1. การตอบสนองของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อสิทธิ์ประโยชน์ของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียม
Responses of Customers in Meuang Chiang Mai District Towards KTC Titanium Credit Card Membership Privileges
กฤติยา ไฉนงุ้น* เอก บุญเจือ** และวรัท วินิจ***
2. คุณภาพชีวิตการทำงานของพยาบาลแผนกผู้ป่วยวิกฤตและแผนกผู้ป่วยกึ่งวิกฤตโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์
Quality of Work Life of Nurses at Intensive Care Units and Sub-Intensive Care Units,
Chiang Rai Prachanukroh Hospital
กสิพันธุ์ เมืองอินทร์* และอรพิณ สันติธีรากุล**
3. คุณภาพชีวิตการทำงานของมัคคุเทศก์ในจังหวัดเชียงใหม่
Quality of Work Life of Tour Guides in Chiang Mai Province
เจนวิทย์ คำมงคล* และอรพิณ สันติธีรากุล**
4. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ในอำเภอเมืองลำปาง
Consumer Behavior Towards Purchasing Lubricants for Private Cars in Mueang Lampang District.
ชลิยา มหายศนันท์* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
5. การวิเคราะห์ความต้องการและออกแบบระบบสารสนเทศของห้างหุ้นส่วนกำพลโลหะและวิศวกรรม
Requirement Analysis and Design of Information System of Kumpol Metal and Engineering Limited Partnership
ชัยรัตน์ ไชยวรรชะนะ* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
6. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดของไนท์มาร์เก็ต ตลาดอนุสาร จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Anusarn Night Market, Chiang Mai Province
ชาญณรงค์ มิทธิศร* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
7. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผลิตภัณฑ์ต้านริ้วรอยบนใบหน้า
Marketing Mix Affecting Women in Mueang Lampang District Towards Buying Anti-Aging Facial Products
โชติรส หอเจริญ* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
8. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านนวดแสนสบาย
Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of San-Sabai Massage Shop.
ฐิติพงษ์ โพธิพิพิธ* และอรชร มณีสงฆ์**
9. ความพึงพอใจของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดของน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี85
Satisfaction of Consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai Towards Marketing Mix of Gasohol E85
ฐิติรัตน์ เปี้ยวงศ์* และอรชร มณีสงฆ์**
10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Factors Affecting Consumers on Choosing Seafood Buffet in Mueang ChiangMai District
ฐิติลักษณ์ คูหา* และวรัท วินิจ**
11. การวิเคราะห์ลูกค้าของสตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์มอลล์
Customer Analysis of The Star Avenue Lifestyle Mall
ณภัทรามณ จึงตระกูล* และอรชร มณีสงฆ์**
12. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอเมืองพะเยาในการเลือกสินเชื่ออเนกประสงค์
Marketing Mix Affecting Local Administrative Organization Officers in Mueang Phayao District Towards Selection of Multi-Purpose Loans
ณัฐพงศ์ เทพท้าว* และนฤมล กิมภากรณ์**
13. การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการขายของห้างหุ้นส่วนจำกัด ลำปางชัยศิริ
Developing Information System for Sales Management of Lampang Chaisiri Limited Partnership.
ต่อพงศ์ โชคครรชิตไชย* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
14. ภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในมุมมองของลูกค้าในจังหวัดลำปาง
Image of the Bank for Agriculture and Agricultural Co-operatives in the View of Customers in Lampang Province
ทวินันท์ อนุพันธ์พงศ์* และก้องภู นิมานันท์**
15. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพนักงานในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดลำพูนในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ
Marketing mix factors affecting the employee of North Industry in Lamphun to select the coffee shop
ทิพย์พิมล ดวงจันทร์* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
16 การตอบสนองของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัมธนาคารกรุงเทพ
Responses of Customers in Meuang Chiang Mai District Towards Bangkok Bank Visa Platinum Credit Card Privileges
ธนบดี ทับสุวรรณ์* เอก บุญเจือ**และธันยานี โพธิสาร***
17. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาที่เปิดให้บริการ 7 วัน ของธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) อำเภอเมืองเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Services of Seven-day Service Branch of Krung Thai Bank Public Company Limited,MueangChaing Mai District
ธนัชชา ธรรมไชย* และก้องภู นิมานันท์**
18. ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการศูนย์หลังคาตราช้างรูฟฟิ่งเซ็นเตอร์ของบริษัท นพดลพานิช จำกัด
ธนันท์ อานนทวิลาศ* และอรชร มณีสงฆ์**
19. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ในอ้าเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อน้้ามันปาล์ม
Marketing Mix Affecting Traditional Grocery Store Entrepreneurs in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Palm Oil
ธมลวรรณ ชัยนุรักษ์* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
20. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ ร้านโชควัฒนาฟาร์มาซี จังหวัดพะเยา
Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Chokwatthana Pharmacy, Phayao Province
ธวัลรัตน์ รัตนอภิชาติกุล* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
21. ปัจจัยจูงใจในการทางานของผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทยาข้ามชาติขนาดใหญ่ในประเทศไทย
Job Motivating Factors of Sales Managers in Large Multinational Pharmaceutical Companies in Thailand
นพพล ปิยวรรณหงส์* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
22. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของภัตตาคารเจี่ยท้งเฮง จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Jiatongheng Restaurant, Chiang Mai Province
นันทกา เจียรสาธิต* และอรชร มณีสงฆ์**
23. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อรองเท้ามือสองในอาเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing UsedShoes in Mueang Chiang Mai District
นันทนา พ้นภัยพาล* และอรชร มณีสงฆ์**
24. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อบ้านจัดสรรจากโครงการบ้านกาญจน์กนก จังหวัดเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Houses from The Karnkanok Housing Development Projects, Chiang Mai Province
น้ำมนต์ ทองเจริญ* และโรจนา ธรรมจินดา**
25. ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
Electronic Marketing Mix Affecting Consumers in Chiang Mai Province Towards Purchasing Food Supplement Products via Online
นิลุบล ราหุรักษ์* และจอมใจ แซมเพชร**