ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพสำหรับนักศึกษาและนักศึกษาเก่า (CSC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดการอบรม Digital marketing (การทำการตลาดผ่านระบบ Digital platforms) เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้อง 1222 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการทำการตลาดออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ โดยมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นสื่อกลางในการทำงาน ที่ส่งผลให้เกิดการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้าง “ตัวตน” และ “บุคลิกภาพ” ที่โดดเด่นสอดคล้องไปกับเป้าหมายขององค์กร และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ เพื่อเป็นประโยชน์แก่กลุ่มนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโดยได้เชิญคุณจามจุรี พิสัยเลิศ เจ้าของร้าน cold.cafe ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดผ่านระบบ Digital Platform เพื่อมาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้