การสัมมนา “Human Resource Digital Transformation”

รองศาสตราจารย์ ดร.พรชัย วิสุทธิศักดิ์ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการสัมมนาแบบบูรณาการระหว่างส่วนงาน เรื่อง “ปรับเปลี่ยนการบริหารทรัพยากรมนุษย์ด้วยเทคโนโลยี (Human Resource Digital Transformation)” ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 201 สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง คณะบริหารธุรกิจ สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ และกองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมจัดการสัมมนา โดยเรียนเชิญองค์กรชั้นนำที่มีแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best practice) ด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มาแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์ให้แก่ผู้บริหารและบุคลากรที่รับผิดชอบด้านงานบุคคลของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อสนองต่อนโยบายการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ (CMU Excellence Management Platform) ก่อให้เกิดความยืดหยุ่นและคล่องตัว ประสิทธิภาพสูง (Agile and Resilient Organization) ในการเป็นมหาวิทยาลัยอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Intelligent Organization withy Data Driven Management) และปรับเปลี่ยนทิศทางการบริหารด้านทรัพยากรมนุษย์ด้วยเทคโนโลยี (Human Resource Digital Transformation) โดยการบรรยายจากวิทยากรองค์กรชั้นนำ ดังนี้

โดยมีหัวข้อการบรรยาย ดังนี้

  • เรื่อง “Kerry Express People & Tech Transformation”
    โดย คุณพฤกษวัฒน์ กุลศรีนภาพงศ์  ผู้จัดการฝ่ายบริหารความผูกพันธ์พนักงาน และ คุณทิพากร ลำเซ็น ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร บริษัท Kerry Express (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • เรื่อง "True’s People Transformation for The Digital Transformation"
    โดย คุณศรินทร์รา  วงศ์ศุภลักษณ์ ผู้อำนวยการกลุ่มทรัพยากรบุคคล (Group Chief Human Resources Officer) บริษัท True Corporation จำกัด (มหาชน)
  • เรื่อง "Make the Boundaryless Possibilities"
    โดย คุณเกรียงจิตร์ เลิศสิทธิกุล Chief People Experience Officer บริษัท Arise by INFINITAS
ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า