การอบรมเชิงปฏิบัติการ Microsoft Excel สำหรับบุคลากร

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดการอบรม เรื่อง Microsoft Excel สำหรับบุคลากร เพื่อให้นำองค์ความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้และพัฒนางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี น.ต.ดร.ชวพงศธร ไวสาริกรรม ผู้เชี่ยวชาญพิเศษทางด้านเทคโนโลยี บริษัท ไมโคร ซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นวิทยากรในการให้ความรู้ ทั้งการใช้งาน Microsoft Excel ขั้นต้น และขั้นสูง อาทิ เทคนิคการเตรียมข้อมูล (Data Preparation) Power Query Pivot Chart Pivot Table กับการวิเคราะห์ข้อมูล รวมไปถึงการสร้างรายงานแบบ Interactive Dashboard กล่าวต้อนรับและเปิดกิจกรรมโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สายนที เฉินบำรุง ผู้ช่วยคณบดี ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ชั้น 1 คณะบริหารธุรกิจ ระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม 2565  เวลา 08:30-16:00 น.

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า