CMUBS และงานวิเทศสัมพันธ์ ต้อนรับคณาจารย์และนักศึกษาจาก Xavier University ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดบ้านบรรยายหัวข้อ The education system for graduate business students at CMUBS

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 อ.ดร.รวิ รุ่งเรืองศรี ผู้ช่วยคณบดี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และงานวิเทศสัมพันธ์ ร่วมต้อนรับและนำคณะนักศึกษาระดับปริญญาโทพร้อมทั้งคณาจารย์ภายใต้ความดูแลของ รศ.ดร. Richie Liu และ รศ.ดร. Kate Loveland จาก Xavier University สหรัฐอเมริกา เข้ารับฟังการบรรยายเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัท ชิตา ออร์แกนิค ฟู้ด จำกัด จากคุณสมเกียรติ โอวรารินทร์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท พร้อมนำคณะเยี่ยมชมโรงงาน ลำลำ

นอกจากนี้ ในช่วงบ่าย คณาจารย์และนักศึกษา จาก Xavier University ยังได้เข้าเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี ผศ.ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดี คณะบริหารธุรกิจ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ ก่อนจะรับฟังบรรยายหัวข้อ “The education system for graduate business students at CMUBS” จาก ผศ.ดร.พิชญลักษณ์ พิชญกุล รองคณบดี ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ รวมถึงแนวคิดทางด้านวิชาการ อันจะนำไปต่อยอด พัฒนาการศึกษาต่อไป

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า