ผู้บริหารและคณาจารย์ CMUBS เยือน Hanken School of Economics ประเทศฟินแลนด์ หารือความร่วมมือทางวิชาการ ยกระดับการเรียนการสอนและงานวิจัย

วันที่ 25 กันยายน 2566 ผู้บริหารคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรัทยา แจ้งกระจ่าง และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สายนที เฉินบำรุง ผู้ช่วยคณบดี พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ตุลยา ตุลาดิลก อาจารย์ประจำภาควิชาการบัญชี และ อาจารย์ ดร.ศิรวัจน์ ธีราโสภณพงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาการจัดการและการเป็นผู้ประกอบการ เยือน Hanken School of Economics ซึ่งเป็น Business School เก่าแก่ที่สุดในกลุ่มประเทศนอร์ดิก และเป็น 1 ใน 100 Business School ทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองคุณภาพระดับสากลจาก AACSB, AMBA และ EQUIS (Triple Crown)

ในการนี้ คณะผู้บริหารและคณาจารย์ได้เข้าพบ Prof. David B. Grant (Dean of Research and Social Impact) Dr. Nikodemus Solitander (Associate Dean) และ Ms. Johanna Lilius (Head of International Relations) เพื่อหารือความร่วมมือทางวิชาการ และกิจกรรมภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว โดยตั้งเป้าให้เกิดการสนับสนุนด้านการแลกเปลี่ยนคณาจารย์เพื่อการศึกษาและวิจัย การแลกเปลี่ยนนักศึกษาระยะสั้นช่วงภาคเรียนฤดูร้อน และการพัฒนาหลักสูตรเฉพาะกิจ ยกระดับความร่วมมือทางการศึกษาระหว่าง CMUBS และสถาบันการศึกษาชั้นนำในระดับนานาชาติ เปิดโอกาสใหม่สู่การพัฒนาการเรียนการสอนและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ทั้งยังพัฒนาปรับปรุงหลักสูตรด้านการบริหารธุรกิจ พร้อมสนับสนุนและผลักดันงานวิจัยสู่ระดับสากล

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า