คณะบริหารธุรกิจเข้าร่วมงานประชุม AAPBS 2022 Annual Meeting ณ เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน 2565

คณะบริหารธุรกิจ โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดี พร้อมด้วยรองคณบดี รองศาสตราจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์ รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิชญลักษณ์ พิชญกุล เข้าร่วมงานประชุม AAPBS 2022 Annual Meeting ภายใต้หัวข้อ “Business education futures: reimagining and reconnecting” ณ โรงแรมโซฟิเทล บริสเบน เซ็นทรัล ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งในปีนี้ University of Queensland Business School เป็นเจ้าภาพจัดงาน ในรูปแบบ Onsite ครั้งแรกหลังจากสถานการณ์โรคระบาด (Covid-19)

โดยในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ได้มี Professor Deborah Terry AO, President and Vice-Chancellor และ Professor Brent Ritchie, Dean and Head of UQ Business School กล่าวต้อนรับตัวแทนผู้เข้าร่วมงานซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกเครือข่าย Association of Asia-Pacific Business School (AAPBS) คณบดี ผู้บริหาร และคณาจารย์ จากหลากหลายประเทศทั่วโลก

งาน  AAPBS 2022 Annual Meeting ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 Prof. Robin Gauld (AAPBS President) เป็นผู้กล่าวเปิดงานให้การต้อนรับตัวแทนสมาชิก AAPBS ก่อนเริ่มการบรรยายในหัวข้อ “Reimagining the future of business education” และการเสวนาในหัวข้อ “Transnational education partnerships: challenges and opportunities” และ “Is small beautiful? The role of micro-credentials in business education” รวมทั้งการ Showcase ของ UQ Business School Research Hubs

 

ในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ประกอบไปด้วยการบรรยายในหัวข้อ “Making it everybody's business: Cyber security and the future of leadership” และการเสวนาในหัวข้อ “Responsible business education: tackling climate, ethics and inclusion?” โดยบรรยากาศภายในงานเป็นการแลกเปลี่ยนและแสดงความคิดเห็นของวิทยากรผู้มีความรู้ความสามารถและเชี่ยวชาญภายใต้หัวข้อนั้นๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจในอนาคต

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า