![]() |
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | |
1. | พฤติกรรมของผู้สอนมหาวิทยาลัยพะเยาในการใช้งานห้องเรียน ในศตวรรษที่ 21 Behavior of Instructors at University of Phayao Towards Using the 21st Century Classrooms. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
2. | การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านขายยาแบบลูกโซ่ และร้านขายยาอิสระในอำเภอเมืองเชียงใหม่ A Comparative Study on Consumer Behavior Towards Using Services of Chain Drugstores and Independent Drugstores in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
3. | กระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทยต่อรูปแบบสื่อโฆษณาบนยูทูป Response Process of Generation Y Consumers in Thailand Towards AdvertisingFormat on Youtube |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
4. | ส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านจำหน่ายสินค้า สำหรับสัตว์เลี้ยงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Retail Marketing Mix Affecting Consumers TowardsSelecting Pet Supply Shops in Mueang Chiang Mai district |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
5. | การกลับตัวระหว่างวันของราคาของสัญญาฟิวเจอร์สบนดัชนีเซ็ต 50 และสัญญาฟิวเจอร์สบนดัชนีเอสแอนด์พี 500 Intraday Price Reversals of SET50 Index Futures and S&P 500 Futures |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
6. | ผลกระทบของการออกใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่มีต่อราคาและปริมาณของหลักทรัพย์ อ้างอิงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Effect of Derivative Warrant Issuance Towards Price and Volume of Underlying Stocks in The Stock Exchange of Thailand. |
|
|
เมษายน – มิถุนายน
- Home
- เมษายน – มิถุนายน