ภาควิชาการตลาด

ภาควิชาการตลาด
เราภูมิใจนำเสนอหลักสูตรที่เป็นเลิศเพื่อสร้างนักวางแผนกลยุทธ์การตลาด ผู้ประกอบการ และนักวิเคราะห์ด้านการตลาดในยุคดิจิทัล ผ่านการเรียนเพื่อเข้าใจผู้บริโภคในเชิงลึก ด้วยทักษะด้านการวิจัย การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีด้านการตลาดยุคใหม่ และ Big Data การวางแผนและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด รวมทั้งการสร้างแบรนด์ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจวิธีการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ รับมือกับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในยุคที่มีการแข่งขันสูง สามารถกำหนดแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดที่สร้างความผูกพันให้แก่ลูกค้าในระยะยาว และสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้แก่องค์กร

หัวหน้าภาควิชาการตลาดจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

รองศาสตราจารย์กฤษณา รัตนพฤกษ์ 26 พฤษภาคม 2536 – 30 มีนาคม 2540
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์ 31 มีนาคม 2540 – 30 มีนาคม 2544
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์ 31 มีนาคม 2544 – 30 มีนาคม 2546
รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรา ตันติประภา 31 มีนาคม 2546 – 31 สิงหาคม 2546
รองศาสตราจารย์กฤษณา รัตนพฤกษ์ 31 สิงหาคม 2546 – 30 พฤศจิกายน 2546 (รักษาการ)
1 ธันวาคม 2546 – 30 พฤศจิกายน 2550
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์ 1 ธันวาคม 2550 – 30 พฤศจิกายน 2554
รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรา ตันติประภา 1 ธันวาคม 2554 – 30 พฤศจิกายน 2562
รองศาสตราจารย์ อรชร มณีสงฆ์ 1 ธันวาคม 2562 – 30 กันยายน 2564
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น 1 ตุลาคม 2564 – ปัจจุบัน
ติดต่อเรา