Digital marketing: การทำการตลาดผ่านระบบ Digital platforms

ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพสำหรับนักศึกษาและนักศึกษาเก่า (CSC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดการอบรม Digital marketing (การทำการตลาดผ่านระบบ Digital platforms) เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้อง 1222 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการทำการตลาดออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ โดยมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นสื่อกลางในการทำงาน ที่ส่งผลให้เกิดการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้าง “ตัวตน” และ “บุคลิกภาพ” ที่โดดเด่นสอดคล้องไปกับเป้าหมายขององค์กร และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ เพื่อเป็นประโยชน์แก่กลุ่มนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโดยได้เชิญคุณจามจุรี พิสัยเลิศ เจ้าของร้าน cold.cafe ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดผ่านระบบ Digital Platform เพื่อมาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า