![]() |
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | |
1. | พฤติกรรมในการเลือกใช้บริการบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์พิเศษ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior Towards Choosing Special Saving Accounts of Consumers in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
2. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในการตัดสินใจเลือกสถาบันศึกษาสายอาชีพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Diploma Students Towards Enrolling Vocational Colleges in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
3. | พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัย Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Consumer in Mueang Chiang Mai Towards Purchasing Home Furniture. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
4. | การทดสอบประสิทธิภาพระดับต่ำของตลาดหลักทรัพย์ลาว A Test of Weak-From Market Efficiency of Lao Stock Exchange |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
5. | แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายบริการ มหาวิทยาลัยพะเยา Quality of Work Motivation to Work of Supporting Staff at University of Phayao |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
6. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น Marketing Mix Affecting Consumers in Bangkok Towards PurchasingVirgin Cold-Pressed Coconut Oil |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
7. | ประสิทธิภาพของกลุ่มหุ้นคุณค่าและกลุ่มหุ้นเติบโตภายใต้ภาวะตลาดที่แตกต่างกัน Performance of Value and Growth Stock Portfolios Under Different Market Conditions |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
8. | พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเสริมสุขภาพบรรจุขวดของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Functional Drink Consumption Behavior of Working-Aged People in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
9. | ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์การเงินกับผลการดำเนินธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนในตลาด หลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ.2545-2554 Relationship between Financial Strategies and Corporate Performance of Listed Companies in the Stock Exchange of Thailand During 2002–2011 |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
10. | ความผูกพันของพนักงานต่อบริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด Employee Engagement Towards Preserved Food Specialty Company Limited |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
11. | พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซ้อื ปลากระป๋อง Behavior of Consumers in Bangkok Towards Purchasing of Canned Fish |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
12. | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ ของร้านแพศรีวิชัย อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix Factors of Pae Srivichai Restaurant, Amphoe Nakornchaisri, Nakornphathom |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
13. | ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีก แบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่ Attitude of Consumers in Mueang Samut Sakhon District Towards Traditional versus Modern Retail Stores |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
14. | ความคิดเห็นของผู้ประกอบการโคนมในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนต่อการเข้าสู่มาตรฐานฟาร์ม Opinions of Dairy Cattle Farm in the Upper Northern Thailand Towards Adopting Good Agricultural Practices |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
15. | ปัจจัยปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาของสถาบันการธนาคารของธนาคาร แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในการเลือกสาขาวิชาการธนาคาร Factors Affecting Students of Banking Institute, Bank of Lao People’s Democratic Republic Towards Selecting Banking Major |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
16. | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of AMS Clinical Service Center, Faculty of Associated Medical Sciences, Chiang Mai University. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
17. | พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้ใช้รถยนต์ ต่อการซื้อยางรถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
18. | พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการเลือกสถานีบริการน้ำมัน Behavior Regarding to Sustainable Consumption Concept of Working-age People in Mueang Chiang Mai District Towards Selecting Gas Station Services |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
19. | ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในการเลือกฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Services Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers Towards Selecting Fitnesses in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
20. | พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้บริโภควัยทำงาน ต่อการเลือกศูนย์อาหารในศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
21. | พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านเว็บไซต์ Behavior of Consumers in Bangkok Towards Food Delivery Service via Website |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
22. | ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยว เชิงนิเวศ ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี Thai Tourist’s Needs Towards Ecotourism in Suan Peung District, Ratchaburi Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
23. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองสมุทรสาคร ในการซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้า Marketing Mix Affecting Women in Mueang Samut Sakhon District Towards Buying Face Make-Up Cosmetics |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
24. | ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อเมล็ดกาแฟออร์แกนิคของผู้ประกอบการร้านกาแฟ Factors Affecting Demand Purchase Organic Coffee Beans of Coffee Shop Owners. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
25. | การคัดเลือกระบบประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ โดยวิธีวิเคราะห์เชิงลำดับขั้น (AHP) กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Selection of Cloud Computing Provider Using the Analytic Hierarchy Process (AHP): A Case Study of Chiang Mai University |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
26. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อประชาชน ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ ในการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางสำหรับบุคคล Marketing Mix Affecting People in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Personal Travel Insurance |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
27. | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ สนามฟุตบอลแรงดี เอฟซี จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of RANGDEE FC, Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
28. | ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) Job Satisfaction of Employees at Millcon Steel Public Company Limited |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
29. | พฤติกรรมของผู้ชายวัยทำงานในการซื้อเครื่องประดับแท้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior of Working-Aged Men Towards Purchasing Genuine Jewelry in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
30. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการซื้อกาแฟสด ในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
31. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อรถยนต์ที่ใช้น้ำมันอี ๘๕ |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
32. | ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวจีน ในการเลือกสถานบริการสปาเพื่อสุขภาพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Services Marketing Mix Affecting Chinese Tourists Towards Selecting Health Spa in Amphoe Mueang Chiang Mai |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
33. | ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Provincial Electricity Authority Phrao District, Chiang Mai Province |
|
|
||
กรกฏาคม – กันยายน
- Home
- กรกฏาคม – กันยายน