• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • การรับรองมาตรฐาน AACSB
    • พันธกิจ คุณค่า วิสัยทัศน์
    • ค่านิยมร่วม
    • นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
    • ข้อมูลสาธารณะ
    • จรรยาบรรณผู้ปฏิบัติงาน
    • สารจากคณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • คณะกรรมการอำนวยการ
    • ผู้บริหาร
    • ภาควิชา
      • ภาควิชาการบัญชี
      • ภาควิชาการตลาด
      • ภาควิชาการจัดการ
        และการเป็นผู้ประกอบการ
      • ภาควิชาการเงิน
    • คณาจารย์
    • บุคลากรสนับสนุน
    • ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC System
  • สิ่งสนับสนุนนักศึกษา
    • ศูนย์พัฒนาความสำเร็จ
      แห่งอาชีพ
    • สโมสรนักศึกษา
      และชมรมนักศึกษา
    • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
    • ห้องสมุด
    • ทุนการศึกษา
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวเด่น
    • ข่าวทั่วไป
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศราคากลาง
      • ประกาศร่าง TOR
      • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
      • ประกาศ แบบ สขร.1
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายปี
      • ประกาศสาระสำคัญในสัญญา
      • ขายทอดตลาด
    • รางวัล
      • ข่าวรางวัลองค์กร
      • รางวัลคณาจารย์
      • รางวัลนักศึกษา
      • รางวัลบุคลากรสายสนับสนุน
      • รางวัลศิษย์เก่า
    • ข่าวอบรม/สัมมนา
    • ข่าวรับสมัครนักศึกษา
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • ข่าวงานบริการการศึกษา
    • ข่าวงานวิจัย
    • ข่าวทุนการศึกษา
    • แขกเยี่ยมชม
      ความร่วมมือทางวิชาการ
    • ข่าวจากสถาบันเครือข่าย
  • การรับสมัคร
    • ปริญญาตรี
    • ปริญญาโท
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • บัญชีบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการ
    • ปริญญาโท
      • บัญชีมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • งานวิจัย
    • นโยบาย
    • งานวิจัยที่ได้รับรางวัล
    • ผลงานทรัพย์สินทางปัญญา
    • ฐานข้อมูลวารสารวิชาการ
    • แหล่งทุนวิจัยภายในประเทศ
    • ดาวน์โหลดประกาศที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยและแบบฟอร์มต่างๆ
    • แนวปฏิบัติการขออนุมัติไปงานประชุมวิชาการนานาชาติ ณ ต่างประเทศ (Oversea International Conference)
    • การพัฒนาบุคลากรงานวิจัย
    • หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการวิจัย
      • ศูนย์บริหารงานวิจัย มช.
      • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
      • สำนักคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
    • งานประชุมวิชาการ (Conference)
      • งานประชุมวิชาการระดับชาติ (BMRC)
      • International Conference (IBMRC >> GTBMC)
    • วารสารการวิจัยนวัตกรรมการจัดการธุรกิจ (JIBMR)
  • บริการวิชาการ
    • ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ
    • ศูนย์เรียนรู้การลงทุน
      • Thai
      • English
Chiang Mai University Business School
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • การรับรองมาตรฐาน AACSB
    • พันธกิจ คุณค่า วิสัยทัศน์
    • ค่านิยมร่วม
    • นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
    • ข้อมูลสาธารณะ
    • จรรยาบรรณผู้ปฏิบัติงาน
    • สารจากคณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • คณะกรรมการอำนวยการ
    • ผู้บริหาร
    • ภาควิชา
      • ภาควิชาการบัญชี
      • ภาควิชาการตลาด
      • ภาควิชาการจัดการ
        และการเป็นผู้ประกอบการ
      • ภาควิชาการเงิน
    • คณาจารย์
    • บุคลากรสนับสนุน
    • ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC System
  • สิ่งสนับสนุนนักศึกษา
    • ศูนย์พัฒนาความสำเร็จ
      แห่งอาชีพ
    • สโมสรนักศึกษา
      และชมรมนักศึกษา
    • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
    • ห้องสมุด
    • ทุนการศึกษา
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวเด่น
    • ข่าวทั่วไป
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศราคากลาง
      • ประกาศร่าง TOR
      • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
      • ประกาศ แบบ สขร.1
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายปี
      • ประกาศสาระสำคัญในสัญญา
      • ขายทอดตลาด
    • รางวัล
      • ข่าวรางวัลองค์กร
      • รางวัลคณาจารย์
      • รางวัลนักศึกษา
      • รางวัลบุคลากรสายสนับสนุน
      • รางวัลศิษย์เก่า
    • ข่าวอบรม/สัมมนา
    • ข่าวรับสมัครนักศึกษา
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • ข่าวงานบริการการศึกษา
    • ข่าวงานวิจัย
    • ข่าวทุนการศึกษา
    • แขกเยี่ยมชม
      ความร่วมมือทางวิชาการ
    • ข่าวจากสถาบันเครือข่าย
  • การรับสมัคร
    • ปริญญาตรี
    • ปริญญาโท
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • บัญชีบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการ
    • ปริญญาโท
      • บัญชีมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • งานวิจัย
    • นโยบาย
    • งานวิจัยที่ได้รับรางวัล
    • ผลงานทรัพย์สินทางปัญญา
    • ฐานข้อมูลวารสารวิชาการ
    • แหล่งทุนวิจัยภายในประเทศ
    • ดาวน์โหลดประกาศที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยและแบบฟอร์มต่างๆ
    • แนวปฏิบัติการขออนุมัติไปงานประชุมวิชาการนานาชาติ ณ ต่างประเทศ (Oversea International Conference)
    • การพัฒนาบุคลากรงานวิจัย
    • หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการวิจัย
      • ศูนย์บริหารงานวิจัย มช.
      • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
      • สำนักคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
    • งานประชุมวิชาการ (Conference)
      • งานประชุมวิชาการระดับชาติ (BMRC)
      • International Conference (IBMRC >> GTBMC)
    • วารสารการวิจัยนวัตกรรมการจัดการธุรกิจ (JIBMR)
  • บริการวิชาการ
    • ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ
    • ศูนย์เรียนรู้การลงทุน
      • Thai
      • English

ข่าวรางวัล-องค์กร

  • Home
  • ข่าวรางวัล-องค์กร
  • คณะบริหารธุรกิจ คว้ารางวัล CMU-ITA Award 2022 รับรางวัลโล่เกียรติยศส่วนงานที่ได้คะแนนในระดับ A

คณะบริหารธุรกิจ คว้ารางวัล CMU-ITA Award 2022 รับรางวัลโล่เกียรติยศส่วนงานที่ได้คะแนนในระดับ A

  • Categories ข่าวรางวัล-องค์กร, ข่าวเด่น
  • Date เมษายน 28, 2022

คณะบริหารธุรกิจ ได้รับรางวัลโล่เกียรติยศส่วนงานที่ได้คะแนนในระดับ A (85.07 คะแนน) ในงานประกาศรางวัล CMU-ITA Award 2022 โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของส่วนงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยมีพิธีมอบรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565 เวลา 09.00-12.00น. ณ ห้องประชุม 201 ชั้น 2 สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ และผ่าน Zoom Webinar

โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้รับมอบโล่เกียรติยศจากอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่พิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ มีทั้งหมด 10 ส่วนงาน จากทั้งหมด 47 ส่วนงาน ที่ได้รับรางวัล ซึ่งเป็นส่วนงานที่ได้ผลคะแนนในระดับ A (85 คะแนนขึ้นไป ตามเกณฑ์มาตรฐานของสำนักงาน ป.ป.ช.)

และในงานดังกล่าวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้เชิญผู้บริหารคณะบริหารธุรกิจ รองคณบดี รศ.ดร.อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ 5 ส่วนงานเกี่ยวกับการดำเนินการตาม CMU-ITA

ภาพ: ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์

Tag:Engagement, Ethical Guidance, Impact

  • Share:
Rachaneekorn

Previous post

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ สาขาบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหาร
เมษายน 28, 2022

Next post

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน และสอบสัมภาษณ์หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเงิน (ภาคพิเศษ) ประจำปีการศึกษา 2565
เมษายน 28, 2022

You may also like

DSCF3339
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีไหว้ครูประจำปีการศึกษา 2565 
30 มิถุนายน, 2022
01Artboard 4
คณะบริหารธุรกิจ ขอแสดงความยินดีกับ คุณอัญชลี วิเลิศศักดิ์ เนื่องในโอกาสได้รับการจดแจ้งลิขสิทธิ์ ต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประเภท งานวรรณกรรม
29 มิถุนายน, 2022
S__48193554
นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ รับมอบเกียรติบัตร ในพิธีประกาศเกียรติคุณและมอบเกียรติบัตรแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564
24 มิถุนายน, 2022

ข่าวล่าสุด

  • คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีไหว้ครูประจำปีการศึกษา 2565 
  • คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ให้การต้อนรับ คณบดีคณะพัฒนาการท่องเที่ยวมหาวิทยาลัยแม่โจ้และ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาด้านการท่องเที่ยวเชิงศิลปะวิทยาการอาหารนานาชาติ เพื่อหารือความร่วมมือแนวทางในการพัฒนาหลักสูตรการจัดการธุรกิจบริการ
  • คณะบริหารธุรกิจ ขอแสดงความยินดีกับ คุณอัญชลี วิเลิศศักดิ์ เนื่องในโอกาสได้รับการจดแจ้งลิขสิทธิ์ ต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประเภท งานวรรณกรรม
  • กิจกรรม CSC : การทำความเข้าใจการลงทุนใน Cryptocurrency และ Non-Fungible Token (NFT)

คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

239 ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง
จ.เชียงใหม่ 50200
Tel : 0 5394 2105
Email : cmubs@cmu.ac.th

เกี่ยวกับเรา
การรับรองมาตรฐาน AACSB
ภาควิชาและหน่วยงาน
คณาจารย์
บุคลากร
ติดต่อเรา

 

Copyright © 2021 Chiang Mai University Business School, All rights reserved.

Chiang Mai University Business School
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Cookie settingsACCEPT
Privacy & Cookies Policy

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these cookies, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may have an effect on your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. This category only includes cookies that ensures basic functionalities and security features of the website. These cookies do not store any personal information.
Non-necessary
Any cookies that may not be particularly necessary for the website to function and is used specifically to collect user personal data via analytics, ads, other embedded contents are termed as non-necessary cookies. It is mandatory to procure user consent prior to running these cookies on your website.
SAVE & ACCEPT