คณบดีคณะบริหารธุรกิจ นำผู้บริหารจาก Yamaguchi University ประเทศญี่ปุ่น เข้าพบผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ผศ. ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.รวิ รุ่งเรืองศรี ผู้ช่วยคณบดีฯ นำ Professor Dr. Kazuhiro Fukuyo คณบดี Graduate School of Innovation and Technology Management จาก Yamaguchi University ประเทศญี่ปุ่น เข้าพบ ผศ.ดร.ทพญ. วรกัญญา บูรณพัฒนา ผู้ช่วยอธิการบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบัณฑิตวิทยาลัย ณ ห้องรับรอง ม.ล. ปิ่น มาลากุล สำนักงานมหาวิทยาลัย เพื่อเยี่ยมคารวะในโอกาสเดินทางมาร่วมกิจกรรมทางวิชาการกับคณะบริหารธุรกิจ

โดยบ่ายวันเดียวกัน Professor Dr. Kazuhiro Fukuyo พร้อมด้วย ผศ.ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ, อาจารย์ ดร.รวิ รุ่งเรืองศรี ผู้ช่วยคณบดี, อาจารย์ณพิธิภรณ์ มะโนลิ อาจารย์ประจำภาควิชาการจัดการและการเป็นผู้ประกอบการ และนางสาวอัญชลี วิเลิศศักดิ์ หัวหน้างานบริหารงานวิจัย บริการวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ ร่วมประชุมหารือความร่วมมือทางวิชาการ การพัฒนาคุณภาพนักศึกษา และทุนการศึกษา ณ ห้องประชุมหกเหลี่ยม คณะบริหารธุรกิจ ด้วย

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า