หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต CMUBS บูรณาการเรียนรู้สู่การปฏิบัติจริง จัดกิจกรรม Action Learning นำเสนอผลงานแนวทางแก้ปัญหาทางการตลาดสำหรับธุรกิจ

วันที่ 3 กันยายน 2566 หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (M.B.A. Marketing) จัดกิจกรรม Action Learning นำเสนอผลงานแนวทางแก้ปัญหาทางการตลาดสำหรับธุรกิจ บูรณาการองค์ความรู้ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด กลยุทธ์ หลักการออกแบบและการจัดการระบบฐานข้อมูลทางการตลาด ฯลฯ ภายใต้กระบวนวิชาการวิเคราะห์ทางการตลาด (Marketing Analytics) พร้อมเชิญคุณณัฐภูมิ ทักษ์ธนาคม General Manager ถูกดี เฟอร์นิเจอร์, คุณปฏิพาน ศิริวงศ์มงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเค แอร์คอน จำกัด, คุณชมพูนุช รัตนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโคเคม นอร์ทเทิร์น จำกัด, คุณรัตนพล ธรรมลังกา หุ้นส่วนผู้จัดการ หจก.อันยองกริล และ คุณธิดารัตน์ สร้อยแก้ว ผู้จัดการธุรกิจเสริมความงาม นวัตกรรมใหม่ C square เครือข่ายบริษัทเอกชนผู้ให้โจทย์วิเคราะห์ทางการตลาด ร่วมรับฟังการนำเสนอผลงานกลุ่มนักศึกษา ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการนำเสนอผลงานเพื่อแสดงความสามารถของนักศึกษาในการนำองค์ความรู้จากการเรียนตลอดปีการศึกษามาใช้ประโยชน์ในการแก้ไขโจทย์ปัญหาทางการตลาดเพื่อขยายผลสู่การดำเนินงานในธุรกิจจริง

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า