นักศึกษา CMUBS คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขัน Sport Metaverse Challenge 2022

นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ นายนฤสรรณ์ กุณฑลบุตร หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (M.B.A.) และศิษย์เก่า สาขาการเงินและการธนาคาร และนายตฤณ ตฤปต์สุวรรณ นักศึกษาสาขาการเงินและการธนาคาร ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการแข่งขัน Sport Metaverse Challenge 2022 “ค้นหาไอเดียพัฒนาศักยภาพนักกีฬาผ่านโลกเสมือนจริง” โดยบริษัท B-Lay Plus จํากัด เพื่อค้นหาไอเดีย ในการนำเทคโนโลยีโลกเสมือนขับเคลื่อนวงการกีฬาและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยสู่ระดับโลก โดยจะเปิดโอกาสให้กับนักศึกษา และสตาร์ทอัพ เข้าร่วมแข่งขันนำเสนอแนวคิด 

การแข่งขัน Sport Metaverse Challenge 2022 “ค้นหาไอเดียพัฒนาศักยภาพนักกีฬาผ่านโลกเสมือนจริง” นี้ เป็นหนึ่งในงาน Thailand Metaverse Expo 2022 ที่ Nation Group โดย The Nation ร่วมกับพันธมิตร “Block Mountain” ผู้จัดมหกรรม Blockchain และสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และบริษัท Metaverse XR เทค–สตาร์ทอัพชั้นนำด้านเมตาเวิร์ส จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อวันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 ณ Central world Live ชั้น 8 กรุงเทพฯ 

 

 

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า