![]() |
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | |
1. | ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลมือสองจากผู้ประกอบการในอำเภอหางดงจังหวัดเชียงใหม่ Factors Affecting Customers Towards Buying Used Cars from Entrepreneurs in Hang Dong District, Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
2. | ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง Tenant Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Central Plaza Lampang Shopping Center |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
3. | พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของเกษตรกรในจังหวัดอุตรดิตถ์ ต่อการซื้อรถใช้ในงานเกษตรกรรม Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Farmers in Uttaradit Province towards Purchasing Agricultural Vehicles |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
4. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านขายก๋วยเตี๋ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยวเส้นสด Marketing Mix Affecting Noodle Restaurant Entrepreneurs in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Fresh Noodle |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
5. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรีออนไลน์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai Province Towards Purchasing Bakery Products via Online |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
6. | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากร้านขายยาที่จาหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในอำเภอเมืองลำปาง Consumer Behavior Towards Purchasing Dietary Supplement Products from Drug Stores in Mueang Lampang District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
7. | ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์ต่อการบริการของสถานีบริการก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) สาหรับรถยนต์บริษัท เชียงใหม่ เค.เค.ปิโตรเลียม จำกัด Car User Satisfaction Towards Services of Chiang Mai K.K. Petroleum Company Limited Liquefied Petroleum Gas Station |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
8. | ความสุขในการทำงานของพนักงานบริการส่วนหน้าของโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ Happiness at Work of Front of the House Employees at Hotels in Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
9. | ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ ผู้ใช้บริการหอพักลานนาพะเยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Residents at Lanna Phayao Apartment, Amphoe Mueang Chiang Mai |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
10. | พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing of Environmental Friendly Packaging |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
11. | พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของ ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในอาเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการขนส่งพัสดุในประเทศ Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Small and Medium Entrepreneurs in Mueang Chiang Mai Towards Using Domestic Parcels Delivery Services |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
12. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลต่อการใช้บริการสถานีบริการน้ามัน ในอำเภอเมืองลำปาง Marketing Mix Affecting the Private Car User Towards Using Petrol Stations in Mueang Lampang |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
13. | การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Profile Analysis of Customers who use Shopping Center in Meuang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
14. | ปัจจัยจูงใจในการทำงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ Job Motivating Factors of Teachers and Education Staffs of Regina Coeli College, Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
15. | พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน Behavior of Consumers in Chiang Mai Province Towards Using Private Hospital Services |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
16. |
ปัจจัยจูงใจในการทางานของเภสัชกรในร้านขายยาแบบลูกโซ่ในจังหวัดเชียงใหม่ |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
17. | คุณภาพชีวิตการทำงานของแพทย์ใช้ทุน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ Quality of Work Life of Interns, Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
18. | คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท เจพีเอ็ม ซอสเซส จากัด อำเภอองครักษ์จังหวัดนครนายก Quality of Work Life of Operational-Level Employees at JPM Sausage Company Limited, OngkharakDistrict, Nakorn Nayok Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
19. | ทัศนคติของประชาชนในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ต่อประกันชีวิตแบบบำนาญ Attitude of People in Amphoe Mueang Chiang Mai Towards Life Insurance for Retirement Policy |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
20. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากร้านค้าปลีกในอาเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Dietary Supplement Products from Retail Shops in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
21. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรม Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Using Hotel Buffet Services |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
22. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อบ้านใน โครงการมาลาดาโฮม แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Houses from Malada Home and Resort Project, Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
23. | คุณภาพชีวิตการทางานของผู้แทนยาในเขตการขายภาคเหนือ Quality of Work Life of Pharmaceutical Sales Representatives in the Northern Region |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
24. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมขนาดเล็กของนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติในเขตเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Foreign Tourists Towards Selecting Small Hotels in the Old Town of Chiang Mai Province. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
25. | คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) สานักงานเขตพะเยา Quality of Work Life of Employees of Krung Thai Bank Public Company Limited, Phayao Regional |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
26. | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบ้านจัดสรรรุ่งเรืองควอลิตี้ เฮาส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่ Customers Satisfaction Towards Marketing Mix of RoongRuang Quality House Housing Project 2, Chiang Mai Province |
|
|
เมษายน-มิถุนายน
- Home
- เมษายน-มิถุนายน