ตุลาคม – ธันวาคม 2564

1. เส้นทางลูกค้าในการใช้บริการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดเชียงใหม่ Customer Journey of Using Services of Skincare Clinic in Chiang Mai Province

อิสิกาล การเร็ว * และ วิสุทธร จิตอารี **

ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)


2. พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าศูนย์อาหารตลาดลำพูนจตุจักร Behavior and Satisfaction of Customers at Lamphun Jatujak Market Food Court

กิตติธร ด่านไพบูลย์ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **

ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)



4. กระบวนการการตัดสินใจของเจเนอเรชันวายในการซื้อทองรูปพรรณในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Decision Process of Generation Y Towards Buying Gold Ornament in Mueang Chiang Mai District

พิมพิตา คูสวัสดิ์ * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)


5. การรับรู้ภาพลักษณ์องค์กรของลูกค้าคลินิกเวชกรรมแอ็บโซลูท เฮลธ์ Customer Perception on Corporate Image of Absolute Health Regenerative Clinic

บุณยาภรณ์ กันทะ * และ อรชร มณีสงฆ์ **

ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)




8. พฤติกรรมผู้บริโภคของสมาชิกในกลุ่มไทยคีโตเฟรนในการซื้ออาหารคีโตเจนิค Consumer Behavior of ThaiKeto Friends Group Members Towards Purchasing Ketogenic Food

จุฑามาศ ปั้นเทียน * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **

ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)



10. แรงจูงใจในการทำงานของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ Motivation to Work of Registered Nurse at Rajavej Chiang Mai Hospital

สุกัญญา จอมคีรี * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **

ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)



12. ทัศนคติของผู้ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดลำปางต่องานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ Attitude of Residents in Lampang Province Towards Mae Moh Festival

ฉัตรเพชร นันทวงศ์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **

ปีที่ 7 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564)











ติดต่อเรา