1. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาในการเลือกหอพัก ในอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ Marketing Mix Factors Affecting Students Towards Selecting Dormitories in Mueang Uttaradit District
พิมชนก สุริยะแก้ว * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
2. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการให้บริการของ บริษัท โพรเฟสชั่นแนล แอคเคาน์ติ้ง เซอร์วิส จำกัด Customer Satisfaction Towards Service Quality of Professional Accounting Service Company Limited
สุภัตตรา การุณ * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
3. ความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด ศูนย์เชียงใหม่ Employees Engagement of KTB General Service and Security Company Limited Chiang Mai
วันชัย ธนธรรมทิศ * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
4. การประเมินความเสี่ยงของห้างหุ้นส่วนจำกัด สมานชัยมอเตอร์ Risk Assessment of Samarnchaimotor Limited Partnership
เบญจภรณ์ ทิพย์วังพาน * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
5. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรธนาคารออมสินภาค ๘ Factors Affecting Happiness of Government Savings Banks Region 8 Staff
พัชรา กาญจนเวียง * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
6. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรธนาคารออมสินภาค ๘ Factors Affecting Happiness of Government Savings Banks Region 8 Staff
พัชรา กาญจนเวียง * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
7. การประเมินตนเองของศูนย์การแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ Self-Assessment of Thai Traditional and Complementary Medicine Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University According to Thailand Quality Award Guidelines
วรวุฒิ วงศ์ฟูตัน * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
8. ความคิดเห็นต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของเบบี้บูมเมอร์ในอำเภอเมืองลำปาง Opinions Towards Healthy Dietary Supplement Products of Baby Boomers in Mueang Lampang District
ชณัญภัษ พุทธวงค์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
9. ทัศนคติของชุมชนโดยรอบพื้นที่ที่มีต่อโปรแกรมการสื่อสารการตลาดของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แม่เมาะ Attitude of Surrounding Community Towards Marketing Communication Programs of Electricity Generating Authorized of Thailand - Mae Moh
ศีลวันต์ โสฬสลิขิต * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
10. ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อลูกค้าในอำเภอเมืองลำปางต่อบริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) Online Marketing Mix Affecting Customers in Mueang Lampang District Towards Internet Banking Services of Bangkok Bank Public Company Limited
ศิริพัฒน์ วิภาศรีนิมิตร * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
11. ปัจจัยที่มีผลต่อร้านค้าข้าวสารในอำเภอเมือง เชียงใหม่ต่อการเลือกซื้อข้าวสารเพื่อจำหน่าย Factors Affecting Rice Retail Stores in Mueang District Chiang Mai Towards Purchasing Rice for Sale
ขนิษฐา ยาวิลาศ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
12. การรับรู้และความคิดเห็นของผู้ใช้ไฟฟ้าในพื้นที่การไฟฟ้าจุดรวมงาน อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ที่มีต่อกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค Perceptions and Opinions of Electricity Users in the Area of Sawankhalok District, Sukhothai Province Work Hub Towards Social and Environmental Responsibility Activities of Provincial Electricity Authority
ณัฐมน หริ่มเทศ * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
13. ทัศนคติต่อบริการของผู้ลงทะเบียนระบบพร้อมเพย์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Attitude of People Registered in Mueang Chiang Mai District Towards PromptPay Service
ณัฐวรรณ เป็งพงา * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
14. วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของบุคลากรสำนักงานชลประทานที่ 1 เชียงใหม่ Organization Culture Affecting Employees of Regional Irrigation Office 1 Chiang Mai Toward Work Behavior
ปรางค์ทิพย์ ก๋าเร็ว * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
15. วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของบุคลากรสำนักงานแขวงการทางเชียงใหม่ที่ 3 Organization Culture Affecting Working Behavior of Employee of Chiang Mai Highway District 3
วันทนีย์ ทิพยรัตน์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
16. ระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ Human Resource Management System of Nakhon Sawan Provincial Industry Office
วิริญญา ก๋าพรม * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
17. การพัฒนากระบวนการจัดการการผ่าตัดภาวะกระดูกสะโพกหักของผู้สูงอายุ ในโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม
ศัลย์ ศรีสกุล * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
18. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Marketing Mix Affecting Customer Towards Purchasing EnvironmentalFriendly Brand Name Bags
กิตติกวิน สิงห์แก้ว * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
19. ความต้องการของผู้ปกครองต่อซีพีเอ็นคิดส์คลับละอ่อนน้อยของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต Parents Needs on CPN Kids Club Laoonnoi by CentralPlaza Chiangmai Airport
กุลญาดา เรือนแก้ว * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
20. การวิเคราะห์ลักษณะลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคไอศกรีมนมสดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Consumer Profile Analysis of Milk Ice Cream in Mueang Chiang Mai District
หทัยนุช พวงศรี * และ ธันยานี โพธิสาร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
21. ทัศนคติของลูกค้าต่อโครงการบรรษัทบริบาลของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต Attitude of Customers Towards Corporate Social Responsibility Campaigns at Central Plaza Chiangmai Airport
อลิสา อนันต์สถาพร * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
22. การรับรู้ภาพลักษณ์ศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ของผู้ป่วยสูงอายุ แผนกผู้ป่วยนอก Perceived Image of Geriatric Medical Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University by Elderly Outpatients
เกศรินทร์ พรมคำติ๊บ * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
23. อิทธิพลของชนิด และการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์อาหารที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ต่อการรับรู้คุณภาพของสินค้า Impact of Type of Biodegradable and Given Information of Food Packaging toward Perceived Quality of Consumer
จิราพร เสมแก้ว * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
24. การวิเคราะห์ลักษณะลูกค้าที่ซื้อรองเท้ากีฬาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Customer Profile Analysis of Purchasing Sport Shoes in Mueang Chiang Mai District
ฐานันดร์ เกียรติพุฒิรักษ์ * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
25. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าของฟิตเนสเซ็นเตอร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Customer Profile Analysis of Fitness Centers in Mueang Chiang Mai District
ภัทรวดี ตั้งเจริญกุล * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
26. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่เป็นสมาชิกสายการบิน Customer Profile Analysis of Airlines Frequent Flyer Program Members in Mueang
ศศิพร มานะสุข * และ ธันยานี โพธิสาร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
27. อิทธิพลของประเภทบรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่มกาแฟเย็นต่อการรับรู้ของผู้บริโภค Impact of Iced Coffee Container Types Towards Perceptions of Quality Among Consumers
สิริลักษณ์ ปันสีทอง * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
28. ผลการดำเนินงานและปัจจัยที่มีผลต่อกองทุนรวมหลักในต่างประเทศและกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศเพียงกองเดียวของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมของประเทศไทย Performance and Determinants of Master Funds and Feeder Funds of Asset Management Companies in Thailand
จตุพล ปันทะศรีวิชัย * และ สิริเกียรติ รัชชุศานติ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
29. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ผลิตในนครหลวงเวียงจันทน์ ในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งผลิตภัณฑ์
PHONEKEO MITDAVONG * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
30. การศึกษาเปรียบเทียบเกณฑ์การจัดทำรายงานแห่งความยั่งยืน ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศในกลุ่มประชาคมอาเซียน A Comparative Study on Criteria for Sustainability Reporting of Listed Companies of Countries in ASEAN Community
สิริพิรุณ คำตุ่น * และ จอมใจ แซมเพชร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)
31. ความสัมพันธ์ระหว่างคำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการกับผลการดำเนินงาน ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ Relationship Between Management Discussion and Analysis and Performance of Companies Listed on Market for Alternative Investment
ธันวารินทร์ ต๊ะเสาร์ * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2561)