เสริมสร้างความพร้อมในด้านเอกสารและต้นทุนให้เหมาะสมกับการเป็นนิติบุคคลของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเลี้ยงผึ้งโพรงและชันโรงบ้านป่าเป้า

Seminar Project ปีการศึกษา 2564

Code : G01
Title : เสริมสร้างความพร้อมในด้านเอกสารและต้นทุนให้เหมาะสมกับการเป็นนิติบุคคลของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเลี้ยงผึ้งโพรงและชันโรงบ้านป่าเป้า
Year : ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
Content : โครงการเสริมสร้างความพร้อมในด้านเอกสารและต้นทุนให้เหมาะสมกับการเป็นนิติบุคคลของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเลี้ยงผึ้งโพรงและชันโรงบ้านป่าเป้า มีวัตถุประสงค์เพื่อให้วิสาหกิจชุมชนสามารถบันทึกและคำนวณข้อมูลเกี่ยวกับต้นทุนการผลิตได้ครบถ้วนถูกต้องอย่างเป็นระบบ เอกสารของวิสาหกิจชุมชนมีความถูกต้องตามหลักของกิจการนิติบุคคล และนำส่งเอกสารให้สำนักงานบัญชีได้ครบถ้วน มีผังทางเดินเอกสารและจัดเก็บเอกสารได้อย่างครบถ้วน และวิสาหกิจชุมชนสามารถใช้ Excel ช่วยบัญทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการดำเนินงานได้ง่ายขึ้น รวมถึงใช้เป็นฐานข้อมูลจัดทำ Dashboard ได้
SDG : 1.ยุติความยากจนทุกรูปแบบในทุกที่ (End poverty in all its forms everywhere)

15.ปกป้อง ฟื้นฟู และสนับสนุนการใช้ระบบนิเวศบนบกอย่างยั่งยืน จัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน ต่อสู้การกลายสภาพเป็นทะเลทราย หยุดการเสื่อมโทรมของที่ดินและฟื้นสภาพกลับมาใหม่ และหยุดการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ (Protect, restore and promoe sustainable use of terrestrial ecosystems, sustainably manage forests,combat desertification, and halt and reverse land degradation and halt biodiversity loss)

 

 

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า