1. ความสัมพันธ์ระหว่างอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูงกับความเป็นผู้ประกอบการ ของนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Faculty of Science Students, Chiang Mai University
จริยาพัชร์ เจริญธนาสุทธิ * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
2. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการ กับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูงของ นักศึกษาคณะหนึ่ง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Students of Faculty I, Chiang Mai University
นวพร สายอุบล * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
3. กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อบ้านมือสองในเขตรอบอำเภอเมืองเชียงใหม่ Decision Process of Consumers Towards Buying Second-Hand Houses in Districts Attached to Mueang Chiang Mai District
คมกฤช ขำคม * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
4. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูงของนักศึกษาคณะหก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People
เอกรินทร์ สายก้อน * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
5. การรับรู้และความคิดเห็นของลูกค้าในจังหวัดอุตรดิตถ์ที่มีต่อกิจกรรม ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของธนาคารออมสิน Perceptions and Opinions of Customers in Uttaradit Province Towards Social and Environmental Responsibility Activities of Government Savings Bank
เตธินภัทร์ แหยมคง * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
6. การคัดเลือกอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพในจังหวัดเชียงใหม่ Screening of Potential Industries in Chiang Mai Province
จารุพงษ์ คำวงศ์ปิน * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
7. การดำเนินงานธุรกิจฟาร์มกุ้งขาวในจังหวัดกระบี่ Operations of White Shrimp Farms in Krabi Province
ทัศวรรณ กุลสถาพร * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
8. ความผูกพันของพนักงานต่อ บริษัท ศิลาสามยอด จำกัด จังหวัดลำพูน Employee Engagement Towards Silasamyod Company Limited, Lamphun Province
ภพรัตน์ เพชรประดับ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
9. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการเลือกสถานบริการนวดแผนไทย Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Lampang District Towards Selecting Thai Traditional Massage Parlors
ลัญชนา ครุทธะกระ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
10. กระบวนการตัดสินใจของผู้สมัครต่อการเลือกหลักสูตรของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Decision Making Process of Applicants Towards Choosing Programs of Graduate School, CMU.
กรวรรณ คชบุตรรัตน์ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
11. พฤติกรรมการซื้อรถจักรยานยนต์ของลูกค้าร้านนิยมพานิชทุ่งข้าวตอก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ Customer Behavior Towards Purchasing Motorcycles of Niyompanich Thung Khao Tok Limited Partnership in Sansai District, Chiang Mai Province
พัตราภรณ์ พิบูลย์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
12. พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์จากร้านค้าปลีกสมัยใหม่ Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Online Consumer Products from Modern Trade Stores
ธนวัฒน์ แม่นวิวัฒนกุล * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
13. ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าพรีออเดอร์ ประเภทสินค้าที่ระลึกศิลปินผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Electronic Marketing Mix Affecting Consumers Towards Pre-Order Purchasing Artist Souvenirs via Electronic Commerce
ปิยกุล นานา * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
14. ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อตรารับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ Attitude of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Certified-Organic Marks of Agricultural Products
ณัฐรดา เนตรสว่าง * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
15. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการเลือกโฮสเทลในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Service Marketing Mix Affecting Thai Tourists Towards Selecting Hostels in Mueang Chiang Mai District.
ศุภรางค์ แสนคำแพ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
16. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District Toward Buying Riceberry Rice
สุคนธา ชัยยะ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
17. การรับรู้คุณค่าตราผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคต่อแบงคอกคลินิกรีโวลูชั่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Customer Perception of Brand Equity Affecting to Bangkok Clinic Revolution in Mueang Chaing Mai District
อัจฉริยา บุญชัย * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
18. ความคิดเห็นของเจ้าของร้านกาแฟสดต่อความสำคัญขององค์ประกอบสภาพแวดล้อมของร้าน Opinions of Fresh Coffee Shop Owners Towards Importance of Shop Environment Components
นิพิฐพล อุดดง * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
19. การพัฒนาระบบการจัดการสินค้าคงคลังของบริษัทผู้จัดหาวัตถุดิบสำหรับร้านกาแฟ Development of Inventory Management System of Coffee Shop Suppliers
ณภัทรธมนต์ เมืองมา * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
20. กระบวนการตัดสินใจซื้อยาเม็ดคุมกำเนิดของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ Decision Process Towards Buying Oral Contraceptive Pills of Consumers in Mueang Chiang Mai District.
เสฏฐิภัคส์ วัชรศัสตรา * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
21. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูงของนักศึกษาคณะห้า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Faculty V Students, Chiang Mai University
พูนพิสมัย โกฏิกุล * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
22. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูง ของนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Faculty of Mass Communication Students, Chiang Mai University
มัธรินทน์ พงศ์สุวภัทร * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
23. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพบริการของบริษัท ไทยไวนิล จำกัด Customer Satisfaction Towards Service Quality of Thai Vinyl Company Limited
ศุภโชค กลิ่นชื่น * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
24. การประยุกต์ใช้แนวคิดการจัดการคุณภาพเพื่อปรับปรุงกระบวนการบริหารงานวิจัยสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Applying Quality Management Concept to Improve Work Processes of Research Administration of Research Institute for Health Sciences, Chiang Mai University.
อริยา สิงหประเสริฐ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
25. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูงของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Faculty of Medicine Graduate Students, Chiang Mai University
ฐิติวัฒน์ พงศ์ชัยเดชา * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
26. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูงของ นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Faculty of Nursing Graduate Students, Chiang Mai University
ปวันรัตน์ พิพิธพงศ์สันต์ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
27. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อส่วนประสมการตลาดบริการร้านมิสฟิตเนส ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Miss Fitness in Mueang Chiangmai District
กัลยา กับเป็ง * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
28. ความสัมพันธ์ของการจัดการคุณภาพและผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Quality Management Practices and Performance of Securities Listed in The Stock Exchange of Thailand
ภัศรา เลขะวิพัฒน์ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
29. ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ที่ทำการเหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปาง Employee Engagement Towards Electricity Generating Authority of Thailand at Mae Moh Mine, Lampang Province
วงศนาถ กรรำ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
30. อิทธิพลของแหล่งข่าวสารจากสื่อสังคมออนไลน์ต่อความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อเครื่องสำอาง ของกลุ่มนักศึกษาระดับปริญญาตรี The Influence of Social Information Sources towards Trust and Intention to use cosmetics among Students
พงศ์นุวัตน์ เมืองสุวรรณ * และ ธันยานี โพธิสาร **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
31. พฤติกรรมการใช้อุปกรณ์อัจฉริยะของเจเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior towards to use Smart Devices of Generation Y in Muang Chiangmai
อาภากร วัฒนาสุวรรณ์กูล * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
32. การรับรู้ภาพลักษณ์ของบริษัท คิว ไบโอซายน์ จำกัด ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของ นักเทคนิคการแพทย์ในภาคเหนือตอนบน Perception on Corporate Image of Q Bioscience Co., Ltd. Affecting Purchase Intention of Medical Technologists in Upper Northern Thailand
อำนาจศักดิ์ ใจกาศ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
33. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของธุรกิจบริการเสริมความงามภัคค์สตาร์คลินิก ต่อความตั้งใจใช้บริการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Influences of Perceived Differentiation of Phak Star Clinic on Intention to Use of Consumers in Mueang Chiang Mai District
กชพรรณ เมืองเดช * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
34. แนวโน้มความภักดีของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อเว็บไซต์ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Loyalty Tendency of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Electronic Marketplace Websites
รัญชิดา เพิ่มศิริ * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
35. ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจร้านเบเกอรี่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumers? Opinion Toward Customer Relationship Management in Bakery Stores in Mueang Chiang Mai District
ปาจรีย์ กรรณมณีเลิศ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
36. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของ บริษัท เลดี้เฟิรสเที่ยวเชียงใหม่และรถเช่า จำกัด ต่อความตั้งใจใช้บริการของนักท่องเที่ยวชาวไทย Influence of Perceived Differentiation of Lady First Chiang Mai Tour And Car Rent Company Limited on Intention to Use Among Thai Tourists
วรัญตรี คำฝั้น * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
37. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของน้ำพริกสำเร็จรูป ตราจ่าวิรัช ต่อความตั้งใจซื้อของกลุ่มผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Influences of Perceived Uniqueness of Jawirat Branded Chili Paste Products on Purchase Intention of Consumers in Mueang Chiang Mai District
ชิษณุพงศ์ บุญธรรม * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
38. ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของร้านกาแฟในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumer Opinions Towards Customer Relationship Management of Coffee Shops in Mueang Chiang Mai District
พิพัฒน์ ม่วงไทยงาม * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
39. หลักเกณฑ์การเสียภาษีจากเงินได้ค่าสิทธิของประเทศไทยและประเทศในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน Taxation Rules for Royalty Income in Thailand and ASEAN Economic Community Countries
ณัฐวีณ์ สิงห์แก้ว * และ สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)
40. ความพึงพอใจของผู้ประกอบการต่อบริการรับทำบัญชีของสำนักงานบัญชีคุณภาพในจังหวัดเชียงใหม่ Satisfaction of Entrepreneurs Towards Accounting Services Provided by Certified Accounting Practice Firms in Chiang Mai Province
กชพร แสงเรือน * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2562)