
1. การจัดการสินค้าคงคลังของ บริษัท อู่ตู่อะไหล่ยนต์ จำกัด Inventory Management of Oo Too A-Lai Yon Company Limited
วิจิตรา คำมูล * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
2. ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีต่อส่วนประสมทางการตลาดของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่เขตภาคเหนือ Dealer Satisfaction Towards Marketing Mix of Synnex (Thailand) Public Company Limited, in the Northern region of Thailand
ธฤตพน กรุงหิรัญ * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
3. การศึกษาการดำเนินงานของผู้ประกอบการของตกแต่งเซรามิกจังหวัดลำปาง The Study on Operations of Decorative Ceramic Entrepreneurs in Lampang Province
รุ่งทิวา วงค์วาลย์ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
4. ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อส่วนประสมทางการตลาดของ สีน้ำทาอาคาร Dealer Satisfaction in Chiang Mai Province towards Marketing Mix of Painted Coating
พรชัย แดงหอม * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
5. ทัศนคติของลูกค้าในจังหวัดลำพูนต่อร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ Attitude of Consumers in Lamphun Province Towards Traditional versus Modern Construction Material Retail Stores
พงศธร ลังกาสิทธิ์ * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
6. พฤติกรรมการซื้อเคมีภัณฑ์ของผู้ผลิตเครื่องสำอางในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Chemicals Buying Behavior of Cosmetics Producers in Mueang Chiang Mai District
กมลวรรณ กันธิยะ * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
7. การวิเคราะห์ข้อมูลโครงการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่แบบบูรณาการเชิงรุก ในกลุ่มประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อการวางแผนและตัดสินใจของผู้บริหาร Data Analysis of Proactive Mobile Medical Examination Project for Chiang Mai Municipality Population for Administrator Planning and Decision.
ภัทธิดา ไชยวงศ์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
8. ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ในการเลือกใช้บริการร้านอาหารผับแอนด์เรสเตอรองท์ Marketing Mix Affecting University Students towards Selection Services of Pub & Restaurant In Mueang District, Chiang Mai Province
ชนปทิน กิจวงศ์ภักดิ์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
9. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพ ในจังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Thai Tourists Towards Health Promotion Tourism
เพ็ญกมล ไชยองค์การ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
10. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวายชาวไทย และชาวต่างชาติในการเลือกโฮสเทลในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Service Marketing Mix Affecting Thai and Foreign Generation Y Tourists Towards Selecting Hostel in Mueang Chiang Mai District
อุกฤษฏ์ สิริโสภณพณิช * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
11. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอ เรชั่นวายในการเลือก สถาบันสอนโยคะในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Services Marketing Mix Affecting Generation X and Generation Y Consumers Towards Selecting Yoga Academies in Mueang Chiang Mai District
กิ่งกมล นวลจันทร์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
12. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกใช้ บริการศัลยกรรมเสริมความงามบนใบหน้า Buying Decision Process of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Selecting Facial Cosmetic Surgery Services
กมลทิพย์ สิทธินวล * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
13. กลยุทธ์ธุรกิจตลาดนัดสามแยกศรีบุญเรือง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ Business Strategy of Sriboonrueng T-junction Periodic Market, Mae Rim District, Chiang Mai Province
ปริมพรรณ อุมรินทร์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
14. การศึกษาส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้ออาหารจัดส่งถึงที่ จากร้านอาหารในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Customers Towards Purchasing Delivered Food from Restaurants in Mueang Chiang Mai District
อังศุมาลิน พนมเกียรติศักดิ์ * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
15. พฤติกรรมผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อ สินค้าเฮาส์แบรนด์จากร้านค้าปลีกขายสินค้าเฉพาะอย่างประเภทเพื่อสุขภาพและความงาม Behavior of Generation X and Generation Y Consumers in Chiang Mai Province on Buying House Brand Products from Specialty Health and Beauty Stores
บุญฑริกา ทาปัน * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
16. ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของผู้ปฏิบัติงานธนาคารกรุงเทพในจังหวัดเชียงใหม่ The Relationship between Leadership and Organizational Citizenship Behavior of Bangkok Bank Employees in Chiang Mai Province
สุภาวรรณ อินต๊ะสืบ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
17. การพัฒนาระบบฐานข้อมูลของโครงการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่แบบบูรณาการเชิงรุกในกลุ่มประชาชนเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ Development of a Database System for Integrated Proactive Mobile Medical Examination Project for Population of Chiang Mai Municipality
วันทนีย์ คำสัตย์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
18. พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการธนาคารบนอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Using Banking Services on Mobile Devices
อรุณโรจน์ เม่งจีน * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
19. การรับรู้คุณค่าของลูกค้าต่อการซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าออนไลน์ Customer Perceived Value Towards Purchasing Cosmetics via Online Stores
นิชนันท์ ฟองวรรณา * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
20. ความรู้ความเข้าใจของผู้ทำบัญชีในจังหวัดเชียงใหม่ต่อมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการขนาดกลางและขนาดย่อม Knowledge and Understanding of Accountants in Chiang Mai Province Towards Thai Financial Reporting Standard for Small and Medium-Sized Entities
ทรงยศ โอวาสิทธิ์ * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
21. การเปิดเผยคำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการของบริษัท จดทะเบียนกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงินในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Disclosure of Management Discussion and Analysis of Companies Listed in Financials Industry on The Stock Exchange of Thailand
ฐิติมา พุทธา * และ ภูริทัต อินยา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
22. การเปิดเผยการควบคุมภายในตามกรอบงานโคโซ่ ๒๐๑๓ ของกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Internal Control Disclosures Under The 2013 COSO Integrated Framework of Commerce Sector in The Stock Exchange of Thailand
ปรารถนา สุขศรีวรรณ * และ ชูศรี เที้ยศิริเพชร **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
23. การเปิดเผยคาอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Disclosure of Management Discussion and Analysis of Companies Listed in Consumer Products Industry on The Stock Exchange of Thailand
กาญจนา ศิริมงคลทรัพย์ * และ ภูริทัต อินยา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
24. การเปิดเผยคำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Disclosure of Management Discussion and Analysis of Companies Listed in Technology Industry on The Stock Exchange of Thailand
มยุรี จิตรักนที * และ ภูริทัต อินยา **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)
25. ความรู้ความเข้าใจของผู้สอบบัญชีภาษีอากรต่อมาตรฐานการรายงานทางเงินสำหรับกิจการขนาดกลางและขนาดย่อม Knowledge and Understanding of Tax Auditors Towards Thai Financial Reporting Standard for Small and Medium Sized Entities
กัญญาภัทร ฟูสกุล * และ ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์ **
ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2561)