1. เส้นทางลูกค้าในการใช้บริการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดเชียงใหม่ Customer Journey of Using Services of Skincare Clinic in Chiang Mai Province
อิสิกาล การเร็ว * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
2. พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าศูนย์อาหารตลาดลำพูนจตุจักร Behavior and Satisfaction of Customers at Lamphun Jatujak Market Food Court
กิตติธร ด่านไพบูลย์ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
3. การเปรียบเทียบส่วนประสมการตลาดของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อข้าวหอมมะลิในจังหวัดเชียงใหม่ Comparison of Marketing Mix of Traditional Retails and Modern Trades Affecting Consumers Towards Purchasing Jasmine Rice in Mueang Chiang Mai District
สุรางคณา ใจญาณ * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
4. กระบวนการการตัดสินใจของเจเนอเรชันวายในการซื้อทองรูปพรรณในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Decision Process of Generation Y Towards Buying Gold Ornament in Mueang Chiang Mai District
พิมพิตา คูสวัสดิ์ * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
5. การรับรู้ภาพลักษณ์องค์กรของลูกค้าคลินิกเวชกรรมแอ็บโซลูท เฮลธ์ Customer Perception on Corporate Image of Absolute Health Regenerative Clinic
บุณยาภรณ์ กันทะ * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
6. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย Marketing Mix Affecting Purchasing Decision of Generation Y Customers Towards Online Food Supplements
พัฒนวดี อุตวิชัย * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
7. การวิเคราะห์กำไรส่วนเกินสำหรับสินค้าแต่ละรายการของห้างหุ้นส่วนสามัญไม่จดทะเบียน ค.เคหภัณท์ Contribution Margin Analysis for Individual Products of Non-Registered Ordinary Partnership K.Kehaphan
กนิษฐ์ จึงสกุลรุจิเรข * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
8. พฤติกรรมผู้บริโภคของสมาชิกในกลุ่มไทยคีโตเฟรนในการซื้ออาหารคีโตเจนิค Consumer Behavior of ThaiKeto Friends Group Members Towards Purchasing Ketogenic Food
จุฑามาศ ปั้นเทียน * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
9. พฤติกรรมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกเรียนกวดวิชาออนไลน์ Behavior of High School Students in Chiang Mai Province Towards Choosing Online Tutorials
ปณิตา ภูครองแถว * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
10. แรงจูงใจในการทำงานของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ Motivation to Work of Registered Nurse at Rajavej Chiang Mai Hospital
สุกัญญา จอมคีรี * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
11. พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนในการสืบค้นข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศไทยผ่านทางอินเทอร์เน็ต Behavior of Chinese Tourists in Searching Tourism Information about Thailand via Internet
Yusha Zou * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
12. ทัศนคติของผู้ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดลำปางต่องานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ Attitude of Residents in Lampang Province Towards Mae Moh Festival
ฉัตรเพชร นันทวงศ์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
13. พฤติกรรมการเรียนกวดวิชาออนไลน์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดแพร่ Online Tutorial Learning Behavior of Senior High School Students in Phrae Province
ประภัสสร นันทะกูล * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
14. คุณภาพของระบบสารสนเทศของแอปพลิเคชันเพื่อการศึกษาที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Information System Quality of an Educational Application Affecting Satisfaction of Undergraduate Students of Chiang Mai University
ปุณยวีร์ วงศ์สุนทร * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
15. ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อคุณภาพบริการของแผนกผู้ป่วยใน ของโรงพยาบาลหริภุญชัย เมโมเรียล จังหวัดลำพูน Patient Satisfaction Towards Service Quality of In-Patient Department, Hariphunchai Memorial Hospital, Lamphun Province
สุธิดา อัมโรสถ * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
16. ปัจจัยที่มีผลต่อนักวิ่งเจเนอเรชันบีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อความตั้งใจใช้สมาร์ทวอทช์ Factors Affecting Generation B Runners in Mueang Chiang Mai District Towards Intention to Use Smart Watches
ชนาพร บุญลิปตานนท์ * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
17. คุณค่าตามการรับรู้ผ่านประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อบริการโฮสเทลในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Perceived Value Through Thai Tourist Experience Towards Hostels in Mueang Chiang Mai District
สิรินันท์ ธรรมใจกุล * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
18. พฤติกรรมของกลุ่มชายรักชายเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเลือกร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Behavior of Generation Y Homosexual Male in Mueang Chiang Mai District Towards Selecting Cosmetic Stores
สุนารี ขันโท * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
19. ความคิดเห็นของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมการตลาดออนไลน์ของแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ Opinions of Customers in Mueang Chiang Mai District Towards Online Marketing Mix of Bualuang mBanking Application, Bangkok Bank
ธันวา ใบนานา * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
20. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นทางการตลาดของผักผลไม้อบกรอบ กรีนเดย์ ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ Impacts of Perceived Market Differentiation of Greenday Freeze-dried Vegetables and Fruits on Intention to Purchase of Consumers in Chiang Mai Province
อู ตาลี * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)
21. ความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับธนาคารและผลตอบแทนจากการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก Relationship Between Bank Affiliated Underwriters and Returns from Initial Public Offerings
วัชรี ฟุ้งวัชรากร * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)