1. การรับรู้ตราผลิตภัณฑ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มีต่อองค์ประกอบ 6 ด้านของอัตลักษณ์ตราผลิตภัณฑ์ The Brand Perception of Master of Business Administration Program Faculty of Business Administration, Chiang Mai University towards 6 Factors of Brands Identities.
บัวเร็ว คนภู * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
2. ปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Determinants of Working Capital Management of Listed Companies in the Stock Exchange of Thailand
ภานุรุจ เหลืองไชยรัตน์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
3. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดลำพูน Satisfaction of Thai Tourists Towards Cultural Tourism in Lamphun Province
ฎัณธิกร ธรรมสอน * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
4. ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้รับบริการต่อคุณภาพการบริการของคลินิกกายภาพบำบัดนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ Expectation and Perception of Service Recipients Towards Service Quality of Nakorn Chiang Mai Physical Therapy Clinic, Chiang Mai Province
สุมลฑกานต์ กมลวิลาวัณย์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
5. ปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารงบลงทุนของเหมืองแม่เมาะ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย Factors Affecting Capital Budget Management of Mae Moh Mine, Electricity Generating Authority of Thailand
ภูรีนุช ทองบาล * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
6. พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟสด ๒๔ ชั่วโมง ในจังหวัดเชียงใหม่ Consumer Behavior Towards Using Twenty-Four Hour Fresh-Brewed Coffee Shops in Chiang Mai Province
ฤทัยมาศ กันทะวงค์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
7. การบริหารโครงการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างงานภูมิทัศน์ในจังหวัดเชียงใหม่ Project Management of Landscape Construction Business in Chiang Mai Provincel
ขวัญจิรา ปัญญาสิทธิ์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
8. ความพึงพอใจของพนักงานและลูกจ้างปฏิบัติการในสังกัดธนาคารออมสิน ภาค 7 ต่อสวัสดิการการเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาล Satisfaction of Temporary and Permanent Employees at Government Saving Bank Regional Office 7 Towards Medical Reimbursement
สุภัชชา แต้สุข * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
9. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูง ของนักศึกษาคณะสาม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Faculty III Students, Chiang Mai University
นริศรา จำปา * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
10. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้ที่มีประสิทธิผลสูงของนักศึกษาคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Students of Faculty of Fine Arts, Chiang Mai University
กานต์ศุภณัฐ์ สุวรรณนิคม * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
11. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูงของ นักศึกษาคณะสอง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Students of Faculty II, Chiang Mai University
พิชญาพร แสนศิริ * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
12. องค์ประกอบสิ่งดึงดูดใจทางการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศและผจญภัยของบ้านแม่กำปอง อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ Elements of Tourist Attraction Affecting Decision Making of Tourists Towards Choosing Eco- Adventure Travel Sites in Ban Mae Kampong, Mae On District, Chiang Mai Province
เกสรา เพ็งพลกรัง * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
13. การรับรู้ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อมูลค่าตราผลิตภัณฑ์กาแฟระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ Perception of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Brand Equity of Local and National Coffee Products
ฉวีวรรณ เพชรโกศัย * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
14. ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท เชียงใหม่ร๊อคไคล์มมิ่งแอดเวนเจอร์ จำกัด Opinions of Business Customers Towards Customer Relationship Management of Chiang Mai Rock Climbing Adventures Company Limited
นภัสสร โพดกาลง * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
15. อิทธิพลของรูปแบบการบรรจุหีบห่อพัสดุของร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมมือถือออนไลน์ต่อความประทับใจแรกและการรับรู้คุณภาพของการจัดส่งสินค้าของผู้บริโภค Impact of Shipping Packaging Types of Mobile-Device Accessories Online Shops Towards Consumer First Impression and Perceived Delivery Quality
มินทร์ลดา บัติปัน * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
16. การพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักงานคดีปกครองเชียงใหม่ Service Quality Development of Office of Chiang Mai Administrative Litigation
จิตติวรรณ เอมมณีรัตน์ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
17. การวิเคราะห์รูปแบบความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในจังหวัดเชียงใหม่ Analysis of Need Patterns of Foreign Tourist Towards Ecotourism in Chiang Mai Province
ชนะ ศรีสุทธะ * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
18. ผลของภาพลักษณ์เครื่องดื่มที่ผสมสมุนไพรมัลเบอร์รี่ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค Image of Drink with Mulberry Mix Affecting Consumers Decision to Purchase
วรรษพิพัศน์ สินเปียง * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
19. ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผู้ถือหุ้นกับการต่อต้านการทุจริตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Ownership Structure and Anti-Corruption of Companies Listed on The Stock Exchange of Thailand
เนตรนภา กันทะสาม * และ ภูริทัต อินยา **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
20. ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะของกิจการกับการเปิดเผยข้อมูลในรายงานความยั่งยืนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Firm Characteristics and Information Disclosure in Sustainability Report of Company Listed on The Stock Exchange of Thailand
หทัยชนก ยุปารมีย์ * และ จอมใจ แซมเพชร **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)
21. การเปิดเผยข้อมูลความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงินในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Corporate Social Responsibility Disclosure of Companies in Financials Group Listed on The Stock Exchange of Thailand
สโรชา โสตถิกุล * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2562)