MIC นำเสนอสรุปผลการดำเนินโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า คณะแพทยศาสตร์ มช.

วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ผู้บริหารศูนย์นวัตกรรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ (MIC) นำโดย รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์ฯ อ.ดร.ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์ และ ผศ.ดร.ภูริทัต อินยา รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ พร้อมด้วย ผศ.ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากรในการประชุมสรุปผลการดำเนินงานภายใต้ โครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า คณะแพทยศาสตร์ มช. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารเรียนรวม คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี ศ. (เชี่ยวชาญพิเศษ) นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าฝ่าย หัวหน้างาน และบุคลากรจากคณะแพทยศาสตร์เข้าร่วมรับฟังการประชุมสรุปผลดังกล่าว เพื่อให้สามารถนำข้อมูลผลการวิจัยจากโครงการฯ ไปวิเคราะห์และปรับปรุงการดำเนินงานภายในคณะ รวมถึงนำเครื่องมือการรับฟังเสียงของลูกค้าไปประยุกต์ใช้ตามกลยุทธ์ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ขอบคุณภาพจาก กลุ่มงานสื่อสารองค์กร งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า