1. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลมือสองจากผู้ประกอบการในอำเภอหางดงจังหวัดเชียงใหม่
Factors Affecting Customers Towards Buying Used Cars from Entrepreneurs in Hang Dong District, Chiang Mai Province
เบญจวรรณ กันทศรี* และก้องภู นิมานันท์**
2. ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง
Tenant Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Central Plaza Lampang Shopping Center
ปภาภัทร ธีระกรกมล* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
3. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของเกษตรกรในจังหวัดอุตรดิตถ์ต่อการซื้อรถใช้ในงานเกษตรกรรม
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Farmers in Uttaradit
Province towards Purchasing Agricultural Vehicles
ปารวดี ไคร้ชม* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
4. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านขายก๋วยเตี๋ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยวเส้นสด
Marketing Mix Affecting Noodle Restaurant Entrepreneurs in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Fresh Noodle
พรกต จงรักษ์สัตย์* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
5. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรีออนไลน์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai Province Towards Purchasing Bakery Products via Online
พรพิมล สังเวียน* และก้องภู นิมานันท์**
6. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากร้านขายยาที่จาหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในอำเภอเมืองลำปาง
Consumer Behavior Towards Purchasing Dietary Supplement Products from Drug Stores in Mueang Lampang District
พรรณสอางค์ วรรณกูล* และโรจนา ธรรมจินดา**
7. ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์ต่อการบริการของสถานีบริการก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) สาหรับรถยนต์บริษัท เชียงใหม่ เค.เค.ปิโตรเลียม จำกัด
Car User Satisfaction Towards Services of Chiang Mai K.K. Petroleum Company Limited Liquefied Petroleum Gas Station
พิมพ์พิศา กัลยาณจารี* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
8. ความสุขในการทำงานของพนักงานบริการส่วนหน้าของโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่
Happiness at Work of Front of the House Employees at Hotels in Chiang Mai Province
เพชรรัตน์ เรือนทอง* และอรพิณ สันติธีรากุล**
9. ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ ผู้ใช้บริการหอพักลานนาพะเยา อำเภอเมืองเชียงใหม่
Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Residents at Lanna Phayao Apartment, Amphoe Mueang Chiang Mai
เพ็ญศิริ ธรรมสอน* และอรชร มณีสงฆ์**
10. พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing
of Environmental Friendly Packaging
ภัทรวรรณ รามสูต* และศรัญญา กันตะบุตร**
11. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของ ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในอาเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการขนส่งพัสดุในประเทศ
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Small and Medium Entrepreneurs in Mueang Chiang Mai Towards Using Domestic Parcels Delivery Services
ภัสสร์วณัฐชนก พึ่งทอง* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
12. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลต่อการใช้บริการสถานีบริการน้ามัน ในอำเภอเมืองลำปาง
Marketing Mix Affecting the Private Car User Towards Using Petrol Stations in Mueang Lampang
ภูเบศ โฆษิตากาศ* และวรัท วินิจ**
13. การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Profile Analysis of Customers who use Shopping Center in Meuang Chiang Mai District
มนสิชา วงค์เรือน* เอก บุญเจือ** และวรัท วินิจ***
14. ปัจจัยจูงใจในการทำงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
Job Motivating Factors of Teachers and Education Staffs of Regina Coeli College, Chiang Mai Province
วรรณพร ตาวังค์* อรพิณ สันติธีรากุล** และเขมกร ไชยประสิทธิ์***
15. พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน
Behavior of Consumers in Chiang Mai Province Towards Using Private Hospital Services
วรรณี ศรีพรหม* และศรัญญา กันตะบุตร**
16. ปัจจัยจูงใจในการทางานของเภสัชกรในร้านขายยาแบบลูกโซ่ในจังหวัดเชียงใหม่
Motivation Factors of Pharmacists of Chain Drugstores in Chiang Mai Province
วิยะกาญจน์ วรวิภัทร* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
17. คุณภาพชีวิตการทำงานของแพทย์ใช้ทุน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่
Quality of Work Life of Interns, Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital
ศศิวิมล เอกมหาชัย* และอรพิณ สันติธีรากุล**
18. คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท เจพีเอ็ม ซอสเซส จากัด อำเภอองครักษ์จังหวัดนครนายก
Quality of Work Life of Operational-Level Employees at JPM Sausage Company Limited, OngkharakDistrict, Nakorn Nayok Province
ศุภรางค์ วรรณพิบูลย์* และก้องภู นิมานันท์**
19. ทัศนคติของประชาชนในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ต่อประกันชีวิตแบบบำนาญ
Attitude of People in Amphoe Mueang Chiang Mai Towards Life Insurance for Retirement Policy
สิทธิพงศ์ วงศ์ษาพาน* และโรจนา ธรรมจินดา**
20. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากร้านค้าปลีกในอาเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Dietary Supplement Products
from Retail Shops in Mueang Chiang Mai District
สุกัญญา ปรีดีวงศ์* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรม
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Using Hotel Buffet Services
เสาวภา เชิดสถิรกุล* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
22. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อบ้านในโครงการมาลาดาโฮม แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Houses fromMalada Home and Resort Project, Chiang Mai Province
อธิภัทร เดชอานันท์ภร* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
23. คุณภาพชีวิตการทางานของผู้แทนยาในเขตการขายภาคเหนือ
Quality of Work Life of Pharmaceutical Sales Representatives in the Northern Region
อนัญญา ฉัตรานันท์* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
24. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมขนาดเล็กของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Foreign Tourists Towards Selecting Small Hotels in the Old Town of Chiang Mai Province.
อัคร์กฤษฎิ์ เหลือโกศล* และอรชร มณีสงฆ์**
25. คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) สานักงานเขตพะเยา
Quality of Work Life of Employees of Krung Thai Bank Public Company Limited, Phayao Regional
อัจฉรีย์ ปัญญาภู* และอรพิณ สันติธีรากุล**
26. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบ้านจัดสรรรุ่งเรืองควอลิตี้ เฮาส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่
Customers Satisfaction Towards Marketing Mix of RoongRuang Quality House Housing Project 2, Chiang Mai Province
อัทธภพ เดชอานันท์ภร* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**