรักษ์สัตย์* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  5. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรีออนไลน์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai Province Towards Purchasing Bakery Products via Online
   
  • พรพิมล สังเวียน* และก้องภู นิมานันท์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  6. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
จากร้านขายยาที่จาหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในอำเภอเมืองลำปาง

Consumer Behavior Towards Purchasing Dietary Supplement Products from Drug Stores in Mueang Lampang District
   
  • พรรณสอางค์ วรรณกูล* และโรจนา ธรรมจินดา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  7. ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์ต่อการบริการของสถานีบริการก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG)
สาหรับรถยนต์บริษัท เชียงใหม่ เค.เค.ปิโตรเลียม จำกัด

Car User Satisfaction Towards Services of Chiang Mai K.K. Petroleum Company Limited Liquefied Petroleum Gas Station
   
  • พิมพ์พิศา กัลยาณจารี* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  8. ความสุขในการทำงานของพนักงานบริการส่วนหน้าของโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่
Happiness at Work of Front of the House Employees at Hotels in Chiang Mai Province
   
  • เพชรรัตน์ เรือนทอง* และอรพิณ สันติธีรากุล**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  9. ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ ผู้ใช้บริการหอพักลานนาพะเยา อำเภอเมืองเชียงใหม่
Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Residents at Lanna Phayao Apartment, Amphoe Mueang Chiang Mai
   
  • เพ็ญศิริ ธรรมสอน* และอรชร มณีสงฆ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  10. พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing
of Environmental Friendly Packaging
   
  • ภัทรวรรณ รามสูต* และศรัญญา กันตะบุตร**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  11. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของ ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในอาเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการขนส่งพัสดุในประเทศ
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Small and Medium Entrepreneurs in Mueang Chiang Mai Towards Using Domestic Parcels Delivery Services
   
  • ภัสสร์วณัฐชนก พึ่งทอง* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  12. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลต่อการใช้บริการสถานีบริการน้ามัน ในอำเภอเมืองลำปาง
Marketing Mix Affecting the Private Car User Towards Using Petrol Stations in Mueang Lampang
   
  • ภูเบศ โฆษิตากาศ* และวรัท วินิจ**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  13. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Profile Analysis of Customers who use Shopping Center in Meuang Chiang Mai District
   
  • มนสิชา วงค์เรือน* เอก บุญเจือ** และวรัท วินิจ***
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  14. ปัจจัยจูงใจในการทำงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
Job Motivating Factors of Teachers and Education Staffs of Regina Coeli College, Chiang Mai Province
   
  • วรรณพร ตาวังค์* อรพิณ สันติธีรากุล** และเขมกร ไชยประสิทธิ์***
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  15. พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน
Behavior of Consumers in Chiang Mai Province Towards Using Private Hospital Services
   
  • วรรณี ศรีพรหม* และศรัญญา กันตะบุตร**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  16.

ปัจจัยจูงใจในการทางานของเภสัชกรในร้านขายยาแบบลูกโซ่ในจังหวัดเชียงใหม่
Motivation Factors of Pharmacists of Chain Drugstores in Chiang Mai Province

   
  • วิยะกาญจน์ วรวิภัทร* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  17. คุณภาพชีวิตการทำงานของแพทย์ใช้ทุน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่
Quality of Work Life of Interns, Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital
   
  • ศศิวิมล เอกมหาชัย* และอรพิณ สันติธีรากุล**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  18. คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท เจพีเอ็ม ซอสเซส จากัด อำเภอองครักษ์จังหวัดนครนายก
Quality of Work Life of Operational-Level Employees at JPM Sausage Company Limited, OngkharakDistrict, Nakorn Nayok Province
   
  • ศุภรางค์ วรรณพิบูลย์* และก้องภู นิมานันท์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  19. ทัศนคติของประชาชนในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ต่อประกันชีวิตแบบบำนาญ
Attitude of People in Amphoe Mueang Chiang Mai Towards Life Insurance for Retirement Policy
   
  • สิทธิพงศ์ วงศ์ษาพาน* และโรจนา ธรรมจินดา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  20. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
จากร้านค้าปลีกในอาเภอเมืองเชียงใหม่

Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Dietary Supplement Products
from Retail Shops in Mueang Chiang Mai District
   
  • สุกัญญา ปรีดีวงศ์* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  21. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ในการใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรม

Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District
Towards Using Hotel Buffet Services
   
  • เสาวภา เชิดสถิรกุล* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  22. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อบ้านใน
โครงการมาลาดาโฮม แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่

Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Houses from
Malada Home and Resort Project, Chiang Mai Province
   
  • อธิภัทร เดชอานันท์ภร* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  23. คุณภาพชีวิตการทางานของผู้แทนยาในเขตการขายภาคเหนือ
Quality of Work Life of Pharmaceutical Sales Representatives in the Northern Region
   
  • อนัญญา ฉัตรานันท์* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  24. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมขนาดเล็กของนักท่องเที่ยว
ชาวต่างชาติในเขตเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่

Marketing Mix Affecting Foreign Tourists Towards Selecting Small Hotels in the Old Town of Chiang Mai Province.
   
  • อัคร์กฤษฎิ์ เหลือโกศล* และอรชร มณีสงฆ์**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  25. คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) สานักงานเขตพะเยา
Quality of Work Life of Employees of Krung Thai Bank Public Company Limited, Phayao Regional
   
  • อัจฉรีย์ ปัญญาภู* และอรพิณ สันติธีรากุล**
     
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  26. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบ้านจัดสรรรุ่งเรืองควอลิตี้ เฮาส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่
Customers Satisfaction Towards Marketing Mix of RoongRuang Quality House Housing Project 2, Chiang Mai Province
   
  • อัทธภพ เดชอานันท์ภร* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**

ข่าวล่าสุด

  • เชิญยื่นข้อเสนอจ้างที่ปรึกษา “วิเคราะห์โครงสร้างตลาด ขอบเขตตลาด ติดตามพฤติกรรมการประกอบธุรกิจ และแนวโน้มการประกอบธุรกิจในตลาดสินค้าบริโภคที่มีแนวโน้มจะก่อให้เกิดการผูกขาด”
  • [ประชาสัมพันธ์]งานประชุมวิชาการน้ำบาดาลนานาชาติ ครั้งที่ 1 หัวข้อ น้ำบาดาล : กุญแจสู่ความมั่นคงและยั่งยืน (1st Thailand Groundwater Symposium : Key to Water Security and Sustainability)
  • โครงการ M.B.A. คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2565
  • นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ รับมอบเกียรติบัตร ในพิธีประกาศเกียรติคุณและมอบเกียรติบัตรแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564

คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

239 ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง
จ.เชียงใหม่ 50200
Tel : 0 5394 2105
Email : cmubs@cmu.ac.th

เกี่ยวกับเรา
การรับรองมาตรฐาน AACSB
ภาควิชาและหน่วยงาน
คณาจารย์
บุคลากร
ติดต่อเรา

 

Copyright © 2021 Chiang Mai University Business School, All rights reserved.

Chiang Mai University Business School
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Cookie settingsACCEPT
Privacy & Cookies Policy

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these cookies, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may have an effect on your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. This category only includes cookies that ensures basic functionalities and security features of the website. These cookies do not store any personal information.
Non-necessary
Any cookies that may not be particularly necessary for the website to function and is used specifically to collect user personal data via analytics, ads, other embedded contents are termed as non-necessary cookies. It is mandatory to procure user consent prior to running these cookies on your website.
SAVE & ACCEPT