ภาควิชาการตลาด
เราภูมิใจนำเสนอหลักสูตรที่เป็นเลิศเพื่อสร้างนักวางแผนกลยุทธ์การตลาด ผู้ประกอบการ และนักวิเคราะห์ด้านการตลาดในยุคดิจิทัล ผ่านการเรียนเพื่อเข้าใจผู้บริโภคในเชิงลึก ด้วยทักษะด้านการวิจัย การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีด้านการตลาดยุคใหม่ และ Big Data การวางแผนและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด รวมทั้งการสร้างแบรนด์ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจวิธีการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ รับมือกับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในยุคที่มีการแข่งขันสูง สามารถกำหนดแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดที่สร้างความผูกพันให้แก่ลูกค้าในระยะยาว และสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้แก่องค์กร
หัวหน้าภาควิชาการตลาดจากอดีตจนถึงปัจจุบัน
รองศาสตราจารย์กฤษณา รัตนพฤกษ์ | 26 พฤษภาคม 2536 – 30 มีนาคม 2540 |
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์ | 31 มีนาคม 2540 – 30 มีนาคม 2544 |
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์ | 31 มีนาคม 2544 – 30 มีนาคม 2546 |
รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรา ตันติประภา | 31 มีนาคม 2546 – 31 สิงหาคม 2546 |
รองศาสตราจารย์กฤษณา รัตนพฤกษ์ | 31 สิงหาคม 2546 – 30 พฤศจิกายน 2546 (รักษาการ) |
1 ธันวาคม 2546 – 30 พฤศจิกายน 2550 | |
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์ | 1 ธันวาคม 2550 – 30 พฤศจิกายน 2554 |
รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรา ตันติประภา | 1 ธันวาคม 2554 – 30 พฤศจิกายน 2562 |
รองศาสตราจารย์ อรชร มณีสงฆ์ | 1 ธันวาคม 2562 – 30 กันยายน 2564 |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น | 1 ตุลาคม 2564 – ปัจจุบัน |