1. ปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ในการปรับเปลี่ยนธุรกิจด้วยดิจิทัล Factor Affecting Readiness of Small and Medium Enterprises in Chiang Mai Province Towards Digital Transformation
รุ่งทิวา ภิรมย์ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2565 )
2. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเสื้อยืดผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม Profile Analysis of Customer in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing T-shirts via Facebook and Instagram
ราชภัฏ พัฒนกุล * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2565 )