1. ความพึงพอใจของสมาชิกบัตรเดอะวิสดอมต่อคุณภาพการให้บริการของทีมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเครือข่าย ของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Satisfaction of THE WISDOM Card Members Towards Service Quality of Network Client Relationship Management Team of Kasikornbank Public Company Limited in Mueang Chiang Mai District
สาวรินรดา วิรทัศนุสรณ์ * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
2. ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด Satisfaction of Dealers Towards Marketing Mix of TEKA (Thailand) Company Limited
ศรัณยา หาญวิริยะกิติชัย * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
3. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของตัวแทนประกันชีวิตบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Services of Assurance Agents of Muang Thai Life Assurance Public Company Limited in Chiang Mai Province
วราลักษณ์ ตุ่นเครือ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
4. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ โครงการบ้านจัดสรรศุภาลัยวิลล์เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ Customers Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Chiang Mai Supalai Vill Housing Project, Chiang Mai Province
พิตตินันท์ พาพรมราช * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
5. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อบรรณารักษ์ห้องสมุดสถาบันการศึกษา ในการตัดสินใจใช้บริการร้านหนังสือ สุริวงศ์บุ๊คเซ็นเตอร์ Services Marketing Mix Affecting Librarians of Educational Institutions Towards Purchasing Books from Suriwong Book Center
ธนภัทร ตานะเป็ง * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
6. พฤติกรรมการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Buying Behavior Towards Luxury Designer Handbags of Consumers in Mueang Chiang Mai District
ปรณิศา ยิ้มขลิบ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
7. ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท กรีนเนเจอร์ เกรนส์ แอนด์นู้ดเดิ้ล จำกัด Motivating Factors of Operations Employees of Greenature Grains and Noodle Company Limited
เปมิกา ณ ลำปาง * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
8. ส่วนประสมการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป ในอำเภอเมืองเชียงราย Retail Marketing Mix Affecting Consumers Towards Selecting Finished Furniture Stores in Mueang Chiang Rai District
พิจาริน ธิติบดินทร์ * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
9. ปัจจัยที่มีผลต่อผลตอบแทนระยะสั้นและระยะยาวของหลักทรัพย์ที่เสนอขายเป็นครั้งแรกต่อประชาชนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ Factors Affecting Short-run and Long-run Returns of Initial Public Offerings in The Stock Exchange of Thailand and Market for Alternative Investment
กิ่งชม พิชวงค์ * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
10. การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ Marketing Communication Affecting Consumers in Mueang Lampang District Towards Purchasing Large Electric Appliances
ยศวรรธ สัชฌะไชย * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
11. ทัศนคติของเจเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก Attitudes of Generation Y in Mueang Chiang Mai District Towards Teak Furniture Products
วุฒิชัย ปัญญาใหญ่ * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
12. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อชาวต่างชาติในการเลือกฟิตเนสเซ็นเตอร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Foreigners Towards Choosing Fitness Centers in Muang Chiang Mai District
สิริชัย ศิริพัฒน์ * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
13. พฤติกรรมการซื้อขององค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการเลือกร้านผลิตเสื้อผ้าOrganizational Buying Behavior of University Student Unions in Chiang Mai Province Towards Selecting of Garment Manufactures
วริญา ไชยเทพ * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
14. ต้นทุนและผลตอบแทนของการปลูกกุหลาบตัดดอกของเกษตรกรบ้านบวกเต๋ย อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ Costs and Returns on Growing Roses for Orchardists in Ban Buak Toei in Mae Rim District, Chiang Mai Province
วราสัย ภัควิภาส * และ จอมใจ แซมเพชร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
15. ส่วนประสมการตลาดที่มีต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้ออาหารเจสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทาน Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Frozen Ready-to-eat Vegan Meals
อุษณีย์ สุทธิพันธ์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
16. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในการเลือกร้านคาร์แคร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Services Marketing Mix Affecting Big Bike Owners Towards Selecting Car Care Services in Mueang Chiang Mai District
ณัฐนันท์ ใจบุญมา * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
17. อิทธิพลของกลุ่มต่อพฤติกรรมการใช้บริการโรงภาพยนตร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Impacts of Group Towards Using Cinema Services of Students Chiang Mai University
พรสวรรค์ สมหวังสกุลเลิศ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
18. ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของพนักงานเครือข่ายลูกค้าผู้ประกอบการ 2 ภาคเหนือ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) Factors Affecting Team Work Effectiveness of Employees of SME Business Network 2 North, Kasikornbank Public Company Limited
ธนันพร ประกอบของ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
19. ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อแนวทางการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของร้านซุปเปอร์ชีป สาขาลำปาง Customer Opinions towards Customer Relationship Management Scheme of the Supercheap Store, Lampang Branch
ประสิตา รักพานิช * และ ธันยานี โพธิสาร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
20. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้รับบริการในการเลือกใช้ บริการตรวจสุขภาพประจำปีจากสถานพยาบาลในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ Services Marketing Mix Affecting Service Recipients Towards Selecting Annual Check-up Services from Health Care Centers in Hang Dong District, Chiang Mai Province
พชรขจี เจริญศิลป์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
21. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลไม้สดนำเข้าจากต่างประเทศจากร้านค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Imported Fresh Fruits from Stores in Mueang Chiang Mai District
วรวรรณ พลพิทักษ์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
22. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้เลี้ยงสุนัขในการซื้อ อาหารสุนัขสำเร็จรูป ในอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน Marketing Mix Affecting Dog Raisers Towards Purchasing Processed Dog Food in Mueang Mae Hong Son District
พูลทรัพย์ ปวงทา * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
23. พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumer Behavior Towards Using Services of Japanese Buffet Restaurant in Mueang Chiang Mai District
ปิยะรัตน์ เอื้อสลุง * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
24. การประเมินกิจกรรม 5ส ของงานบริการจ่ายยา ฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ Assessment of 5S Activities in Dispensing Service Pharmacy Department at Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital
ฉัตราภรณ์ อักษรวนิช * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
25. คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่Service Quality Affecting Customer Loyalty of Bank for Agriculture and Agricultural Co-operatives, Mae Taeng Branch, Chiang Mai Province
ชญาน์นันท์ เขียวพร้อม * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
26. ความสัมพันธ์ระหว่างความผูกพันที่มีต่อองค์กรกับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของบุคลากรในโรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่ The Relationship Between Organizational Commitment and Organizational Citizenship Behavior of Staffs in Chiang Mai International School
ชนกนารถ คำกิติ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
27. ภาวะผู้นำของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าภาคใต้ ประเทศไทย Leadership of Young Entrepreneurs Chamber of Commerce in the South of Thailand
ไตรวิทย์ ช่วยนุ้ย * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
28. การเลือกช่องทางการตลาดของลูกค้าในอำเภอเมืองลำปางในการทำประกันชีวิตกับบริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Marketing Channel Preference of Customers in Mueang Lampang District Towards Purchasing Life Insurance Package from KrungthaiAXA Life Insurance Public Company Limited
ณิชชารีย์ จันทร์ขาว * และ ธันยานี โพธิสาร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
29. ภาวะผู้นำของผู้บริหารส่วนงานบริการผู้โดยสาร บริษัท แบ๊กส์บริการภาคพื้น จำกัด Leadership Styles of Passenger Service Managers of BAGS Ground Services Company Limited
ภาวิณี เล็กพลอย * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
30. ความสัมพันธ์ระหว่างการเบี่ยงเบนจากอัตราส่วนหนี้สินเป้าหมาย กับทางเลือกในการจัดหาเงินทุน Relationship Between Deviations from the Target Debt Ratio and Choices of Financing
ภิรญา เกษมธนกิตติ์ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
31. พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ Consumer Behaviors Towards Using Services of Coffee Shops in Mueang Uttaradit
วรรณศิริ ศรีสุวรรณรัตน์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
32. ผลกระทบของการประกาศอัตราค่าไฟฟ้าผันแปรต่อผลตอบแทนของหุ้นกลุ่มพลังงานThe Effect of Fuel Adjustment Charge (FT) Announcement on the Return of Stocks in Energy Sectors
อรรถวิทย์ บุญพิพัฒนกุล * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
33. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของนักท่องเที่ยวชาวไทยวัยทำงานต่อการเลือกที่พักในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Behavior Regarding the Concept of Sustainable Consumption of Thai Working-aged Tourists Towards Selecting Accommodations in Mueang Chiang Mai District
พุฒิพงษ์ พรหมนุชานนท์ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
34. เงินปันผลและผลตอบแทนของกลยุทธ์การลงทุนแบบโมเมนตัมในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ Dividends and Returns of Momentum Investing Strategies in Market for Alternative Investment
ดิศราพร ดวงวะนา * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
35. ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความผิดพลาดของการพยากรณ์กำไรในบทวิเคราะห์หลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Factors Affecting Earnings Forecast Errors in Security Analysis Reports in The Stock Exchange of Thailand
พชิร วัฒนาวิทวัส * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
36. ความรู้ความเข้าใจของผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อการจัดทำบัญชี Knowledge and Understanding of Hotel Business Entrepreneurs in Chiang Mai Province Towards Accounting Preparation
ณัฐณิชา กันชาติ * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
37. ความรู้ความเข้าใจของนักบัญชีต่อการนำการตีความมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ 13 เรื่อง โปรแกรมสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า มาถือปฏิบัติ ของบริษัทในกลุ่ม อุตสาหกรรมบริการที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Knowledge and Understanding of Accountants on Adoption of Interpretations of Thai Financial Reporting Interpretations Committee No. 13 Customer Loyalty Programs of Services Industry Companies Listed in the Stock Exchange of Thailand.
ณัฐวุฒิ กำลังเก่ง * และ ดุรยา สุขถมยา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
38. ความคิดเห็นของพนักงานบัญชีในสังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคเหนือ) จังหวัดพิษณุโลกต่อการควบคุมภายในระบบสารสนเทศทางการบัญชี Opinions of Accounting Officers in the Provincial Electricity Authority Area 2 (North) Phitsanulok Province Towards Internal Control of Accounting Information System
นิลรัตน์ ดะรีพัตร์ * และ ดุรยา สุขถมยา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
39. ความคิดเห็นของบุคลากรด้านบัญชีและการเงินต่อระบบการควบคุมภายใน ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ Opinions of Accounting and Finance Officers towards Internal Control System of Electricity Generating Authority of Thailand, Head Office
ปุยฝ้าย ใจปัญญา * และ ดุรยา สุขถมยา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
40. การบริหารความเสี่ยงของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ Risk Management of Construction Businesses in Chiang Mai Province
พรรณี สุอาราม * และ ดุรยา สุขถมยา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
41. ความต้องการของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพ Demand of Tax Auditors Towards Developing Professional Skills
ยุพาพิน บุญสิงมา * และ สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
42. ความต้องการของผู้ประกอบการกิจการอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อการใช้ข้อมูลทางการบัญชี Demand of Food Industry Entrepreneurs in Chiang Mai Province Towards Using Accounting Information
วันสิริ ทองเฉลิม * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
43. ความต้องการของผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนบนที่มีต่อการใช้สารสนเทศทางการบัญชีในการบริหารงานตามแผนพัฒนาท้องถิ่น Demand of Administrators of Sub-District Administrative Organization in Upper Northern Province Towards Using Accounting Information in the Administration of Local Development Plan
อัจฉรา ธนันชัย * และ ดุรยา สุขถมยา **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
44. ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะคณะกรรมการตรวจสอบและคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย The Relationship Between Audit Committee Characteristics and Earnings Quality of Listed Companies in the Stock Exchange of Thailand
ปรีดิพัทธ์ ปันคำ * และ จอมใจ แซมเพชร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)
45. ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของคณะกรรมการบริษัทกับการจัดการกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Board Characteristics and Earnings Management of Companies Listed on The Stock Exchange of Thailand
สุพัชญ์ญา ดีแก้ว * และ จอมใจ แซมเพชร **
ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)