1. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ซื้อในการซื้อสินค้าจาก บริษัท ตั้งหง่วงเซ้ง ไทยโฮมมาร์ท จำกัด อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Buyers Towards Purchasing Products from Tang Nuang Seng Thai Home Mart Company Limited, Amphoe Mae Rim, Changwat Chiang Mai
ชูพงศ์ ผัดวงศ์ * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
2. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ซื้อในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกโครงรถบรรทุกสี่ล้อ Factors Affecting Buyers in Mueang Chiang Mai District Toward Selecting Four-wheel Truck Frames
ณัฏฐิดาพร พรมปัญญา * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
3. การประเมินความสามารถในการแข่งขันของโรงงานน้ำแข็งพีเอส จังหวัดลำปาง Competitiveness Evaluation of PS Ice Factory, Lampang Province
ปริณ ปวีณาเสถียร * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
4. ผลกระทบของดัชนีคุณภาพอากาศต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ Impact of Air Quality Index on Tourism Industry in Chiang Mai Province
วิไลกุล ศรีวิลัย * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
5. กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนของผู้ส่งออกลำไยในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน Exchange Rate Risk Management Strategies of Longan Exporters in Chiang Mai and Lamphun Provinces
อนัญญา อมรจตุรพร * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
6. พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวยี่ห้อจากประเทศญี่ปุ่น Thai Consumer Behavior in Purchasing Japanese-Branded Skincare Cosmetic
ชุณห์พิมาณ สุขยลกุศลรอด * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
7. การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพในตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ A Marketing Feasibility Study on a Healthy Food Restaurant in Mueang Chiang Mai District
พิชญ์ปวี ชูภาระ * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
8. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนเครื่องจักรผลิตกล่องลูกฟูก บริษัท นันทพันธ์ พริ้นติ้ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ A Feasibility Study on the Investment in Corrugated Box Manufacturing Machinery of Nuntapun Printing Company Limited, Chiang Mai Province
ฐนวัฒน์ คำสิทธิ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
9. การจัดการสินค้าคงคลังของ บริษัท ศูนย์กระจายสินค้า ก.วัฒนศิลป์ จำกัด Inventory Management of K.Vattanasin Distribution Center Company Limited
ทวีวัฒน์ เล็กสกุล * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
10. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยแสงอาทิตย์สำหรับบ้านอยู่อาศัยของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ Factors Affecting Decision to Install a Solar Power System for Residential Homes of Consumers in Chiang Mai Province
ศิริพจน์ ศรีวิรัตน์ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
11. ความต้องการใช้บริการนวดนอกสถานที่ของผู้ใช้บริการในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Customer Needs for Off-premise Massage Services in Mueang Chiang Mai District
จามร สันติวณิชย์ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
12. ทัศนคติของผู้แทนยาต่อผลกระทบของปัญญาประดิษฐ์ต่องานของผู้แทนยา ในประเทศไทย Attitude of Pharmaceutical Sales Representatives Towards Impact of Artificial Intelligence on Sales Jobs in Thailand
อานุวัฒน์ อินล๊อกฟอง * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
13. ความมุ่งมั่นในงานของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดเชียงราย Employee Work Passion at Bank for Agriculture and Agricultural Cooperative, Chiang Rai
กมลพรรณ วงค์หาญ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
14. การประเมินปัจจัยแห่งความสำเร็จของโครงการของบริษัท เทคนิคอล ทีม จำกัด Assessment of Project Success Factors of Technical Team Company Limited
กิตติพงษ์ หิรัญคำ * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
15. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Marketing Mix Affecting Consumers in Chiang Mai Province Towards Buying Big Bikes
ณัฐชัย ชำนิการขาย * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
16. การส่งเสริมการขายที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์ ในจังหวัดเชียงใหม่ Sales Promotion Affecting Customers Towards Buying from Franchised Convenience Stores in Chiang Mai Province
ธิติพงษ์ ไชยประคอง * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
17. ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนบนสังคมออนไลน์ของผู้เล่นเกมออนไลน์ที่เป็นกลุ่ม เจนเนอร์เรชั่นวายในประเทศไทย Factors Influencing Purchase Intention of Virtual Goods on Social Media by Generation Y Online Gamers in Thailand
นนทวัฒน์ ธงชัยสิทธิโชค * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
18. ทัศนคติของพนักงานขนส่งสินค้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ทรัพย์ปาริชาติทรานสปอร์ตที่มีต่อการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในการทำงาน ตามกฎพิทักษ์ชีวิต Attitude of Transportation Employees at Sapparichat Transport Limited Partnership Towards Work Safety Management by Life Saving Rules
บรรจง อิมทร์ประสิทธิ์ * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
19. ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวจีน Destination Image of Chiang Mai Province in Perspectives of Chinese Tourists
วรวศา เหมาะสิรากุล * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
20. แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ Motivation of Thai Tourists Towards Visiting Chiang Mai National Park
พุทธรักษ์ พุทธวงษ์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
21. การมีสติและกระบวนการตัดสินใจในการบริโภคอาหารของผู้ป่วยโรคเบาหวานในจังหวัดเชียงใหม่ Mindfulness and Decision Process of Food Consumption of Diabetics in Chiang Mai Province
เอกวัฒน์ ลีวัฒนกุล * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
22. แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันวายต่อการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่ Motivation of Thai Generation Y Tourists Towards Wellness Tourism in Chiang Mai Province
ปัทมพร อิ่มวิทยา * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
23. อิทธิพลของข้อมูลจากการรีวิวเครื่องสำอางของบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในประเทศไทย Influence of Information of Cosmetic Reviews by Beauty Blogger Affecting the Decision Making Process of Generation Y Consumers in Thailand
ศิริโสภา ฮอฟแมน * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
24. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกถนนคนเดินกาดกองต้า จังหวัดลำปาง Thai Tourist Satisfaction Towards Retail Marketing Mix of Kad Kong Ta Walking Street, Lampang Province
อาทิตย์ ที่ปรึกษา * และ สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
25. พฤติกรรมการอ่านนวนิยายออนไลน์ของเจเนอเรชันวายในประเทศไทย Online Novel Reading Behavior of Generation Y in Thailand
กฤติมาพร กวีวรลักษณ์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
26. ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการมาท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนจังหวัดลำปาง Factors Affecting Thai Tourists Towards Travelling to Chae Son National Park, Lampang Province
กุมารี อุทิตสาร * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
27. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงรายในการเลือกสถานพยาบาลสัตว์ Service Marketing Mix Affecting Consumers in Chiang Rai Province Towards Selecting Animal Hospitals
ปรัชญาภรณ์ วงศ์ใหญ่ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
28. ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาเป็นหมู่บ้านอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ หมู่บ้านดอนหลวง ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน Factors Affecting Development to Become Creative Industry Village, Ban Don Luang, Maerang Sub-district, Pasang District, Lamphun Province
ปิยะกานต์ เมืองสุวรรณ * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
29. พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบจัดส่งผ่านโมไบล์แอปพลิเคชัน Consumer Behavior of Generation Y in Mueang Chiang Mai District Towards Using Food Delivery Services via Mobile Applications
สุกฤตา วงค์ไพบูลย์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
30. พฤติกรรมของเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงในการรับชมวิดีโอสตรีมมิ่ง Behavior of Generation X and Y in Chiang Mai Province Towards Viewing Video Streaming
ไอยวริญ ยาปะนะ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
31. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภทสองบวกผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ Service Marketing Mix Factors Affecting Consumer Intention to Repurchase Second Class Car Insurance through Commercial Banks in Chiang Mai
ณัชชุดา ศักยพันธุ์ * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
32. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกลุ่มหญิงรักหญิง ในการเลือกบริการโรงแรม Service Marketing MIX Affecting Lesbians Towards Selecting Hotel Services
วิภารัตน์ คำเงิน * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
33. จุดสัมผัสประสบการณ์ลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำในธุรกิจจัดส่งอาหารบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร Customer Touch Points Affecting Intention to Re-order Foods via Online Food-delivery Platforms in Bangkok
ธัญวรัตน์ วรงค์ * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
34. อิทธพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารเฮือนสุนทรี เวชานนท์ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค Impacts of Perceived Differentiation of Huan Soontaree Vechanont Restaurant on Intention to Use Among Consumers
พจนีย์ ปันสีทอง * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
35. ประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าโรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Customer Service Experience Towards Small Animal Hospital, Faculty of Veterinary Medicine, Chiang Mai University
ปวีณา ทาใจ * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
36. การปรับปรุงกระบวนการทำงานของงานบริหารทั่วไป คณะแห่งหนึ่ง มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง Processes Improvement Work of the General Administration Section, a faculty, a Univercity
วชิราภรณ์ คำไชยลึก * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
37. การปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของงานบริหารทั่วไปสำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Workflow Improvement to Enhance Efficiency of Services at General Administration Section, The Center for the Promotion of Arts and Culture Office, Chiang Mai University
วนิดา เชื้อคำฟู * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
38. ความแตกต่างในการให้ความสำคัญต่อปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาสินเชื่อของผู้พิจารณาสินเชื่อของธนาคารออมสิน Differences in Significance Assigning Towards Factors Affecting Credit Approval Among Credit Analysis of Government Savings Bank
หทัยกาญจน์ เหง้าจำปา * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
39. ความสัมพันธ์ระหว่างการถือครองเงินสด ความเสี่ยงและผลตอบแทนที่คาดหวัง Relationship Between Cash Holdings, Risk and Expected Returns
กานต์สินี ตังควิเวชกุล * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)
40. ปัญหาการจัดทำบัญชีของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ Problems of Accounting Practices of Community Enterprises in Chiang Mai Province
เมธาสิทธิ์ แสงประสิทธิ์ * และ สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2564)