1. ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาในการตัดสินใจซื้อชุดนักศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ Factors Influencing College Students Towards Decision to Buy Uniforms in Chiang Mai Province
ญภอาภา โซ่จินดามณี * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
2. การปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการของห้องปฏิบัติการพยาธิวิทยากายวิภาค บริษัท เอ็น เฮลท์ พยาธิวิทยา จำกัด สาขาเชียงใหม่ โดยใช้กิจกรรมกลุ่มคุณภาพ Improvement of Pathology Service Efficiency of N Health Pathology Company Limited, Chiang Mai Branch by Applying Quality Control Circle
ศศิธร ประพฤตินอก * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
3. ทัศนคติของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ต่อกระเบื้องหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ Attitude of Construction Business Entrepreneurs in Chiang Mai Province Towards Shingle Roof Tiles
ชวิศ หาญพิทักษ์กุล * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
4. การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อรองรับการจัดจำหน่ายแบบผสานช่องทางสำหรับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฟลุ๊คดี Development of Information System to Support Omni-channel Marketing for FLUKEDEE Limited Partnership
ณิชารัศม์ แก้วดี * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
5. การตัดสินใจของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกผู้รับเหมาตกแต่งต่อเติมโดยใช้กระบวนการตัดสินใจแบบวิเคราะห์ลำดับชั้น Decision of Consumer in Mueang Chiang Mai District Towards Choosing Refurbishment Contractors by Using Analytic Hierarchy Process y
วัชระ มะคะวรรณ์ * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
6. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวยุโรปในการเลือกที่พักแรมขนาดเล็กในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Services Marketing Mix Affecting Senior European Tourists Towards Selecting Small Sized Lodges in Mueang Chiang Mai District
อัจฉรา ไตรพิทักษ์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
7. การรับรู้คุณภาพและความไว้วางใจในระบบสารสนเทศจากการชมเฟซบุ๊คไลฟ์ของผู้บริโภคไทยเจเนอเรชันวายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ Perceived Quality and Trust in Information System from Viewing Facebook Live of Thai Generation Y Consumers Towards Online Purchasing Decision of Fashion Clothes
ชลธิชา สิงห์ไตรภพ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
8. ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทยต่อศูนย์การค้า G เชียงใหม่ Relationship Between Perceived Image, Satisfaction, and Intention to Revisit of Thai Customers Towards G Shopping Center
ศตวรรษ สายบุญ * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
9. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านโน๊ต เอสเปรสโซ่ ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการของลูกค้า Impacts of Perceived Differentiation of Note Espresso Coffee Shop on Intention to Purchase Among Consumers
สุธารดี ปลุกใจ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
10. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารดาวคะนองลำพูนต่อความตั้งใจซื้อของลูกค้าชาวไทย Impacts of Perceived Differentiation of Daokanong Lamphun Restaurant on Intention to Purchase Among Thai Consumers
จุฑา จีรเธียรนาถ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
11. ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทยต่อศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ Relationship Between Perceived Image, Satisfaction, and Intention to Revisit of Thai Customers Towards Central Festival Chiangmai Shopping Center
จินตวี ศรีจันทร์ * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
12. พฤติกรรมของคู่รักในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้าแสดงความเป็นคู่รัก Behavior of Lovers in Chiang Mai Province Towards Purchasing Couple Products
ภูมิ ผลดี * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
13. พฤติกรรมของคนกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการเลือกลงทุนจากเงินออม Behaviors of Baby Boomer Group in Chiang Mai Province towards Choosing Investment from Savings
ปวริศรา บุญตันสา * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
14. อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันเมดิซีของผู้ใช้บริการในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Influences of Online Marketing Mix on Intention to Use Medical Laboratory Services from MeDiSee Application Among Users in Mueang ChiangMai District
พิมพ์ใจ คุณา * และ รวิ รุ่งเรืองศรี **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
15. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการศูนย์การค้าในจังหวัดเชียงใหม่ Service Marketing Mix Affecting Consumers Intention to Use Shopping Center Services in Chiang Mai Province
ภูษณิศา ศิรภัทร์ธาดา * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
16. ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทยต่อร้านแจ่มฟ้าเซฟมาร์ทในจังหวัดเชียงใหม่ Relationship between Perceived Image, Satisfaction, and Intention to Revisit of Thai Customers Towards Jampha Savemart in Chiang Mai Province
จันทมณี คัมภีระ * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
17. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าร้านอาหารบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นในศูนย์การค้าจังหวัดเชียงใหม่ Customer Profile Analysis of Japanese Grill-Styled Buffet Restaurant in Shopping Centers in Chiang Mai Province
พิมพิศา กันทะเทวี * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
18. การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการเงินฝากของกลุ่มลูกค้าเงินฝากในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Perceived Brand Image of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives Affecting Intention to Use Deposit Service among Deposit Clients in Mueang Chiang Mai District
นันทิรา นามสูง * และ รวิ รุ่งเรืองศรี **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
19. การรับรู้คุณค่าการบริการของวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ต่อความตั้งใจของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 ในการศึกษาต่อสถาบันเดิม Perceived Service Value of Lanna Polytechnic Chiang Mai Technological College Affecting Intention to Further Study of Third-Year Vocational Certificate Students
เจษฎา ชูดวง * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)
20. การรับรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในภาพลักษณ์แบรนด์สถาบันการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์เกษตรที่ทันสมัย คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ High School Student Perception Towards Educational Institution Brand for Modern Faculty of Agriculture, Chiang Mai University
นนท์นภัสร์ เหล็กแก้วจำรัส * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2564)