กรกฏาคม – กันยายน 2560

2. ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด Satisfaction of Dealers Towards Marketing Mix of TEKA (Thailand) Company Limited

ศรัณยา หาญวิริยะกิติชัย * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)





6. พฤติกรรมการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Buying Behavior Towards Luxury Designer Handbags of Consumers in Mueang Chiang Mai District

ปรณิศา ยิ้มขลิบ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)






















27. ภาวะผู้นำของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าภาคใต้ ประเทศไทย Leadership of Young Entrepreneurs Chamber of Commerce in the South of Thailand

ไตรวิทย์ ช่วยนุ้ย * และ อรพิณ สันติธีรากุล **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)





31. พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ Consumer Behaviors Towards Using Services of Coffee Shops in Mueang Uttaradit

วรรณศิริ ศรีสุวรรณรัตน์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)


32. ผลกระทบของการประกาศอัตราค่าไฟฟ้าผันแปรต่อผลตอบแทนของหุ้นกลุ่มพลังงานThe Effect of Fuel Adjustment Charge (FT) Announcement on the Return of Stocks in Energy Sectors

อรรถวิทย์ บุญพิพัฒนกุล * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)



34. เงินปันผลและผลตอบแทนของกลยุทธ์การลงทุนแบบโมเมนตัมในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ Dividends and Returns of Momentum Investing Strategies in Market for Alternative Investment

ดิศราพร ดวงวะนา * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)







40. การบริหารความเสี่ยงของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ Risk Management of Construction Businesses in Chiang Mai Province

พรรณี สุอาราม * และ ดุรยา สุขถมยา **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)


41. ความต้องการของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพ Demand of Tax Auditors Towards Developing Professional Skills

ยุพาพิน บุญสิงมา * และ สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์ **

ปีที่ 3 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2560)






ติดต่อเรา