• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • การรับรองมาตรฐาน AACSB
    • พันธกิจ คุณค่า วิสัยทัศน์
    • ค่านิยมร่วม
    • นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
    • ข้อมูลสาธารณะ
    • จรรยาบรรณผู้ปฏิบัติงาน
    • สารจากคณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • คณะกรรมการอำนวยการ
    • ผู้บริหาร
    • ภาควิชา
      • ภาควิชาการบัญชี
      • ภาควิชาการตลาด
      • ภาควิชาการจัดการ
        และการเป็นผู้ประกอบการ
      • ภาควิชาการเงิน
    • คณาจารย์
    • บุคลากรสนับสนุน
    • ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC System
  • สิ่งสนับสนุนนักศึกษา
    • ศูนย์พัฒนาความสำเร็จ
      แห่งอาชีพ
    • สโมสรนักศึกษา
      และชมรมนักศึกษา
    • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
    • ห้องสมุด
    • ทุนการศึกษา
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวเด่น
    • ข่าวทั่วไป
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศราคากลาง
      • ประกาศร่าง TOR
      • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
      • ประกาศ แบบ สขร.1
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายปี
      • ประกาศสาระสำคัญในสัญญา
      • ขายทอดตลาด
    • รางวัล
      • ข่าวรางวัลองค์กร
      • รางวัลคณาจารย์
      • รางวัลนักศึกษา
      • รางวัลบุคลากรสายสนับสนุน
      • รางวัลศิษย์เก่า
    • ข่าวอบรม/สัมมนา
    • ข่าวรับสมัครนักศึกษา
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • ข่าวงานบริการการศึกษา
    • ข่าวงานวิจัย
    • ข่าวทุนการศึกษา
    • แขกเยี่ยมชม
      ความร่วมมือทางวิชาการ
    • ข่าวจากสถาบันเครือข่าย
  • การรับสมัคร
    • ปริญญาตรี
    • ปริญญาโท
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • บัญชีบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการ
    • ปริญญาโท
      • บัญชีมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • งานวิจัย
    • นโยบาย
    • งานวิจัยที่ได้รับรางวัล
    • ผลงานทรัพย์สินทางปัญญา
    • ฐานข้อมูลวารสารวิชาการ
    • แหล่งทุนวิจัยภายในประเทศ
    • ดาวน์โหลดประกาศที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยและแบบฟอร์มต่างๆ
    • แนวปฏิบัติการขออนุมัติไปงานประชุมวิชาการนานาชาติ ณ ต่างประเทศ (Oversea International Conference)
    • การพัฒนาบุคลากรงานวิจัย
    • หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการวิจัย
      • ศูนย์บริหารงานวิจัย มช.
      • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
      • สำนักคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
    • งานประชุมวิชาการ (Conference)
      • งานประชุมวิชาการระดับชาติ (BMRC)
      • International Conference (IBMRC >> GTBMC)
    • วารสารการวิจัยนวัตกรรมการจัดการธุรกิจ (JIBMR)
  • บริการวิชาการ
    • ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ
    • ศูนย์เรียนรู้การลงทุน
      • Thai
      • English
Chiang Mai University Business School
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • การรับรองมาตรฐาน AACSB
    • พันธกิจ คุณค่า วิสัยทัศน์
    • ค่านิยมร่วม
    • นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
    • ข้อมูลสาธารณะ
    • จรรยาบรรณผู้ปฏิบัติงาน
    • สารจากคณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • คณะกรรมการอำนวยการ
    • ผู้บริหาร
    • ภาควิชา
      • ภาควิชาการบัญชี
      • ภาควิชาการตลาด
      • ภาควิชาการจัดการ
        และการเป็นผู้ประกอบการ
      • ภาควิชาการเงิน
    • คณาจารย์
    • บุคลากรสนับสนุน
    • ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC System
  • สิ่งสนับสนุนนักศึกษา
    • ศูนย์พัฒนาความสำเร็จ
      แห่งอาชีพ
    • สโมสรนักศึกษา
      และชมรมนักศึกษา
    • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
    • ห้องสมุด
    • ทุนการศึกษา
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวเด่น
    • ข่าวทั่วไป
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศราคากลาง
      • ประกาศร่าง TOR
      • ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
      • ประกาศ แบบ สขร.1
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายปี
      • ประกาศสาระสำคัญในสัญญา
      • ขายทอดตลาด
    • รางวัล
      • ข่าวรางวัลองค์กร
      • รางวัลคณาจารย์
      • รางวัลนักศึกษา
      • รางวัลบุคลากรสายสนับสนุน
      • รางวัลศิษย์เก่า
    • ข่าวอบรม/สัมมนา
    • ข่าวรับสมัครนักศึกษา
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • ข่าวงานบริการการศึกษา
    • ข่าวงานวิจัย
    • ข่าวทุนการศึกษา
    • แขกเยี่ยมชม
      ความร่วมมือทางวิชาการ
    • ข่าวจากสถาบันเครือข่าย
  • การรับสมัคร
    • ปริญญาตรี
    • ปริญญาโท
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • บัญชีบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการ
    • ปริญญาโท
      • บัญชีมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สำหรับผู้บริหาร
      • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการตลาด
      • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
        สาขาวิชาการเงิน
    • ปริญญาเอก
      • ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต
        สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • งานวิจัย
    • นโยบาย
    • งานวิจัยที่ได้รับรางวัล
    • ผลงานทรัพย์สินทางปัญญา
    • ฐานข้อมูลวารสารวิชาการ
    • แหล่งทุนวิจัยภายในประเทศ
    • ดาวน์โหลดประกาศที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยและแบบฟอร์มต่างๆ
    • แนวปฏิบัติการขออนุมัติไปงานประชุมวิชาการนานาชาติ ณ ต่างประเทศ (Oversea International Conference)
    • การพัฒนาบุคลากรงานวิจัย
    • หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการวิจัย
      • ศูนย์บริหารงานวิจัย มช.
      • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
      • สำนักคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
    • งานประชุมวิชาการ (Conference)
      • งานประชุมวิชาการระดับชาติ (BMRC)
      • International Conference (IBMRC >> GTBMC)
    • วารสารการวิจัยนวัตกรรมการจัดการธุรกิจ (JIBMR)
  • บริการวิชาการ
    • ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ
    • ศูนย์เรียนรู้การลงทุน
      • Thai
      • English

กรกฏาคม – กันยายน

  • Home
  • กรกฏาคม – กันยายน
c139a วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1. พฤติกรรมในการเลือกใช้บริการบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์พิเศษ
ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่

Behavior Towards Choosing Special Saving Accounts of Consumers
in Mueang Chiang Mai District
 
  • กมลมาลย์ ทองสุข* และวรรณัย สายประเสริฐ**
  •    
    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    2. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
    ในการตัดสินใจเลือกสถาบันศึกษาสายอาชีพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่

    Marketing Mix Affecting Diploma Students Towards Enrolling Vocational Colleges
    in Mueang Chiang Mai District
       
  • กานพลู วรวุฒิชัยนันท์* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      3. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัย

    Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Consumer
    in Mueang Chiang Mai Towards Purchasing Home Furniture.
       
  • กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      4. การทดสอบประสิทธิภาพระดับต่ำของตลาดหลักทรัพย์ลาว
    A Test of Weak-From Market Efficiency of Lao Stock Exchange
       
  • แก้วประเสริฐ คำมีศรี* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      5. แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายบริการ มหาวิทยาลัยพะเยา
    Quality of Work Motivation to Work of Supporting Staff at University of Phayao
       
  • คณากร ไชยอุดรรุ่งเจริญ* และศรัญญา กันตะบุตร**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      6. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น
    Marketing Mix Affecting Consumers in Bangkok Towards PurchasingVirgin Cold-Pressed Coconut Oil
       
  • จิตจริยา หอธรรม* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      7. ประสิทธิภาพของกลุ่มหุ้นคุณค่าและกลุ่มหุ้นเติบโตภายใต้ภาวะตลาดที่แตกต่างกัน
    Performance of Value and Growth Stock Portfolios Under Different Market Conditions
       
  • จุฑาภรณ์ ทวีผลจรูญ* และรวี ลงกานี**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      8. พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเสริมสุขภาพบรรจุขวดของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    Functional Drink Consumption Behavior of Working-Aged
    People in Mueang Chiang Mai District
       
  • ชญานิษฐ์ จักรอิศราพงศ์* และก้องภู นิมานันท์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      9. ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์การเงินกับผลการดำเนินธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนในตลาด
    หลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ.2545-2554

    Relationship between Financial Strategies and Corporate Performance of Listed
    Companies in the Stock Exchange of Thailand During 2002–2011
       
  • ชลวรรฒ บุญมีสุข*และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      10. ความผูกพันของพนักงานต่อบริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด
    Employee Engagement Towards Preserved Food Specialty Company Limited
       
  • ชัยวัฒน์ เหล่าสันติสุข* และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      11. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซ้อื ปลากระป๋อง
    Behavior of Consumers in Bangkok Towards Purchasing of Canned Fish
       
  • ชาคริต ศรีสกุน*และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      12. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ
    ของร้านแพศรีวิชัย อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

    Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix Factors of Pae Srivichai
    Restaurant, Amphoe Nakornchaisri, Nakornphathom
       
  • ณชพัฒน์ ศิรวัฒนามงคล* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      13. ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีก
    แบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่

    Attitude of Consumers in Mueang Samut Sakhon District Towards
    Traditional versus Modern Retail Stores
       
  • ณัฐภัทร ดีกระจ่าง* และวรรณัย สายประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      14. ความคิดเห็นของผู้ประกอบการโคนมในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนต่อการเข้าสู่มาตรฐานฟาร์ม
    Opinions of Dairy Cattle Farm in the Upper Northern Thailand
    Towards Adopting Good Agricultural Practices
       
  • ณัฐวิทย์ อิ่มมาก* และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      15. ปัจจัยปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาของสถาบันการธนาคารของธนาคาร
    แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในการเลือกสาขาวิชาการธนาคาร

    Factors Affecting Students of Banking Institute, Bank of Lao People’s
    Democratic Republic Towards Selecting Banking Major
       
  • ดวงตา เพียแก้ว* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      16. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก
    คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

    Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of AMS Clinical Service Center,
    Faculty of Associated Medical Sciences, Chiang Mai University.
       
  • เดือนเพ็ญ ปัญญาศักดิ์* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      17. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้ใช้รถยนต์
    ต่อการซื้อยางรถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
       
  • ทวิภู ตันสว่างดำรงกุล* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      18. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อการเลือกสถานีบริการน้ำมัน

    Behavior Regarding to Sustainable Consumption Concept of Working-age
    People in Mueang Chiang Mai District Towards Selecting Gas Station Services
       
  • ท่องนที อุปละกูล* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      19. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
    ในการเลือกฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่

    Services Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers Towards Selecting
    Fitnesses in Mueang Chiang Mai District
       
  • ทินกร โรงคำ* และพัชรา ตันติประภา**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      20. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้บริโภควัยทำงาน
    ต่อการเลือกศูนย์อาหารในศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
       
  • ธนกฤต สิงห์คะราช* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      21. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านเว็บไซต์
    Behavior of Consumers in Bangkok Towards Food Delivery Service via Website
       
  • ธนรัตน์ ศรีสำอางค์* เอก บุญเจือ** และวรรณัย สายประเสริฐ***
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      22. ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยว
    เชิงนิเวศ ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

    Thai Tourist’s Needs Towards Ecotourism in Suan Peung District, Ratchaburi Province
       
  • นภัสสร คุ้มถนอม * และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      23. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
    ในการซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้า

    Marketing Mix Affecting Women in Mueang Samut Sakhon District
    Towards Buying Face Make-Up Cosmetics
       
  • นันท์นลิน จันทร์จรัสวัฒนา* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      24. ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อเมล็ดกาแฟออร์แกนิคของผู้ประกอบการร้านกาแฟ
    Factors Affecting Demand Purchase Organic Coffee Beans of Coffee Shop Owners.
       
  • นิภาวรรณ จันทร์ตา* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      25. การคัดเลือกระบบประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ โดยวิธีวิเคราะห์เชิงลำดับขั้น (AHP)
    กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่

    Selection of Cloud Computing Provider Using the Analytic Hierarchy Process (AHP):
    A Case Study of Chiang Mai University
       
  • ประชุมชัย วงษ์ชัยภวัฒน์* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      26. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อประชาชน ในอำเภอเมือง เชียงใหม่
    ในการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางสำหรับบุคคล

    Marketing Mix Affecting People in Mueang Chiang Mai
    District Towards Purchasing Personal Travel Insurance
       
  • ปริวรรต ขาวผ่อง* และวรัท วินิจ**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      27. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ
    สนามฟุตบอลแรงดี เอฟซี จังหวัดเชียงใหม่

    Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of RANGDEE FC,
    Chiang Mai Province
       
  • ปิยศักดิ์ เปรมปราโมชย์* และโรจนา ธรรมจินดา**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      28. ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน)
    Job Satisfaction of Employees at Millcon Steel Public Company Limited
       
  • ปิยะวรรณ์ โรจน์เขษมศรี* และอรพิณ สันติธีรากุล**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      29. พฤติกรรมของผู้ชายวัยทำงานในการซื้อเครื่องประดับแท้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    Behavior of Working-Aged Men Towards Purchasing Genuine Jewelry in Mueang
    Chiang Mai District
       
  • พัชริดา มาสกูล* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      30. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการซื้อกาแฟสด
    ในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
       
  • พิมสร สิมมะลัยวงศ์* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      31. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
    ต่อการซื้อรถยนต์ที่ใช้น้ำมันอี ๘๕
       
  • ภัทร์ไพลิน อภิวงค์งาม* และอรชร มณีสงฆ์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      32. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวจีน
    ในการเลือกสถานบริการสปาเพื่อสุขภาพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่

    Services Marketing Mix Affecting Chinese Tourists Towards Selecting
    Health Spa in Amphoe Mueang Chiang Mai
       
  • วรติยา รอดสม* และก้องภู นิมานันท์**
  •      
      วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
      33. ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ
    ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่

    Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Provincial
    Electricity Authority Phrao District, Chiang Mai Province
       
  • อรอนงค์ นิรันดร์* และศรัญญา กันตะบุตร**
  •      

    ข่าวล่าสุด

    • ประกาศคณะบริหารธุรกิจ เรื่อง ประกาศร่างขอบเขตของงานและร่างประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ระบบการเรียนการสอนแบบ Hybrid พร้อมติดตั้ง จำนวน 22 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
    • ขอเชิญชวนร่วมส่งบทความวิจัยลงตีพิมพ์ใน วารสารการวิจัยนวัตกรรมการจัดการธุรกิจ (JIBMR) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    • คณะบริหารธุรกิจ จัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากร เพื่อพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษ
    • Call for paper: Global Technology and Business Management Conference (GTBMC 2022)

    คณะบริหารธุรกิจ
    มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

    239 ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง
    จ.เชียงใหม่ 50200
    Tel : 0 5394 2105
    Email : cmubs@cmu.ac.th

    เกี่ยวกับเรา
    การรับรองมาตรฐาน AACSB
    ภาควิชาและหน่วยงาน
    คณาจารย์
    บุคลากร
    ติดต่อเรา

     

    Copyright © 2021 Chiang Mai University Business School, All rights reserved.

    Chiang Mai University Business School
    We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
    Cookie settingsACCEPT
    Privacy & Cookies Policy

    Privacy Overview

    This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these cookies, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may have an effect on your browsing experience.
    Necessary
    Always Enabled
    Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. This category only includes cookies that ensures basic functionalities and security features of the website. These cookies do not store any personal information.
    Non-necessary
    Any cookies that may not be particularly necessary for the website to function and is used specifically to collect user personal data via analytics, ads, other embedded contents are termed as non-necessary cookies. It is mandatory to procure user consent prior to running these cookies on your website.
    SAVE & ACCEPT