1. ส่วนประสมการตลาดของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการซื้ออาหารคลีน Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Clean Food
สนันทร์ภร ปงกันทา * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2561)
2. กระบวนการตัดสินใจของออแกไนเซอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกผู้ให้เช่าอุปกรณ์แสงและเสียง Decision Making Process of Organizers in Chiang Mai Province Towards Selecting Light-and-Sound Equipment Renters
ปิติพงค์ สายวงศ์ปัญญา * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2561)
3. การวิเคราะห์ระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) Analysis of Human Resource Management System of Haadthip Public Company Limited
ธนภูมิ กันทรากร * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2561)
4. การวิเคราะห์ระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน จังหวัดตาก Analysis of Human Resource Management System of Wang Hin Subdistrict Administration Organization, Tak Province
ธนัฎพร ท้วมนาค * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2561)
5. อิทธิพลของรูปแบบการนำเสนอตัวชี้วัดคุณภาพผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ต่อ การรับรู้คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ความตั้งใจซื้อ และการประเมินผลิตภัณฑ์ในภาพรวม The Effect of Presentation Format for Quality Indicators of Pasteurized Milk Products on Perceived Product Quality, Trust, Purchase Intention and Overall Product Evaluation
นิติทัต เมืองเดช * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2561)
6. อิทธิพลของการรับรู้สินค้าประเภทขนมเค้กเพื่อสุขภาพต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค Impact of Product Perception as Healthy Cake on Consumer Purchase Intention
พงษ์พรรณ สุขสมมนัส * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2561)
7. ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพของการควบคุมภายในด้านการเงินการบัญชี ของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ Factors Affecting Efficiency of Internal Control In Finance and Accounting of Institute of Vocational Education, Northern Region
พัชราภรณ์ สิงห์แก้ว * และ ดุรยา สุขถมยา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2561)