CMUBS จัดกิจกรรมภายใต้ความร่วมมือทางวิชาการแก่นักศึกษา Graduate School of Innovation and Technology Management (YUMOT) จาก Yamaguchi University ประเทศญี่ปุ่น

งานวิเทศสัมพันธ์ พร้อมด้วย ผศ.ดร.นิยตา กาวีวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาการจัดการและการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต้อนรับ Professor Dr. Kazuhiro Fukuyo คณบดีฯ, Prof.Naoki Oshima และคณะนักศึกษาปริญญาโท Graduate School of Innovation and Technology Management จาก Yamaguchi University ประเทศญี่ปุ่น ณ คณะบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในโอกาสร่วมกิจกรรมความร่วมมือทางวิชาการ สัมมนา บรรยายพิเศษ และศึกษาดูงานในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีกำหนดการต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2566

โดยเช้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์ รับฟังบรรยายพิเศษ ภายใต้หัวข้อ “Business Opportunity in Thailand in the Perspective of Japanese Entrepreneur” จาก Ms. Ari Ikeuchi เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การทำธุรกิจในประเทศไทย พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน โดยมี ผศ.ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดีฯ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 2 คณะบริหารธุรกิจ

จากนั้น เวลา 13.00 น. คณะบริหารธุรกิจ นำคณะฯ เยี่ยมชมเมืองและสถาปัตยกรรมเชียงใหม่ ก่อนปิดท้ายด้วยการสัมมนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับนักศึกษาปริญญาโทของคณะฯ เกี่ยวกับ Business Model, DX, AI, Start Up, Tourism, Shopping, Food/Dinning ฯลฯ ในหัวข้อ “Business Trend and Opportunity in Japan and Thailand” โดยมีคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจฯ ร่วมเป็นที่ปรึกษา

สำหรับวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ศึกษาดูงาน ณ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ โอเอซิส สปา ก่อนทิ้งท้ายด้วยกิจกรรมรับฟังบรรยายพร้อมกิจกรรม workshop สรุปและนำเสนอข้อมูลจากการร่วมกิจกรรมตลอด 3 วัน ณ คณะบริหารธุรกิจ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า