1. พฤติกรรมของผู้สอนมหาวิทยาลัยพะเยาในการใช้งานห้องเรียนในศตวรรษที่ 21
Behavior of Instructors at University of Phayao Towards Using the 21st Century Classrooms.
ศิริลักษณ์ ตาลป่า และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
3. กระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทยต่อรูปแบบสื่อโฆษณาบนยูทูป
Response Process of Generation Y Consumers in Thailand Towards AdvertisingFormat on Youtube
ธนวัฒน์ ดวงทิม* นิตยา เจรียงประเสริฐ** และวรัท วินิจ***
4. ส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Retail Marketing Mix Affecting Consumers TowardsSelecting Pet Supply Shops in Mueang Chiang Mai district
จิตสุวรรณ กล่าวสุนทร และนฤมล กิมภากรณ์**
5. การกลับตัวระหว่างวันของราคาของสัญญาฟิวเจอร์สบนดัชนีเซ็ต 50 และสัญญาฟิวเจอร์สบนดัชนีเอสแอนด์พี 500
Intraday Price Reversals of SET50 Index Futures and S&P 500 Futures
เทดดี้ อีริคสัน และรวี ลงกานี**
6. ผลกระทบของการออกใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่มีต่อราคาและปริมาณของหลักทรัพย์อ้างอิงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Effect of Derivative Warrant Issuance Towards Price and Volume of Underlying Stocks
in The Stock Exchange of Thailand.
พนิดา เสรี และรวี ลงกานี**