![]() |
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | |
1. | การวัดระดับอุปนิสัยของพนักงานโรงไฟฟ้าแม่เมาะการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง Measuring Habit Level of Employees at Mae Moh Power Plant Electricity Generating Authority of Thailand by Applying the Seven Habits of Highly Effective People Principle |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
2. | การวิเคราะห์ปัจจัยอัตราส่วนทางการเงินของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่ Factor Analysis of Financial Ratios of Agricultural Cooperatives in Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
3. | พฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ Behavior of Baby Boomer Generation Consumers in Muang Chiang Mai District Towards Buying Dietary Supplement Products for Health |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
4. | ความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดพิษณุโลก Happiness at work of employees at Provincial Electricity Authority, Phitsanulok Province. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
5. | ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ปกครองในการเลือกบริการ สถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนในอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ Service Marketing Mix Affecting Parents Decision Toward Selecting Private Nurseries in Mueang Uttaradit District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
6. | การศึกษาพฤติกรรมของผู้ปั่นจักรยานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อกิจกรรม การปั่นจักรยานเพื่อเสนอแนะโอกาสทางธุรกิจ A Study of Cyclist Behavior in Mueang Chiang Mai District Towards Cycling Activities for Business Opportunities |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
7. | แรงจูงใจในการทำงานของผู้แทนยาบริษัทยาข้ามชาติ ในเขตพื้นที่การขายภาคเหนือตอนบน Motivation to Work of Medical Representatives of Multinational Pharmaceutical Companies in The Upper North of Thailand |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
8. | พฤติกรรมผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวาย ในการใช้บริการสถานฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumer Behavior of Generation X and Generation Y Towards Using Services of Fitness Centers in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
9. | การพยากรณ์ความต้องการของ บริษัทช้าฟเนอร์ อีเอ็มซี จำกัด ต่ออุปกรณ์เชื่อมต่อ Forecasting Demand of Schaffner EMC Company Limited on Connectors. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
10. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าทางออนไลน์ Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers Towards Decision to Purchase Clothes via Online |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
11. | พฤติกรรมของกลุ่มเกย์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเสื้อผ้าบุรุษ Behavior of Gay Men in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Male Garments |
|
|
||
มกราคม-มีนาคม
- Home
- มกราคม-มีนาคม