1. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อธุรกิจรถยนต์มือสองในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์
เขียนโดย – กฤษฎา แสนวาสน์ และ ธันยานี โพธิสาร
2. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อห้องชุด
เขียนโดย – เพชรไพลิน ปัญญา และ วรัท วินิจ
3. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผักปลอดสารพิษ
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Lampang District towards Purchasing Pesticide-safe Vegetables
เขียนโดย – ภัทรา สุรินทร์วงศ์
4. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้หญิงเจนเนอร์เรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าจากประเทศอเมริกาและยุโรป
Buying Decision Process of Generation Y Women in Mueang Chiang Mai District Towards American and European Facial Care Cosmetic
เขียนโดย – เมธ์วดี ประวัติเรืองศรี และ อรชร มณีสงฆ์
5. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสอง
Marketing Mix Factors Affecting Generation Y Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Used Luxury Branded Bags
เขียนโดย – สุวิตรา จักร์แก้ว และ วรัท วินิจ
6. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท วิมเปวคอม ประเทศลาว จำกัด ในเขตนครหลวงเวียงจันทน์
Customers Satisfaction toward Service Marketing Mix of Wimplecom Laos Company Limited in Vientiane Capital
เขียนโดย – บุณยแสง ณ เชียงคำ และ อรชร มณีสงฆ์
7. ประสิทธิภาพการลงทุนที่วิเคราะห์โดยใช้ปัจจัยพื้นฐาน
Performance of Investment Using Fundamental Analysis
เขียนโดย – เกรียงไกร ก้อนคำ
8. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพนักงานหญิงในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือจังหวัดลำพูน ต่อการซื้อครีมเพื่อผิวขาว
Marketing Mix Affecting Female Employees in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province Towards Buying Whitening Creams.
เขียนโดย – โสมฤทัย อารีย์ และวรัท วินิจ
9. คุณภาพชีวิตการทำงานของผู้แทนยาในเขตภาคเหนือ ของบริษัทยาในประเทศ
Quality of Work Life of Medical Representatives in Northern Area of Local Pharmaceutical Companies
เขียนโดย – ปฐมพงศ์ ชูสกุลพัฒนา