
1. ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ฮานาไมโครอิเล็คโทรนิคส จำกัด (มหาชน) สาขาลำพูน
Motivating Factors of Operational Officers of Hana Microelectronics Public Company Limited, Lamphun Branch
เพ็ญนภา บัวพา* เขมกร ไชยประสิทธิ์** และอรพิณ สันติธีรากุล***
2. ทัศนคติของเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่เนื้อในจังหวัดสงขลาที่มีต่อการใช้สารสกัดจากพืชสมุนไพรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต
Attitude of Broiler Farmers in Songkhla Province Towards Herbal Extracts for Production Efficiency Improvement
ภานุพงศ์ ทองคำ* อรพิณ สันติธีรากุล** และชวภณ สิงหจรัญ***
3. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้ออาคารชุดในเขตบางแค
Marketing Mix Affecting Consumers Towards Purchasing Condominium in Khet Bang Khae
มัณฑานา รอดมณี* และวรรณัย สายประเสริฐ**
4. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองพะเยาต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคล
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Working-Age People
in Mueang Phayao District Towards Buying Personal Cars
รัจนา สกุลเจียมใจ* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
5. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่อการตัดสินใจซื้อเมล็ดพันธุ์ผักแบบซอง
Behavior of Consumers in Bangkok and Vicinity Towards Purchasing Individual-Packed Vegetable Seeds
รัชวรรณ สามนปาล* และพัชรา ตันติประภา**
6. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวายชาวไทยต่อการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยในจังหวัดเชียงใหม่
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Thai Generation Y Tourists
towards Adventure Tourism in Chiang Mai Province
รัตนาวดี ใสจุล* และวรัท วินิจ**
7.การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ร้านไปรษณีย์เอกชนในอำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร
A Feasibility Study on Investment of a Private Postal Franchise Business In Mueang Samut Sakhon District
ฤทธิชัย ศรีโปฎก* และอรพิณ สันติธีรากุล**
8. ความคาดหวังของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของโรงพยาบาลสัตว์
Expectation of Consumers in Amphoe Mueang Samut Sakhon Towards Marketing Mix of Veterinary Hospitals
ลักษมี เลิศศิวเวท* และนฤมล กิมภากรณ์**
9. ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท วี. เพาเดอร์เทค จำกัด
Motivation Factors Affecting Performance of Operational Level Employees in V. Powdertech Co., Ltd
วรวุฒิ อริยะสุนทร* และอรพิณ สันติธีรากุล**
10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการฟาร์มในการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับสุกรในจังหวัดเชียงใหม่
Marketing Mix Factors Affecting Entrepreneurs Towards Selecting Pig Feed in Chiang Mai Province
วรัตม์ ชุนรักษา* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
11. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการบูชาวัตถุมงคล
Factors Affecting Consumers in Samut Sakhon Province Towards Purchasing Holy Objects
วัชรพงษ์ กงเวียน* และวรรณัย สายประเสริฐ**
12. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจในการเลือกสถานบริการผู้ป่วยโรคอัมพฤกษ์อัมพาตเรื้อรังในจังหวัดเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Decision Makers Towards Selecting Nursing Homes for Chronic Stroke Patients in Chiang Mai District
วิชุดา การะหงษ์* และวรัท วินิจ**
13. พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วิลาสินี พิพัฒน์พัลลภ* เอก บุญเจือ** และวรัท วินิจ***
14. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อผลิตภัณฑ์เซรามิกจังหวัดลำปาง
Marketing Mix Affecting Thai Tourists Towards Buying ceramics in Lampang Province.
วิไลพร พิมพา* และอรชร มณีสงฆ์**
15. การวิเคราะห์ความได้เปรียบโดยเปรียบเทียบสินค้าของของ สปป.ลาว กัมพูชาและเวียดนาม ที่ส่งออกไปยังตลาดอาเซียน
An Analysis of Revealed Comparative Advantage of Export Product from Lao PDR, Cambodia and Vietnam to ASEAN Market
วิไลวงศ์ โคตรโยธา* สิริเกียรติ รัชชุศานติ** และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย***
16. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในพื้นที่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตากต่อการเลือกซื้อคอนกรีตมวลเบา
Marketing Mix Affecting Consumer in Mae Sot District Tak Province Towards Purchasing Aerated Autoclaved Concrete
ศตวรรษ ศรีปราการ* และศรัญญา กันตะบุตร**
17. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการบริโภคอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Working-Aged People in Mueang Chiang Mai District Towards Consuming Ready-to-Eat Frozen Food
ศิริลักษณ์ เตชาวงศ์* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
18. พฤติกรรมของเจเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินผ่านอินเทอร์เน็ต
Behavior of Generation Y in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Air Ticket via Internet
ศุวรัญญา วิริยา* และธันยานี โพธิสาร**
19. ความพึงพอใจของนักศึกษาในสถาบันการธนาคารในนครหลวงเวียงจันทน์สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ต่อการใช้บัตรนักศึกษาแบบบัตรเอทีเอ็มของธนาคารการค้าต่างประเทศลาว
Satisfaction of students in banking institute in Vientiane, Lao People’s Democratic Republic towards using student identify cards as ATM cards of the banque pour le commerce exterieur Lao.
สถาลาวัลย์ สุพรรทอง* และโรจนา ธรรมจินดา**
20. ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานรายวัน บริษัท ไดมอนด์ ฟู้ด โปรดักท์ จำกัด
Job Satisfaction of Daily Employees of Diamond Food Product Company Limited
สมพงษ์ เงินอินต๊ะ* และวรรณัย สายประเสริฐ**
21. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับออกงานในโอกาสพิเศษจากร้านค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Behavior of Consumers Towards Purchasing Special Occasion Ready-to-wear Clothing
from Shops in Mueang Chiang Mai District
สุทธินี โชติวิจิตร* และวรรณัย สายประเสริฐ**
22. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของคนอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการบริโภคอาหารจานด่วนแบบตะวันตก
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of People in Mueang Chiang Mai Towards Western-Style Fast Food
สุภานัน สุวรรณสิทธิ์* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
23. ความคาดหวังของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของร้านกาแฟในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม
Consumer Expectation Towards Marketing Mix Affecting of Coffee Shop in Mueang District Samut Songkram Province
สุวพัชร สุรเชษฐพงษ์* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
24. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านอัครภัณฑ์พาณิชย์
Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Aukkharaphan Phanit
เสาวนีย์ วงษา* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
25. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนในเขตเทศบาลนครสมุทรสาคร
Marketing Mix Factors Affecting Consumers Buying Decision Smart Phone in Municipality Samutsakhon.
เสาวภาคย์ วิปุโร* และนฤมล กิมภากรณ์**
26. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเสื้อผ้าเด็กเล็กของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร
Marketing Mix Affecting Consumers in Samut Sakhon Province Towards Purchasing of Baby Clothes
อรณิช โชคชัย* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
27. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคสตรีในกรุงเทพมหานครในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บ
The Marketing Mix Factors Affecting Women in Bangkok to Purchasing Nail Polish
อรนุช เฉิน* และนฤมล กิมภากรณ์**
28. ความฝังตรึงในงานของพนักงานฝ่ายวิจัยทางคลินิกในประเทศไทยขององค์การรับทำวิจัยตามสัญญา
Job Embeddedness of Clinical Research Employees in Thailand of Contract Clinical Research Organization
อรยา วิศวไพศาล* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
29. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของคนวัยทำงานในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการซื้อรถจักรยานยนต์
Behavior Regarding to Sustainable Consumption Concept of Working-age People in Fang District, Chiang Mai Province Towards Purchasing a Motorcycles
อ้อย ทิพโรจน์* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
30. พฤติกรรมการซื้อทองรูปพรรณของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อทองรูปพรรณ
Beahavior of Consumers in samut Sakhon Province Towards Purchasing Gold Ornament
อัจฉรา ยมจันทร์* และวรรณัย สายประเสริฐ**
31. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของประชาชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อจักรยาน
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of People in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Bicycles
อิศรินยา ปริสุทธิกุล* ธันยานี โพธิสาร** และวรัท วินิจ***
32. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกรายย่อยในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
Behavior of Consumers Towards Buying Goods from Small Retail Stores in Mueang Samut Sakhon
อุษณีย์ ศาลิคุปต* เอก บุญจือ** และวรรณัย สายประเสริฐ***
33. พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของสตรีวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อเสื้อผ้าพื้นเมืองสำเร็จรูป
Behavior According to Sustainable Consumption Concept of Working-Age Women in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Local Ready-Made Clothing
เอกรัตน์ เหลี่ยวรุ่งเรือง* วรัท วินิจ** และธันยานี โพธิสาร***