Global Technology Business and Management Conference (GTBMC) 2023

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมวิชาการทางวิศวกรรมไฟฟ้า (ประเทศไทย) เป็นเจ้าภาพจัดงาน Global Technology Business and Management Conference (GTBMC) 2023 ภายใต้หัวข้อ “Technologies Changing the Future of Business ” ระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2566 ณ เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ และรองศาสตราจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์ ที่ปรึกษาและกรรมการจัดการประชุม เป็นผู้กล่าวเปิดงานต้อนรับ ผู้นำเสนอบทความ 9 บทความ ใน 4 ประเทศทั้งไทย ญี่ปุ่น บรูไน และสหรัฐอเมริกา และผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นจำนวน 161 ท่าน

ซึ่งในปีนี้งาน GTBMC 2023 ได้รับเกียรติจาก Professor Dr. Paul Patterson, Professor at School of Marketing (UNSW Business School, UNSW Sydney) and visiting professor at CMUBS มาบรรยายในหัวข้อ “Artificial Intelligence (AI) – A Case Study in a Professional Service Context”

โดยภายในงานได้มีการประกาศผลรางวัล จำนวน 3 รางวัลสำหรับ 3 บทความ รายละเอียดดังนี้

1. Best Paper Award 1 บทความ

Estimating the Province-level Number of the Labor Force in Thailand and Whether Labor Shortage” [Yuzuru Utsunomiya จาก Nagasaki University, ประเทศญี่ปุ่น]

2. Honorable Mention Award 1 บทความ

Ceo Duality and Firm Performance in Thai Family Firms: A Complex Relationship with Earnings Management” [Weerapong Kitiwong, Thanu Prasertsoontorn, Ausanee Ratsameewongjan, Puritad Inya และ Pornsit Jiraporn จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่]

3. Research Innovation Award 1 บทความ

Application of State Space Search for An Intelligent Maintenance System in Factory Automation (Case Study of Electric Wire Factory)” [Nattawan Thongtam, Sukree Sinthupinyo และ Achara Chandrachai จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย]

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับงาน GTBMC (Global Technology Business and Management Conference) ได้ที่ www.gtbmc.org

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า