CMUBS จัดกิจกรรมนำเสนอผลงานนักศึกษา ป.โท ภายใต้การเรียนการสอนแบบ Action Learning นำความรู้จากการเรียนมาประยุกต์ใช้ แก้โจทย์ปัญหาแก่ผู้ประกอบการจริงภายนอกห้องเรียน

วันที่ 25 มีนาคม 2566 หลักสูตรบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหาร (Ex-M.B.A.) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมนำเสนอผลงานการศึกษาภายใต้การเรียนการสอนแบบ Action Learning ณ โรงแรมแชงกรีลา เชียงใหม่ เพื่อนำความรู้จากการเรียนมาประยุกต์ใช้พร้อมช่วยแก้โจทย์ปัญหาแก่ผู้ประกอบการจริง พร้อมเชิญกลุ่มผู้ประกอบการองค์กร ห้างร้าน และวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่จำนวน 6 ราย ประกอบด้วย วิสาหกิจชุมชนเกษตรอินทรีย์บ้านแม่ตาด, บริษัท ชิตา ออร์แกนิค ฟู้ด จำกัด, ร้านเพอร์เฟค เฟอร์นิเจอร์ มอลล์, บริษัท ชัยพัฒนาฟาร์ม จำกัด (ชัยพัฒน์ พลัส), บริษัท แฟร์แฟร์ จำกัด (Green Bus) และ บริษัท ซิบบลิงแอนด์ฟรีซซิ่ง จำกัด (Sibling and Freezing Ice) เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอผลงานด้วย

สำหรับการเรียนการสอนแบบ Action Learning คณะบริหารธุรกิจได้บรรจุเป็นหนึ่งในหลักสูตรการสอนของคณะฯ เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้และประสบการณ์แก้ปัญหาจากโจทย์ในโลกธุรกิจจริง โดยเชิญผู้ประกอบการองค์กร ห้างร้าน และวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ที่ต้องการร่วมพัฒนาองค์ความรู้และต้องการให้นักศึกษาร่วมเสนอแนวทางในการพัฒนาธุรกิจเข้าร่วมเป็นสมาชิกโครงการ พร้อมมอบโจทย์ปัญหาแก่นักศึกษา เพื่อเป็นการฝึกฝนกระบวนการคิดวิเคราะห์การเรียนรู้ที่สามารถนำไปต่อยอดได้จริง

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า