1. ความพึงพอใจของลูกค้าองค์กรต่อร้านเบทาโกร อำเภอเมืองพิษณุโลก Organization Customer Satisfaction Towards Betagro Shop in Mueang Phitsanulok District
พัชร พัชรเวทิน * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
2. ความพึงพอใจของลูกค้าหมีขาวตั้งแคมป์ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction of White Bear Camping in Amphoe Chiang Dao, Changwat Chiang Mai
น้ำทิพย์ คุณเลิศ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
3. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อศาล พระภูมิ ในจังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumer Decision on Buying Spirit Houses in Chiang Mai Province
พิริยาภรณ์ อิทธิพันธุ์กุล * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
4. แผนการตลาดคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Plan for One Beauty Clinic In Mueang Chiang Mai District
อภินันท์ มหาเกียรติคุณ * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
5. ปัญหาของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธุรกิจคาร์แคร์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Customer Pains Towards Service Marketing Mix of Car Care Businesses in Mueang Chiang Mai District
อิสระภาพ ยอดกันธา * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
6. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อชาวต่างชาติที่มาพำนักระยะยาวในจังหวัดเชียงใหม่ ในการใช้บริการของโรงพยาบาลเอกชน Service Marketing Mix Affecting Long Stay Foreigner in Chiang Mai Province Towards Using Service of Private Hospitals
ดลณพร บุญรัตนานันท์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
7. การวิเคราะห์การดำเนินงานด้านงานขายของหัวหน้าทีมขายและผู้แทนยา บริษัท มิลลิเมด จำกัด Sales Operation Analysis of Supervisor and Medical Representative in Millimed Co., Ltd
สราวุธ สันติวุฒิกุล * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
8. ความสัมพันธ์ระหว่างค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับพนักงานกับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนธุรกิจธนาคารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relation Between Employees Expenses and Performance of Listed Companies in Banking Sector of The Stock Exchange of Thailand
ณิชนันทน์ โอสถาพันธุ์ * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
9. แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันวายต่อการมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ Motivation of Thai Generation Y tourists Towards Visiting Chiang Mai
ธัชพล เจริญจำรัสชีพ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
10. ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Car Batteries in San Sai District, Chiang Mai Province
สุรภา ธิตินรเศรษฐ * และ สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
11. ผลของการรับรู้กระบวนการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการคลินิกเทคนิคการแพทย์ในภาคเหนือต่อความสำเร็จด้านการตลาด Impacts of Working Process Perception of Northern Associate Medical Science Clinic Entrepreneurs on Marketing Success
ปวีณา วงศ์วิลัย * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
12. ปัจจัยที่มีผลต่อนักวิ่งเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อความตั้งใจใช้สมาร์ทวอทช์ Factors Affecting Generation Y Runners in Mueang Chiang Mai District Towards Intention to Use Smart Watches
ภัทริน สายปัญญา * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
13. การวิเคราะห์ลักษณะลูกค้าของร้านค้าปลีกท้องถิ่นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Customer Profile Analysis of Local Cosmetic-Retail Stores in Mueang Chiang Mai District
ศุภาพิชญ์ ภิรมย์ไกรภักดิ์ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
14. ผลของการรับรู้กระบวนการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดเชียงใหม่ต่อความสำเร็จด้านการตลาด Impacts of Working Process Perception of Veterinary Infirmary Entrepreneurs in Chiang Mai Province on Marketing Success
สุภามาส อินทโชติ * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
15. ปัจจัยที่มีผลต่อนักวิ่งเจเนอเรชันเอ็กซ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อความตั้งใจใช้สมาร์ทวอทช์ Factors Affecting Generation X Runners in Mueang Chiang Mai District Towards Intention to Use Smart Watches
ภัทร์พล ศรีฟองจันทร์ * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
16. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านนานาเบเกอรี่ต่อ ความตั้งใจซื้อของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ Impacts of Perceived Differentiation of Nana Bakery Shop on Intention to Purchase Among Consumers in Chiang Mai Province
กาญจน์กมล พรมเหลา * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
17. แนวโน้มความภักดีของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อตราผลิตภัณฑ์ของบริษัทใน อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่มีระบบนิเวศเกื้อหนุน Loyalty Tendency of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Brands of Companies in Electronic Industry with Supportive Ecosystem
วริศรา สุทธิพงษ์วิจิตร * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
18. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของกระเป๋าแบรนด์เนมที่ทำจากวัสดุอัพไซเคิลต่อความตั้งใจซื้อของลูกค้าชาวไทย Impacts of Perceived Differentiation of Brand Name Bags from Upcycled Materialson Intention to Purchase Among Thai Customers
เกณิกา กอประพันธ์ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
19. แนวโน้มความภักดีของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ Loyalty Tendency of Consumer in Mueang Chiang Mai District Towards Mobile Phone Service Providers
รัฐชน ภาโนชิต * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
20. แนวโน้มความภักดีของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอที Loyalty Tendency of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards IT Product Retailers
รัตนพล ธรรมลังกา * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
21. แนวโน้มความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านค้าปลีกท้องถิ่นที่จำหน่าย เครื่องสำอางในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Loyalty Tendency of Consumers Towards Local Cosmetic Retailers in Mueang Chiang Mai District
สิริญา หมีวงษ์ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)
22. ปัจจัยที่มีผลต่อนักเรียนมัธยมในอำเภอเมืองน่านในการเลือกร้านผลิตเสื้อกิจกรรม Factors Affecting Secondary School Students in Mueang Nan District Towards Selecting Manufacturers of Activity Shirts
ปิยะพงษ์ มะโน * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2563)