ตุลาคม – ธันวาคม 2560

1. ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ควอลิตี้เซรามิก จำกัด Job Satisfaction of Employees at Quality ceramic Company Limited Lampang Provice

ณัฐวิกรานต์ ธิกุล * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)


2. ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคุณภาพบริการของ เชียงใหม่รามเฮ็ลธ์ เซนเตอร์ Customers Satisfaction Towards Service Quality ofChiangmai Ram Health Center

ชญานิศวร์ โชติพิพิทย์กุล * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)



4. ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ในงานของเภสัชกร โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม Factor Affecting Retention of Pharmacists at Chiangmai Ram Hospital

ชาลินี ชาวศักดิ์ * และ อรชร มณีสงฆ์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)



6. ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ส.เต็งไตรรัตน์ (น่าน) จำกัด Motivating Factors of Employees of S.Tengtrirat (Nan) Company Limited

ณะวีร์ เต็งไตรรัตน์ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)





10. พฤติกรรมการซื้อที่ดินของผู้บริโภคจากธุรกิจที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่ Customers Buying Land Behavior from Land Business in Chiang Mai Province

ธนาธิป ปินทรายมูล * และ สายนที เฉินบำรุง **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)







16. พฤติกรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเมืองเชียงรายในการเรียนกวดวิชา Behavior of Students in Upper Secondary Schools in Mueang Chiang Rai District Towords Taking Tutorials

ยุพเรศ ชุติมากุลทวี * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)




19. การพัฒนาระบบการจัดการสินค้าคงคลังของ บริษัท เชียงใหม่ เซ็นเตอร์ สตีล จำกัด Development of an Inventory Management System of Chiangmai Center Steel Company Limited

รุ่งนารี พรรณเรืองรอง * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)




22. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการของสถานีบริการน้ำมัน บริษัท พัฒนาสหกล จำกัด Customer Satisfaction Towards Services of Phatthana Sahakon Petroleum Gas Station

ศุภชัย ลีอังกูรเสถียร * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)


23. ความภักดีของลูกค้าต่อร้านค้าเสื้อผ้าออนไลน์ Customer Loyalty in Online Clothing Stores

ศุภลัคน์ สุดทางธรรม * และ อรชร มณีสงฆ์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)






28. พฤติกรรมของลูกค้าต่อการใช้บริการพื้นที่ทำงานร่วมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumer Behavior in Using Service of Co-working Space in Amphoe Mueang Chiang Mai

บุรินทร์ รัตนาภรณ์นุกุล * และ วรัท วินิจ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)


29. พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการซื้อของที่ระลึกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior of Chinese Tourists Towards Purchasing Souvenirs in Mueang Chiang Mai District

เบญจพล บริรักษ์เลิศ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)






34. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อทองรูปพรรณในอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ Consumer Behavior Towards Purchasing Gold Ornaments in San Kamphaeng District, Chiang Mai Province

สุจินธร เตชะสรพัศ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)


35. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์จากร้านค้าในจังหวัดเชียงใหม่ Consumer Behavior Towards Purchasing Car Battery from Stores in Chiang Mai Province

อภิสิทธิ์ โนคำ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)


36. พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหมต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก

ปิยนุช ปัญญาศิริวัฒน์ * และ วรัท วินิจ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)



38. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Profile Analysis of Cinema Service Customers in Mueang Chiang Mai District

ดุษณีย์ พงศ์ทวีกาญจน์ * และ ธันยานี โพธิสาร **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)


39. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารในอำเภอเมืองลำปาง Customer Profile Analysis of Banking Services in Meuang Lampang District

ภมรวรรณ แห่งพิทย์ * และ ธันยานี โพธิสาร **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2560)






ติดต่อเรา