1. ส่วนประสมการตลาดที่ผลต่อลูกค้าในการใช้บริการ ร้านกาแฟภูฟิน จังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mixed Affecting Customers Towards Using Services Of Phufinn Doi Coffee Shop, Chiang Mai Province
อภิวัฒน์ รักร่วม * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
2. คุณภาพการบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัดแม่ขะจาน อลูมิเนียม Service Quality of Maekachan Aluminum Limited Partnership
อรรถกฤษ จินะเทพ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
3. การบริการและการออกแบบของร้านกาแฟในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการใช้บริการของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย Services and Design of Coffee Shops in Mueang Chiang Mai District Affecting to Generation Y Customers
โสภิดา วงค์ประสิทธิ์ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
4. พฤติกรรมของผู้ชมในการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี Audience Behavior in Attending Football Matches of Chiang Mai F.C.
ธนพัฒน์ จรัสเจียรวัฒน์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
5. ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดลำปางของนักท่องเที่ยวชาวไทย Destination Image of Lampang Province by Thai Tourists
ฎัณธิกา ธรรมสอน * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
6. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจการผลิตมันเส้นสะอาดในตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร A Feasibility Study of an Investment in Clean Cassava Chip Production in Tha Mai Sub - District, Phran Kratai District, Kamphaeng Phet Province
เกียรติยศ คงประดิษฐ์ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
7. ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ตลาดอนุสาร จังหวัดเชียงใหม่ Tenant Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Rental Room at Anusarn Market, Chiang Mai Province
สวรรยา อินต๊ะชุ่ม * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
8. แผนธุรกิจโครงการหอพักนักศึกษาใหม่ ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Business Plan for a New Dormitory Project, Chiang Mai University
ธิดารัตน์ ขอดน๊ะ * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
9. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการเข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือนโบราณล้านนา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Customers Towards Visiting Lanna Traditional House Museum, Chiang Mai University
สันต์ทัศน์ เพ็ญจันทร์ * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
10. พฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทยต่อการฟังเพลงออนไลน์ผ่าน มิวสิกสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟน Behavior of Generation Y Consumers in Thailand Toward Listening to Online Music Streaming via Smartphone
ณัฐนันท์ ศรีเมฆ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
11. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้หญิงไทยต่อการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าผ่านเฟซบุ๊ก Decision Making Process of Female Towards Purchasing Facial Cosmetic Products via Facebook
ณิชากร ศรีกุนะ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
12. การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการของประพันธ์การก่อสร้าง Operations Efficiency Improvement of the Prapan?s Construction
กรรณิการ์ ปุ๊ดคำมา * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
13. ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการกับอุปนิสัยของผู้มีประสิทธิผลสูง ของนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Entrepreneurship and Habits of Highly Effective People of Faculty of Agriculture Students, Chiang Mai University
วารุณี เหมืองหม้อ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
14. การประเมินโครงการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่แบบบูรณาการเชิงรุกในกลุ่มประชาชนเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ Assessment of Proactive Mobile Medical Examination Project for Chiang Mai Municipality Population
คมชาญ พุทธคำ * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
15. ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Employee Engagement Towards Faculty of Humanities, Chiang Mai University
ภาณุพันธ์ แสงศรีจันทร์ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
16. การควบคุมภายในด้านการรับเงินและจ่ายเงินของร้านทองดีคาเฟ่ Internal Control on Receipt and Payment of Thongdee Cafe
ปวีณา สมปัน * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
17. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนฟาร์มปลูกผักในร่มด้วยเทคโนโลยีเกษตรอัจฉริยะ ในพื้นที่ตำบลโป่งแยงอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ A Feasibility Study of an Investment in Indoor Vegetable Farm with Smart Farming in Pong Yang Sub-District, Mae Rim District, Chiang Mai Province
ปรีญาพัชญ์ ชัยรัตน์กุลประภา * และ เอื้อบุญ เอกะสิงห์ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
18. อิทธิพลของลักษณะข้อมูลที่ใช้สื่อสารคุณภาพผลิตภัณฑ์ไข่อินทรีย์ต่อการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภค The Effects of Message Types for Quality Indicator of Organic Eggs on Perceived Product Quality
ศุภิกา นันทขว้าง * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
19. พฤติกรรมของเจเนอเรชั่นแซดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการร้านกาแฟ Behavior of Generation Z in Mueang Chiang Mai District Towards Using Coffee Shop
ปณิชา ไชยปัญโญ * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
20. ทัศนคติของผู้บริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์ในจังหวัดเชียงใหม่ต่อสินค้าแฟร์เทรด Attitudes of Organic Product Consumers in Chiang Mai Province Towards Fair Trade Products
สิริกานต์ ปลูกวงศ์พานิช * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
21. ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้ำผักผลไม้แบบสกัดเย็น Attitude of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Cold-pressed Juice Products
จริยาภรณ์ วงศ์มา * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
22. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ปกครองในการใช้บริการของสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ Factors Affecting Parents to Use Services of Rajanagarindra Child Development Institute, Chiang Mai Province
ชนานาถ เนรัญชร * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
23. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการคอมมูนิตี้มอลล์ ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ Service Marketing Mix Affecting Consumer Intention to Use Community Mall Services in Hang Dong District, Chiang Mai Province
รัชนี จริยวิโรจน์สกุล * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
24. แผนธุรกิจกาแฟคั่วชนิดา จังหวัดตาก Business Plan for Chanida Roasting Coffee in Tak Province
แพรทับทิม คำแก้ว * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
25. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านขายส่งยาในอำเภอเมืองเชียงราย A Feasibility Study of Investing in a Drug Wholesaler Store in Mueang Chiang Rai District
กุลนารี ปัญยะ * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)
26. การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนของธุรกิจโฮสเทล ในเขตพื้นที่สันติธรรม อำเภอเมืองเชียงใหม่ Cost and Return Analysis of Hostel Business in Santitham Area,Mueang Chiang Mai District
วราพรรณ์ เชนเจริญ * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เมษายน - มิถุนายน 2562)