1. ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ควอลิตี้เซรามิก จำกัด Job Satisfaction of Employees at Quality ceramic Company Limited Lampang Provice
ณัฐวิกรานต์ ธิกุล * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
2. ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคุณภาพบริการของ เชียงใหม่รามเฮ็ลธ์ เซนเตอร์ Customers Satisfaction Towards Service Quality ofChiangmai Ram Health Center
ชญานิศวร์ โชติพิพิทย์กุล * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
3. พฤติกรรมของร้านค้าปลีกในภาคเหนือตอนบนประเทศไทยในการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ Behavior of Retailers in Upper Northern parts of Thailand Towards Purchasing Organic Fertilizer
ชฎิล ธะนะหมอก * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
4. ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ในงานของเภสัชกร โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม Factor Affecting Retention of Pharmacists at Chiangmai Ram Hospital
ชาลินี ชาวศักดิ์ * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
5. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้สูงวัยในการเลือกใช้บริการ คลินิกเสริมความงาม ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Service Marketing Mix Affecting Elderly People Towards Selecting Beauty Clinics in Mueang Chiang Mai District
ณดา กิตติคุณาพร * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
6. ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ส.เต็งไตรรัตน์ (น่าน) จำกัด Motivating Factors of Employees of S.Tengtrirat (Nan) Company Limited
ณะวีร์ เต็งไตรรัตน์ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
7. ทัศนคติของพนักงานบริษัทเป๊ปซี่ - โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด โรงงานลำพูน ที่มีต่อการรับรองระบบความปลอดภัยด้านอาหาร 22000: 2005 The Attitude of Employee in Pepsi-Cola (Thai) Trading Company Limited (Lamphun plant) towards Food Safety System Certification (FSSC 22000: 2005)
ณัทธิดา เลิศวนาผล * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
8. ทัศนคติของพนักงานบริษัทเป๊ปซี่ - โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด โรงงานลำพูน ที่มีต่อการรับรองระบบความปลอดภัยด้านอาหาร 22000: 2005 The Attitude of Employee in Pepsi-Cola (Thai) Trading Company Limited (Lamphun plant) towards Food Safety System Certification (FSSC 22000: 2005)
ณัทธิดา เลิศวนาผล * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
9. ความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ต่อการใช้บริการสหกรณ์ออมทรัพย์ จังหวัดทหารบกลำปาง จำกัด ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จังหวัดลำปาง Member Satisfaction Towards Services of Lampang Military District Savings and Credit Cooperatives Limited, Surasak Montri Military Camp, Lampang Province
ธนพล อุทิตสาร * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
10. พฤติกรรมการซื้อที่ดินของผู้บริโภคจากธุรกิจที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่ Customers Buying Land Behavior from Land Business in Chiang Mai Province
ธนาธิป ปินทรายมูล * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
11. การประเมินต้นทุนพลังงานการใช้เชื้อเพลิงซังข้าวโพดของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตภาคเหนือตอนบน Energy Cost Estimation of Factories Using Corn Pellets in the Upper Northern Region
นนทกานต์ ชุ่มแสง * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
12. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของ บริษัท ไซน์นอร์ท ซัพพลาย จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Service Quality of Signnorth Supply Company Limited, Chiang Mai Province
นริศรา จาง * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
13. ความพึงพอใจของลูกค้าองค์กรต่อบริการของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด นิธิโปรดักส์ ไฟร์ แอนด์ เซฟตี้ Satisfaction of Organizational Customer Towards Services of Nitiproduct Fire and Safety Limited Partnership
เบญจภรณ์ ยองเพชร * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
14. ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร บริษัท ปิยะมงคล เค.บี. เอเชี่ยนฟรุ๊ต จำกัด Information System for Decision Making of Piyamongkon K.B. Asian Fruit Co.,ltd.
ปิยะณัฐ หมื่นอภัย * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
15. ความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน หน่วยธุรกิจยามะเร็ง บริษัท โนวาร์ตีส (ประเทศไทย) จำกัด Organizational Engagement of Employees in Oncology Business Unit Toward Novartis (Thailand) Limited
ภควันต์ ซาระวงศ์ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
16. พฤติกรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเมืองเชียงรายในการเรียนกวดวิชา Behavior of Students in Upper Secondary Schools in Mueang Chiang Rai District Towords Taking Tutorials
ยุพเรศ ชุติมากุลทวี * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
17. พฤติกรรมของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior of Generation Y Consumers Towards Purchasing Body Skin Care Products in Mueang Chiang Mai
รัฐวิชญ์ อมรอนันตภัลร์ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
18. ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายด้วยทุนทางวัฒนธรรม Consumer Attitude Towards Enhancing Value of Clothing Products by Using Cultural Capital
รัตติกาล คำรินทร์ * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
19. การพัฒนาระบบการจัดการสินค้าคงคลังของ บริษัท เชียงใหม่ เซ็นเตอร์ สตีล จำกัด Development of an Inventory Management System of Chiangmai Center Steel Company Limited
รุ่งนารี พรรณเรืองรอง * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
20. การคัดเลือกอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพในจังหวัดตากเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรม The Selection of Potential Industries in Tak for Increase Competitiveness of Industries
วรุตม์ คูรุ่งเรือง * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
21. พฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มครอบครัวในการใช้บริการศูนย์การค้าในจังหวัดเชียงใหม่ Behavior of Family Consumers Towards Using Services at Shopping Centers in Chiang Mai Province
ศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
22. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการของสถานีบริการน้ำมัน บริษัท พัฒนาสหกล จำกัด Customer Satisfaction Towards Services of Phatthana Sahakon Petroleum Gas Station
ศุภชัย ลีอังกูรเสถียร * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
23. ความภักดีของลูกค้าต่อร้านค้าเสื้อผ้าออนไลน์ Customer Loyalty in Online Clothing Stores
ศุภลัคน์ สุดทางธรรม * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
24. คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการของ บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ในจังหวัดเชียงใหม่ Quality of Work Life of Operating Employees at Ek - Chai Distribution System Co., Ltd in Chiang Mai Province
สาลินี เวนัย * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
25. พฤติกรรมผู้บริโภควัยทำงานในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อยาแผนโบราณ Behavior of Working-aged Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Traditional Drugs
สุวพร เทพคุณ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
26. ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยี่ห้อแอปเปิ้ล Marketing Mix Factors That Affecting College Students BuyingApple Product in Chiang Mai University
วรัชญ์ เครือสมบัติ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
27. ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของบุคลากรต่อโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง Factors Affecting Staff Engagement Towards Bunyawat Witthayalai School, Lampang Province
ต่อตระกูล อุดม * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
28. พฤติกรรมของลูกค้าต่อการใช้บริการพื้นที่ทำงานร่วมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumer Behavior in Using Service of Co-working Space in Amphoe Mueang Chiang Mai
บุรินทร์ รัตนาภรณ์นุกุล * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
29. พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการซื้อของที่ระลึกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior of Chinese Tourists Towards Purchasing Souvenirs in Mueang Chiang Mai District
เบญจพล บริรักษ์เลิศ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
30. การวิเคราะห์ระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของเทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม จังหวัดเชียงใหม่ Analysis of Human Resource Management System of Faham Subdistrict Municipality, Chiang Mai
ชนัญดา อาม๊อส * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
31. พฤติกรรมของผู้ป่วยในการใช้บริการทางการแพทย์ จากสถานพยาบาลด้านกระดูกและข้อในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ Behavior of Patients Towards Using Medical Services from Orthopedic Sanatoriums in Fang District, Chiang Mai Province
นภัสนันท์ คำอู๋ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
32. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อปราสาทศพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่และอำเภอใกล้เคียง Buying Decision Making Process of Consumers Toward Purchasing Funeral Castles in Mueang Chiang Mai District and the Districts Around Mueang Chiang Mai District
นิตยา ลาดดี * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
33. ระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของสหกรณ์การเกษตรสันป่าตอง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ Human Resource Management System of Sanpatong Agricultural Cooperative Limited, Chiang Mai Province
ปาจารีย์ สิทธิมูล * และ กุลสิรี โค้วสุวรรณ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
34. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อทองรูปพรรณในอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ Consumer Behavior Towards Purchasing Gold Ornaments in San Kamphaeng District, Chiang Mai Province
สุจินธร เตชะสรพัศ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
35. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์จากร้านค้าในจังหวัดเชียงใหม่ Consumer Behavior Towards Purchasing Car Battery from Stores in Chiang Mai Province
อภิสิทธิ์ โนคำ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
36. พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหมต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก
ปิยนุช ปัญญาศิริวัฒน์ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
37. ความคิดเห็นของลูกค้าในจังหวัดอุตรดิตถ์ที่มีต่อแนวทางในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทในเครือบริษัทศรีพงษ์กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด Opinions of Customers in Uttaradit Province Towards Customer Relationship Management Scheme of Sripong Group Marketing Company Limited and Affiliates
ดวงรัตน์ ดวงวิลัย * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
38. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Profile Analysis of Cinema Service Customers in Mueang Chiang Mai District
ดุษณีย์ พงศ์ทวีกาญจน์ * และ ธันยานี โพธิสาร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
39. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารในอำเภอเมืองลำปาง Customer Profile Analysis of Banking Services in Meuang Lampang District
ภมรวรรณ แห่งพิทย์ * และ ธันยานี โพธิสาร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
40. ความต้องการของผู้บริหารสหกรณ์ภาคการเกษตรในพื้นที่สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 6 ที่มีต่อการใช้สารสนเทศทางการบัญชี Demand of Adminitrators of Agricultural Sector Cooperatives within Cooperative Auditing Office Region 6 on Using Accounting Information
นันทิดา ชูใจ * และ มนทิพย์ ตั้งเอกจิต **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
41. ปัญหาของผู้ทำบัญชีในกรุงเทพมหานครในการยื่นงบการเงิน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า Problems of Bookkeepers in Bangkok in Filing Financial Statements Through Electronic System of Department of Business Development
กมลชนก พรหมารัตน์ * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
42. ปัญหาของผู้ทำบัญชีในจังหวัดเชียงใหม่ในการยื่นงบการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Problems of Bookkeepers in Chiang Mai in Province Filing Financial Statements Through Electronic System of Department of Business Development
รุ่งรัตน์ สืบสายอ่อน * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)
43. ความรู้ความเข้าใจของผู้ทำบัญชีในจังหวัดพะเยาต่อมาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับกิจการขนาดกลางและขนาดย่อม Knowledge and Understanding of Accountants in Phayao Province Towards Thai Financial Reporting Standard for Small and Medium-Sized Entities
สุกฤษฏิ์ สังขกุล * และ สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)