CMUBS จับมือ MarTech ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ ต่อยอดการเรียนการสอนด้วยเทคโนโลยี

วันที่ 26 ตุลาคม 2566 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย ผศ.ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดี และ ผศ.ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด พร้อมด้วยคณาจารย์จากภาควิชาการตลาด ร่วมต้อนรับ คุณจิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์ นายกสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด ณ ห้องประชุมหกเหลี่ยม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในโอกาสลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่างสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาดกับคณะบริหารธุรกิจ โดยข้อตกลงดังกล่าวมีขอบเขตครอบคลุมด้านการอบรม พัฒนา และประเมินสมรรถนะของบุคลากรให้มีความสามารถ ความรู้ รวมถึงศักยภาพในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การจัดการข้อมูล ไปจนถึงด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถให้เทียบเท่ากับความต้องการของภาคธุรกิจ นอกจากนี้ยังเพื่อพัฒนาหลักสูตรการศึกษา และสื่อประกอบการเรียนการสอน ไปจนถึงเพื่อสนับสนุนด้านงานวิจัยและกิจกรรมทางวิชาการต่างๆ โดย ผศ.ดร.ก้องภู นิมานันท์ และคุณจิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์ให้เกียรติเป็นผู้ลงนาม

ในวันเดียวกัน คุณจิตติพงศ์ยังเป็นผู้บรรยายในหัวข้อ “แนะนำ MarTech สำหรับการเรียนการสอนระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด” พร้อมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นร่วมกับคณาจารย์จากภาควิชาการตลาด เพื่อให้เกิดการพัฒนาองค์ความรู้ สู่การต่อยอดทางวิชาการ

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า