1. พฤติกรรมในการเลือกใช้บริการบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์พิเศษของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Behavior Towards Choosing Special Saving Accounts of Consumers in Mueang Chiang Mai District
กมลมาลย์ ทองสุข* และวรรณัย สายประเสริฐ**
2. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในการตัดสินใจเลือกสถาบันศึกษาสายอาชีพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Diploma Students Towards Enrolling Vocational Colleges
in Mueang Chiang Mai District
กานพลู วรวุฒิชัยนันท์* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
3. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัย
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Consumer in Mueang Chiang Mai Towards Purchasing Home Furniture.
กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
4. การทดสอบประสิทธิภาพระดับต่ำของตลาดหลักทรัพย์ลาว
A Test of Weak-From Market Efficiency of Lao Stock Exchange
แก้วประเสริฐ คำมีศรี* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
5. แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายบริการ มหาวิทยาลัยพะเยา
Quality of Work Motivation to Work of Supporting Staff at University of Phayao
คณากร ไชยอุดรรุ่งเจริญ* และศรัญญา กันตะบุตร**
6. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น
Marketing Mix Affecting Consumers in Bangkok Towards PurchasingVirgin Cold-Pressed Coconut Oil
จิตจริยา หอธรรม* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
7. ประสิทธิภาพของกลุ่มหุ้นคุณค่าและกลุ่มหุ้นเติบโตภายใต้ภาวะตลาดที่แตกต่างกัน
Performance of Value and Growth Stock Portfolios Under Different Market Conditions
จุฑาภรณ์ ทวีผลจรูญ* และรวี ลงกานี**
8. พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเสริมสุขภาพบรรจุขวดของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Functional Drink Consumption Behavior of Working-Aged People in Mueang Chiang Mai District
ชญานิษฐ์ จักรอิศราพงศ์* และก้องภู นิมานันท์**
9. ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์การเงินกับผลการดำเนินธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ.2545-2554
Relationship between Financial Strategies and Corporate Performance of Listed
Companies in the Stock Exchange of Thailand During 2002–2011
ชลวรรฒ บุญมีสุข*และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย**
10. ความผูกพันของพนักงานต่อบริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด
Employee Engagement Towards Preserved Food Specialty Company Limited
ชัยวัฒน์ เหล่าสันติสุข* และอรพิณ สันติธีรากุล**
11. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซ้อื ปลากระป๋อง
Behavior of Consumers in Bangkok Towards Purchasing of Canned Fish
ชาคริต ศรีสกุน*และอรพิณ สันติธีรากุล**
12. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านแพศรีวิชัย อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix Factors of Pae Srivichai Restaurant, Amphoe Nakornchaisri, Nakornphathom
ณชพัฒน์ ศิรวัฒนามงคล* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
13. ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่
Attitude of Consumers in Mueang Samut Sakhon District Towards Traditional versus Modern Retail Stores
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง* และวรรณัย สายประเสริฐ**
14. ความคิดเห็นของผู้ประกอบการโคนมในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนต่อการเข้าสู่มาตรฐานฟาร์ม
Opinions of Dairy Cattle Farm in the Upper Northern Thailand Towards Adopting Good Agricultural Practices
ณัฐวิทย์ อิ่มมาก* และอรพิณ สันติธีรากุล**
15. ปัจจัยปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาของสถาบันการธนาคารของธนาคารแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในการเลือกสาขาวิชาการธนาคาร
Factors Affecting Students of Banking Institute, Bank of Lao People’s Democratic Republic Towards Selecting Banking Major
ดวงตา เพียแก้ว* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
16. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก
คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of AMS Clinical Service Center,
Faculty of Associated Medical Sciences, Chiang Mai University.
เดือนเพ็ญ ปัญญาศักดิ์* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
17. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้ใช้รถยนต์ต่อการซื้อยางรถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ทวิภู ตันสว่างดำรงกุล* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
18. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเลือกสถานีบริการน้ำมัน
Behavior Regarding to Sustainable Consumption Concept of Working-age People in Mueang Chiang Mai District Towards Selecting Gas Station Services
ท่องนที อุปละกูล* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
19. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในการเลือกฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Services Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers Towards Selecting Fitnesses in Mueang Chiang Mai District
ทินกร โรงคำ* และพัชรา ตันติประภา**
20. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้บริโภควัยทำงานต่อการเลือกศูนย์อาหารในศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ธนกฤต สิงห์คะราช* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
21. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านเว็บไซต์
Behavior of Consumers in Bangkok Towards Food Delivery Service via Website
ธนรัตน์ ศรีสำอางค์* เอก บุญเจือ** และวรรณัย สายประเสริฐ***
22. ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
Thai Tourist’s Needs Towards Ecotourism in Suan Peung District, Ratchaburi Province
นภัสสร คุ้มถนอม * และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
23. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้า
Marketing Mix Affecting Women in Mueang Samut Sakhon District Towards Buying Face Make-Up Cosmetics
นันท์นลิน จันทร์จรัสวัฒนา* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
24. ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อเมล็ดกาแฟออร์แกนิคของผู้ประกอบการร้านกาแฟ
Factors Affecting Demand Purchase Organic Coffee Beans of Coffee Shop Owners.
นิภาวรรณ จันทร์ตา* และอรชร มณีสงฆ์**
25. การคัดเลือกระบบประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ โดยวิธีวิเคราะห์เชิงลำดับขั้น (AHP)กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Selection of Cloud Computing Provider Using the Analytic Hierarchy Process (AHP) : A Case Study of Chiang Mai University
ประชุมชัย วงษ์ชัยภวัฒน์* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
26. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อประชาชน ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ ในการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางสำหรับบุคคล
Marketing Mix Affecting People in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Personal Travel Insurance
ปริวรรต ขาวผ่อง* และวรัท วินิจ**
27. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสนามฟุตบอลแรงดี เอฟซี จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of RANGDEE FC, Chiang Mai Province
ปิยศักดิ์ เปรมปราโมชย์* และโรจนา ธรรมจินดา**
28. ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน)
Job Satisfaction of Employees at Millcon Steel Public Company Limited
ปิยะวรรณ์ โรจน์เขษมศรี* และอรพิณ สันติธีรากุล**
29. พฤติกรรมของผู้ชายวัยทำงานในการซื้อเครื่องประดับแท้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Behavior of Working-Aged Men Towards Purchasing Genuine Jewelry in Mueang
Chiang Mai District
พัชริดา มาสกูล* และอรชร มณีสงฆ์**
30. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการซื้อกาแฟสดในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
พิมสร สิมมะลัยวงศ์* และอรชร มณีสงฆ์**
31. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อรถยนต์ที่ใช้น้ำมันอี ๘๕
ภัทร์ไพลิน อภิวงค์งาม* และอรชร มณีสงฆ์**
32. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวจีนในการเลือกสถานบริการสปาเพื่อสุขภาพ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Services Marketing Mix Affecting Chinese Tourists Towards Selecting Health Spa in Amphoe Mueang Chiang Mai
วรติยา รอดสม* และก้องภู นิมานันท์**
33. ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Provincial Electricity Authority Phrao District, Chiang Mai Province
อรอนงค์ นิรันดร์* และศรัญญา กันตะบุตร**