1. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุกที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumer Behavior of Purchasing Drink from Bubble Milk Tea Shops Inside Modern Trade in Amphoe Mueang Chiang Mai
กวี วงศ์จันทรัตน์ * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
2. การออกแบบระบบการให้บริการธุรกิจซักแห้งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Service System Design for Dry Cleaning Business in Mueang Chiang Mai District
ธัชพล เจริญกุศล * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
3. การใช้การวิเคราะห์ดาต้าเอ็นวิลอปเมนท์ของโรงไฟฟ้าพลังความร้อนที่ใช้เชื้อเพลิงชีวมวล ในจังหวัดพิจิตรและจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อประเมินประสิทธิภาพการดำเนินงาน Applying Data Envelopment Analysis by Biomass Thermal Power Plants in Phichit and Kamphaeng Phet Provinces to Evaluate Operational Efficiency
ชนะภัย สหัสา * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
4. ส่วนประสมการตลาดบริการในการเลือกสถานบริการกายภาพบำบัดเอกชน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Service Marketing Mix Towards Selecting Private Physical Therapy Clinics in Mueang Chiang Mai District
ประพันธ์ จิตติประภา * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
5. ตัวแบบการตัดสินใจสำหรับการจัดการทุนการศึกษาของ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Decision Model for Scholarship Management of Faculty of Business Administration Chiang Mai University
ศุภชัย จงกิจสมบูรณ์ * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
6. ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้ใช้บริการธนาคารในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการ ธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต Electronics Marketing Mix Affecting Bank Users in Chiang Mai Province Towards Use Internet Banking
ปุณธิดา จันทเลิศ * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
7. การรับรู้คุณค่าของนักท่องเที่ยวชาวจีนจากการรับบริการในโรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในจังหวัดเชียงใหม่ Chinese Tourists Perceived Value from 4-Stars-and-Above Hotels Service in Chiangmai Province
พรรัมภา แสงดอก * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
8. ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ที่รับรู้ความพึงพอใจและความตั้งใจกลับมาใช้บริการของลูกค้าชาวไทยต่อนราไฮเปอร์มาร์ทจังหวัดน่าน The Relationship Between Perceived Image, Satisfaction, and Intention to Revisit of Thai Customers Towards Nara Hypermart, Nan Province
พีรญา ปรีดาสุวรรณ * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
9. ผลกระทบของการบังคับให้มีการให้ความเชื่อมั่นต่อข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลทางการเงิน ที่มีต่อการตัดสินใจของนักลงทุน Impact of Mandatory Nonfinancial Assurance on Investor Judgments
ระพีพรรณ อินทะรน * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
10. ผลกระทบของประเภทของผู้ให้ความเชื่อมั่นในข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลทางการเงินต่อการตัดสินใจของนักลงทุน Impact of Non-Financial Information Assurer Types on Investor Judgments
สุดารัตน์ อำพันธ์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
11. ผลกระทบจากเงินเฟ้อ การแข่งขันทางอุตสาหกรรม และลักษณะการดำเนินงานของธุรกิจที่มีต่อการถือครองเงินสดของกิจการที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ณฐพรรษชน วงศ์พัฒนเวช* และ รวี ลงกานี**
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
12. การตัดสินใจในการเลือกพอร์ตการลงทุนโดยใช้การตัดสินใจหลายเกณฑ์
พรหมอารักษ์ บุญโยทก* และ รวี ลงกานี**
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)
13. การเปรียบเทียบผลการดำเนินงานของกลุ่มหลักทรัพย์ที่กำหนดให้ความเสี่ยงของสินทรัพย์ลงทุนอยู่ในระดับที่เท่ากันและกลุ่มหลักทรัพย์แบบดั้งเดิม
หนึ่งฤทัย เฟื้องแปง* และ รวี ลงกานี**
ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2564)