CMUBS ขอแสดงความยินดีกับศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับเก่าคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) พ่วงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ (CEO) บริษัท หลักทรัพย์เอพีเอ็มลาว จำกัด (APMLAO) นำทีมบริหารขึ้นแท่นรับรางวัล International Finance Awards 2022 สาขา Fastest Growing Financial Consultant ในฐานะองค์กรที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และสร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยเครื่องมือทางการเงินที่หลากหลายและครบวงจร และรางวัลสาขา Most Innovative Investment Banking Advisory ที่สะท้อนการทำงานที่เชี่ยวชาญด้านวาณิชธนกิจ (สถาบันการเงินที่ทำหน้าที่ระดมเงินทุน ซื้อขายหลักทรัพย์) ของ APM ในงาน 10th Annual International Finance Awards  2022 โดยมี นายเอกพงษ์ หริ่มเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย แบงคอก กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม นอกจากจะเป็นศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 2526 แล้วยังได้รับรางวัลนักศึกษาเก่าดีเด่นมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ดีเด่น ปี 2551 ทั้งยังได้รับปริญญาบริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 2562 อีกด้วย

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า