การปรับปรุงวิธีจัดการสินค้าคงเหลือ ออกแบบทางเดินเอกสาร และการจัดทำรายงานสำหรับผู้บริหารของบริษัท ละมุน ไทยแลนด์ จำกัด

Seminar Project ปีการศึกษา 2564

Code : G05
Title : การปรับปรุงวิธีจัดการสินค้าคงเหลือ ออกแบบทางเดินเอกสาร และการจัดทำรายงานสำหรับผู้บริหารของบริษัท ละมุน ไทยแลนด์ จำกัด
Year : ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
Content:   การปรับปรุงวิธีจัดการสินค้าคงเหลือ ออกแบบทางเดินเอกสาร และการจัดทำรายงานสำหรับผู้บริหารของบริษัท ละมุน ไทยแลนด์ จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนวิชา 701499 สัมมนาการบัญชี โดยคณะผู้จัดทำได้นำความรู้และวิธีการที่ศึกษามาไปดำเนินการปรับปรุงวิธีจัดการสินค้าคงเหลือ ออกแบบทางเดินเอกสาร และการจัดทำรายงานสำหรับผู้บริหารให้แก่กิจการ ผลการดำเนินงานการจัดการสินค้าคงเหลือของกิจการได้รับการปรับปรุงให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบทางเดินเอกสารกิจการสามารถใช้ในการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้และสามารถแบ่งแยกหน้าที่ของพนักงานแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ป้องกันข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น และเจ้าของกิจการสามารถนำรายงานที่ได้ไปใช้ในการตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง โดยมี รศ.ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช และ ผศ.ดร.ภูริทัต อินยา อาจารย์ประจำภาควิชาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ เป็นที่ปรึกษาโครงการ
SDG : 2.ยุติความหิวโหยบรรลุความมั่นคงทางอาหารและยกระดับโภชนาการ และส่งเสริมเกษตรกรรมที่ยั่งยืน (End hunger, achieve food security and imporved nutrition and promote sustainable agriculture)

8.ส่งเสริมการเติบโตทางเศรษกิจที่ต่อเนื่อง รอบคลุมและยั่งยืน การจ้างงานเต็มที่ และมีผลิตภาพและการมีงานที่สมควรสำหรับทุกคน (Promote sustained, inclusive and sustainable economic growth,full and productive employment and decent work for all)

 

 

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า