![]() |
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | |
1. | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด ด้านรักษาความปลอดภัยของบริษัท เคแอนด์พี เบสท์ เซอร์วิส จำกัด Customer Satisfaction Toward Marketing Mix, Security of K&P BEST Service Co.,Ltd. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
2. | พฤติกรรมของลูกค้าของบริษัท โชตนามอลล์ จำกัด จังหวัด เชียงใหม่ Customer Behavior of Chotana Mall Company Limited Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
3. | ความพึงพอใจของลูกค้าสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของ ร้านวินคอสเมติคส์ สาขาตลาดวโรรสง Satisfaction of Membership Customers Towards Marketing Mix of Wincosmetics, Waroros Market Branch |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
4. | ความพึงพอใจต่อปัจจัยจูงใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท พี พี เอส คอนกรีต จำกัด Employee Satisfaction towards Motivation Factors of PPS Concrete Company Limited |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
5. | พฤติกรรมของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อหนังสือ Behavior of Generation Y in Mueang Chiang Mai Distrcit Towards Purchasing Books |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
6. | พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวไทยในตลาดวโรรส จังหวัดเชียงใหม่ Purchasing Behavior of Thai Customer in Warorot market, Chiang Mai province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
7. | ทัศนคติของลูกค้ามุ่งหวังที่มีต่อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์คอนกรีต ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Prospect Customer’s Attitude toward Concrete Furniture Product in Amphoe Muang Chiang Mai |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
8. | ปัจจัยที่มีผลต่อที่ปรึกษาโครงการในการเลือกผู้รับเหมาก่อสร้าง สำหรับโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ Factors Affecting Project Advisers Towards Selecting Construction Contractors for Project in Chiang Mai Province. |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
9. | การประเมินความแม่นยำของโหราศาสตร์ไทยในการพยากรณ์ลักษณะส่วนบุคคลและพฤติกรรมในการทำงานของพนักงานของบริษัท วีแอนด์ พี เฟร็ชฟูดส์ จำกัด Accuracy Assessment of Thai Astrology in Predicting Personal Characteristics and Work Behaviors of Employees of V&P Freshfoods Company Limited |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
10. | พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวสะพายเป้ชาวยุโรปที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ Behavior of Traveller European Backpackers Traveling to Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
11. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพงานบริการ ของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Service Quality of The Office of Business Development,Chiang Mai Province |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
12. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ จากบริษัทนครหลวงคอนกรีต จำกัด Marketing Mix Affecting Decision of Construction Contractors in Chiang Mai Procince Towards Purchasing Ready-Mix Concrete from Siam City Concrete Public Company Limited |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
13. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ในการซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Motorcycle Repair Shops Towards Purchasing Motorcycle Spare Parts in Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
14. | พฤติกรรมของผู้ปกครองในการซื้อเสื้อผ้าเด็ก จากร้านค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior of Parents Towards Purchasing Children’s Apparel from Retailers in Muang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
15. | ความพึงพอใจของผู้ป่วยในต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม Inpatient Satisfaction Towards Service Quality of Chiangmai-Ram Hospital |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
16. |
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหอพักภูตะวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่ |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
17. | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดร้านบ่อสร้างนวดแผนไทย อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Bo Sang Thai Massage,Amphoe San Kamphaeng, Changwat Chiang Mai |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
18. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ในการเลือกสปาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Service Marketing Mix Affecting European Customers Towards Selecting Spain Mueang Chiang Mai District |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
19. | ความสุขในการทำงานของแพทย์ในโรงพยาบาลลำพูน Happiness at Work of Physicians in Lamphun Hospital |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
20. | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดมิเนียม Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District TowardsPurchasing Furniture for Condominiums |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
21. | การรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคต่อร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consume Image Perception Towards Pan-Grilled Pork Buffet Restaurants in Mueang Chiang Mai |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
22. | ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของกาแลไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่ Tenant Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Kalare Night Bazaar Chiang Mai |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
23. | ความพึงพอใจของผู้ป่วยสูงอายุต่อคุณภาพการบริการ ของศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Satisfaction of the Elderly Patient toward the Service Quality of Geriatric Medical Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University |
|
|
||
วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | ||
24. | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหอพักลูกกวาด อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Lukkwad Dormitory in Amphoe Sansai, Chiang Mai Province |
|
|
||
ตุลาคม – ธันวาคม
- Home
- ตุลาคม – ธันวาคม