CMUBS เดินหน้าจับมือสมาคม MarTech ในนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เตรียมต่อยอดความร่วมมือผลักดันองค์ความรู้เทคโนโลยีด้านการตลาด เพื่อพัฒนาหลักสูตรและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้ธุรกิจไทย

วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ผศ.เอก บุญเจือ ผู้ช่วยคณบดี พร้อมด้วย ผศ.ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินหน้าร่วมประชุมกับสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด (MarTech Association) หรือกลุ่มสมาคมผู้นำเทคโนโลยีมาใช้กับการตลาด และอีก 3 สถาบันการศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในงาน “MarTech Association Member Meetup ครั้งที่ 2” MCFIVA เกษร ทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อต่อยอดความร่วมมือในการนำเทคโนโลยีด้านการตลาดมาใช้ในหลักสูตรการเรียนการสอน และงานวิจัย สำหรับสร้างนวัตกรรมหรือเครื่องมือใหม่ ๆ ในด้านการตลาด โดยความร่วมมือดังกล่าว จะช่วยเพิ่มทักษะการทำงานที่สำคัญให้แก่บัณฑิตในยุคดิจิทัล เสริมความแข็งแกร่งด้านการวิจัย และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ธุรกิจในภาพรวม

ทั้งนี้ ผศ.เอก บุญเจือ ได้ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกในนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ร่วมกันขับเคลื่อนการตลาดของไทยให้มีศักยภาพมากขึ้นกับสมาคมเทคโนโลยีและการตลาดและอีก 3 สถาบันการศึกษาอีกด้วย

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า