ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ (MIC) คณะบริหารธุรกิจ มช. เดินหน้าประชุมแผนงานภายใต้โครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ (MIC) พร้อมด้วย ผศ.ดร.ภูริทัต อินยา รองผู้อำนวยการฯ และ ผศ.ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เข้าร่วมประชุมวางแผนและรวบรวมข้อมูลโครงการ ระหว่างโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่กับศูนย์นวัตกรรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ ณ ห้องประชุม 501 อาคารราชนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายใต้โครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อศึกษาและออกแบบเครื่องมือการสำรวจและรับฟังเสียงผู้รับบริการของโรงพยาบาลฯ ให้เป็นมาตรฐานและได้ข้อมูลที่ครอบคลุมในการจัดการคุณภาพประสบการณ์ของผู้รับบริการ

 

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า